Cực vui cafe game Wii đầu tiên ở Hà Nội

Cửa hàng game Nintendo nShop

Một điểm đến cực thú vị cho bạn đấy nhé!


Nếu teen nhà mình đã quá quen thuộc với mô hình cà phê phim, hay những địa điểm vui chơi khác tại Hà Nội và đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi mới lạ thì Mario Coffee Game Wii chính là địa điểm tuyệt vời cho chúng mình khám phá. Tại sao lại không rủ đám bạn tới ngay Mario Coffee Game Wii để được hưởng những ưu đãi lớn nhân dịp khai trương quán dành riêng cho teen chúng mình nhỉ.



Không gian bên ngoài rất thanh lịch và trang nhã
Nằm tại một ngõ nhỏ trên con phố Giang Văn Minh, Mario Coffee & Game Wii là quán cà phê đầu tiên tại Hà Nội được phát triển theo mô hình kết hợp giữa quán cà phê và game Wii. Game Wii là một loại hình game thực tế, có tính tương tác giữa người chơi rất cao. Game Wii cho phép bạn chơi các game nhập vai một cách chân thực và sinh động nhất. Bạn như hóa thành nhân vật trong game và cùng tham gia phiêu lưu trong các game chiến thuật, hành động, game đối kháng. nhờ vào bộ phận cảm biến chuyển động của máy Wii mà người chơi có thể chơi các môn thể thao như: đua xe, bắn súng, bắn cung, tennis, bóng rổ, bóng bàn, boxing, bơi lội...

Clip chơi game wii vui nhộn mà quán ghi lại được. Các bạn click vào link dưới để xem nhé!



Rất nhiều trò chơi sôi động và hài hước tại Mario
Ngoài ra còn rất nhiều game nổi tiếng như: Mario Super Galaxy, Monster hunter, Face breaker, Punch out, Just Dance, Zelda… và rất nhiều trò dễ thương cho con gái như: Mama Cooking, Mario Party, Kirby Wii, Cooking party, Dance Dance Revolution... Game Wii quả thực là một game vừa thú vị lại còn tốt cho sức khỏe và giúp giảm stress hiệu quả nữa.



Quán được thiết kế 5 phòng chơi Wii riêng biệt. 2 phòng nhỏ cho số lượng người chơi từ 4 đến 6 người, 2 phòng lớn cho 6 - 10 người chơi. Ở dưới tầng 1 là khu vực dành cho khách hàng tới uống cà phê, sảnh ngoài được bố trí các ghế ngồi sô pha, còn bên trong là các bàn nhỏ với đệm ngồi bệt. Không gian quán cũng được thiết kế rất đẹp, tha hồ cho chúng mình pose ảnh đấy nhé!



Không gian bên trong ấm cúng và thoải mái
Đến Mario, không chỉ hòa mình vào không khí sôi động của thế giới game mà bạn còn có thể thưởng thức đồ uống cực kool như: Sinh tố, nước ép các loại được pha chế 100% từ hoa quả tươi và những đồ uống mang hương vị đặc biệt của quán như: Vigin colada, Mario Sweet, Mario Funny và Mocktail cafe. Chắc chắn đồ uống của quán sẽ làm hài lòng teen nhà mình với hương vị đặc biệt thơm ngon và hấp dẫn với giá cả rất hợp lí.


Đồ ăn ngon quá nè cả nhà ơi
Bên cạnh đó, bạn sẽ rất thích thú với những món fastfood được teen nhà mình yêu thích như phô mai que, đùi gà, cánh gà rán, salad Nga… Tất cả đều được chế biến sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe chúng mình. Đặc biệt, teen sẽ tiết kiệm được chi phí khi gọi những gói combo đồ ăn tại quán nữa đấy.

Nhân dịp khai khương Mario sẽ giảm tới 50% giá phòng và 10% giá đồ uống trong tuần đầu khai trương từ 29/9/2012 đến 7/10/2012. Với ưu đãi này, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra 60k/1h cho phòng chơi nhỏ và 75k/1h cho phòng lớn.

Mario luôn giảm 10% cho các bạn đến tổ chức sinh nhật tại quán (Nhớ mang theo CMTND khi tới quán các bạn nhé). Đồng thời, quán còn triển khai chương trình tích điểm làm thẻ thành viên VIP. Với thẻ VIP trong tay, các bạn sẽ được giảm 10% khi tới Mario.

Địa chỉ: Mario Coffee Game Wii
Số 3 Ngõ 73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 0995.227.699
Facebook: https://www.facebook.com/Mariocafegamewii






 

lucifer0022

Nấm nhỏ
60k 1 tiếng 1 phòng hả bác :| thế nếu muốn chơi Wii 1 người thì sao :)) đang muốn chơi thử Wii :myemo0111:
mà phòng thì chỉ có 1 cái tivi :| thế ai chơi ai nghỉ ? nhất là những trò hay toàn chơi 1 người
 

aliviss

V.I.P Member
60k 1 tiếng 1 phòng hả bác :| thế nếu muốn chơi Wii 1 người thì sao :)) đang muốn chơi thử Wii :myemo0111:
mà phòng thì chỉ có 1 cái tivi :| thế ai chơi ai nghỉ ? nhất là những trò hay toàn chơi 1 người
sang tháng mời e qua nhà a chơi thử Wii U nhé chắc sẽ tổ chức 1 buổi off để a e chơi thử Wii U ^^
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
60k 1 tiếng 1 phòng hả bác :| thế nếu muốn chơi Wii 1 người thì sao :)) đang muốn chơi thử Wii :myemo0111:
mà phòng thì chỉ có 1 cái tivi :| thế ai chơi ai nghỉ ? nhất là những trò hay toàn chơi 1 người
Thì game multiplayer chia màn hình cần 1 cái tv thôi chứ mấy ??

---------- Post added at 01:50 AM ---------- Previous post was at 01:47 AM ----------

sang tháng mời e qua nhà a chơi thử Wii U nhé chắc sẽ tổ chức 1 buổi off để a e chơi thử Wii U ^^
Ngon :x Cẩn thận loạn anh ơi :))
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Tối hôm qua vừa đi thử chỗ này cùng 1 chị. Và kết quả là đầu độc con gà game này thành công :)) Sau 2 tiếng thì chị đã đem lòng yêu mến em Wii và game Nin nói chung :))
Cũng là lần đầu tiên mình đc chơi Mario Party multiplayer, đúng là rất vui :x

Theo mình quan sát thì menu đồ ăn, uống chấp nhận đc và giá rổ cũng phải chăng.
Về phòng ốc thì phòng ít người đã thấy hơi chật, ko biết nhiều người thế nào. Khoảng không gian để đứng chơi khá hẹp, vớ vẩn chơi máu quá đạp vào cái bàn uống nước đằng sau là ko tránh khỏi :))
List game có khá đủ những game thiết yếu nhất của Wii dành cho nhiều người chơi: Wii Sport, Wii Play, Wii Party, Virtua Tennis, Mario Party, Mario Kart, v.v... Tuy vậy tay game ở đây wrist strap ko phải là loại có khóa bấm mà là kiểu giải rút, chơi 1 hồi tay tuột ra :| Và cũng ko có bao bảo vệ tay cầm thành ra tay bị ngả vàng và nhìn cũ.

Dù sao thì vẫn phải ghi nhận đây là 1 tụ điểm ăn chơi giải trí rất tuyệt vời, đặc biệt là cho các ae Nin chúng ta :))
Nếu được, cuối năm nay hoặc gần tết ae HN nên làm 1 bữa offline tụ tập ở đây :shake:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top