Switch Đã có 10 ngàn lập trình viên quan tâm đến Ouya

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
Đã có 10 ngàn lập trình viên quan tâm đến Ouya.



Kellee Santiago - Thành viên nhóm phát triển thiết bị chơi game OUYA tiết lộ: Đã có hơn 10 ngàn lập trình viên, trên khắp thế giới, quan tâm đến phần cứng của Ouya. Họ đang thực hiện những dự án game trên nền phần cứng này. Bà Santiago nói: "Thật tuyệt vời! Điều này khiến chúng tôi đặt nhiều hy vọng vào tương lai của chiếc console của công ty. Nhất là, điều này lại diễn tiến vào thời điểm Ouya chỉ mới ở giai đoạn sơ khởi.".

Tính đến cuối tháng 02/2013 vừa qua, công ty đã nhận được khoảng 8.000 lượt đăng ký của các lập trình viên. Bên cạnh đó, việc thiết lập mối quan hệ giữa công ty sản xuất OUYA và các hãng phát triển thứ 3 cũng bắt đầu xuất hiện những cái tên đáng chú ý, như là: Square Enix, Double Fine, Tripwire, Interactive, hay Airtight Games.

Kellee Santiago
là một người thiết kế video game, và đồng thời là một giám đốc sản phẩm. Bà giữ vị trí chủ tịch của "Thatgamecompany" và đồng thời là người đồng sáng lập ra công ty này. Santiago sớm được tiếp xúc với lĩnh vực phát triển phần mềm, từ khi còn rất nhỏ. Mới đây, Santiago đã rời "Thatgamecompany", để tham gia đội ngũ phát triển sản phẩm "OUYA".

Santiago cho biết: "Tôi chỉ có thể nói là, hiện tại, Ouya chỉ là một công ty cỡ nhỏ. Nhưng, chúng tôi là một đội ngũ năng động. Khả năng tiếp nhận những ý kiến, và phản hồi một cách nhanh chóng. Đó là ưu điểm mà mọi người dễ dàng nhận thấy ở công ty này. Tinh thần làm việc là điều chúng tôi luôn sẵn có. Tin tức này khích lệ chúng tôi tiếp tục làm việc, và tìm cách cải thiện chiếc console, theo một hướng đi mà chưa từng có hãng nào làm từ trước đến nay. Chưa bao giờ, khoảng cách giữ những người chơi game và những người làm game lại gần nhau đến thế."


Những người ủng hộ dự án Ouya, qua kênh quyên góp Kichstarter -
đã nhận được chiếc console này sớm hơn ngày bán chính thức


Chiếc OUYA sẽ chính thức được bán ra vào ngày 04 tháng 06 năm 2013, thông qua đa số các kênh bán lẻ, như: Amazon, Best Buy, GAME, GameStop và Target. Hoặc, những người quan tâm có thể đặt hàng ngay trên website của Ouya, với giá là 99 đôla, kèm theo 1 tay cầm. Mỗi chiếc tay cầm bán riêng sẽ có giá là 49 đôla.
 
cấu hình yếu quá trời so với console, có khi còn thua điện thoại với máy tính bảng nữa ấy chứ =-='. Nhưng giá 99$ + Android thấy cũng tiềm nằng lắm :3
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top