HN đã giải quyết ổn thoả với người bán

Cửa hàng game Nintendo nShop

Giao dịch tại nhà và phải bao test ít nhất 1 tuần là nguyên tắc tối thiểu khi mua đồ điện tử kiểu này.Nếu máy ngon thì 2 điều trên người bán vô tư đáp ứng cho bạn.
Đọc qua là biết ông bán tìm cách trốn tránh trách nhiệm rồi,bạn cứ hẹn bạn đó thời gian gặp nhau trực tiếp để giải quyết.Nếu quá time mà vẫn ko chịu gặp giải quyết thì cứ public thông tin lên cho biết mặt
 
Giao dịch tại nhà và phải bao test ít nhất 1 tuần là nguyên tắc tối thiểu khi mua đồ điện tử kiểu này.Nếu máy ngon thì 2 điều trên người bán vô tư đáp ứng cho bạn.
Đọc qua là biết ông bán tìm cách trốn tránh trách nhiệm rồi,bạn cứ hẹn bạn đó thời gian gặp nhau trực tiếp để giải quyết.Nếu quá time mà vẫn ko chịu gặp giải quyết thì cứ public thông tin lên cho biết mặt
Cảm ơn bạn. Thực sự là mình chưa muốn làm to, nhưng bạn ấy buôn bán kiểu qua cầu rút ván thế bạn xem có được ko? Mà bạn ấy là dân buôn hẳn hoi
 

Yung

Nấm nhỏ
Đèn 3d màu xanh sáng là báo hiệu là có hỗ trợ hiệu ứng 3d thôi. Chứ ko phải báo đang bật 3d đâu.
 

Yung

Nấm nhỏ
Giao dịch tại nhà và phải bao test ít nhất 1 tuần là nguyên tắc tối thiểu khi mua đồ điện tử kiểu này.Nếu máy ngon thì 2 điều trên người bán vô tư đáp ứng cho bạn.
Đọc qua là biết ông bán tìm cách trốn tránh trách nhiệm rồi,bạn cứ hẹn bạn đó thời gian gặp nhau trực tiếp để giải quyết.Nếu quá time mà vẫn ko chịu gặp giải quyết thì cứ public thông tin lên cho biết mặt
Nói như bác cũng khó, có nhiều ng họ mua máy về luộc đồ rồi bảo hư thì biết đường nào mà lần. Tốt nhất là test kĩ khi mua thôi.
 
Nói như bác cũng khó, có nhiều ng họ mua máy về luộc đồ rồi bảo hư thì biết đường nào mà lần. Tốt nhất là test kĩ khi mua thôi.
Mình vừa mua 8h tối qua tầm 10h mình phản ánh lại cho bạn ấy luôn chứ dùng chán chê một tg rồi phản ánh lại thì mình ko nói. Có một số thứ phải về nhà mới test được như kiểu pin, wifi các thứ. Thứ hai ở đây là bạn ấy ko trung thực ở chỗ ko nêu ra mọi vấn đề của máy khi bán, cái điều đó làm mình ko thích
 
Nói như bác cũng khó, có nhiều ng họ mua máy về luộc đồ rồi bảo hư thì biết đường nào mà lần. Tốt nhất là test kĩ khi mua thôi.
Phải đảm bảo cho cả người mua nữa chứ bác,chứ bác bảo lúc test sao mà test kĩ mọi thứ đc,buôn bán uy tín lúc nào chả cho đổi trả sản phẩm khi bị lỗi,mua bán tại nhà hay bao test vài ngày là điều phổ biến mà,còn đen lắm thì mới gặp khách xấu tính mua về luộc đồ rồi lại đòi trả lại
 
bạn có cách nào khắc phục hay biết sửa lỗi này ko thì xem máy giúp mình với, mình ở hà nội. Mới là sinh viên năm nhất mà mất 2 triệu mua cái máy bị lỗi như thế này xót tiền quá :((
Việc gì bạn phải chọc ngoáy vào đấy.Động vào brick hay lsao thằg bán máy lại đổ hết cho bạn.bạn cứ bắt thằg bán máy chịu,mình biết bạn mới năm nhất,2m là số tiền lớn với bạn,nên bạn cứ làm căng.quyền lợi của bạn cơ mà,việc gì phải im ỉm chịu thiệt.cái thái độ thằg bán là quá rõ muốn chạy rồi,ko giao dịch tại nhà,có vấn đề cũg ko chịu gặp,nếu nó ko giải quyết thì cứ dọa public info lên cho nó sợ
 

Yung

Nấm nhỏ
Phải đảm bảo cho cả người mua nữa chứ bác,chứ bác bảo lúc test sao mà test kĩ mọi thứ đc,buôn bán uy tín lúc nào chả cho đổi trả sản phẩm khi bị lỗi,mua bán tại nhà hay bao test vài ngày là điều phổ biến mà,còn đen lắm thì mới gặp khách xấu tính mua về luộc đồ rồi lại đòi trả lại
Thì hên xui thôi, hạn chế tối thiểu rủi ro cho cả 2 bên bán và mua là kiểm tra ngay tại chỗ. Còn bao test 2-3 ngày gì đó là bảo vệ cho người mua, chứ không bảo vệ người bán. Nếu ng mua cố tình thay đồ, hay sơ suất làm rơi máy trong 3 ngày đó và đòi người bán đền thì biết nói sao đây. Mình ko nói bác chủ thread làm hư máy nhé, chỉ là nói trường hợp xấu có thể xảy ra thôi. Mua bán cho đổi sản phẩm lỗi chắc dành cho máy mới hoặc shop, còn bán rao vặt khách với khách rất khó nói
 

Yung

Nấm nhỏ
Việc gì bạn phải chọc ngoáy vào đấy.Động vào brick hay lsao thằg bán máy lại đổ hết cho bạn.bạn cứ bắt thằg bán máy chịu,mình biết bạn mới năm nhất,2m là số tiền lớn với bạn,nên bạn cứ làm căng.quyền lợi của bạn cơ mà,việc gì phải im ỉm chịu thiệt.cái thái độ thằg bán là quá rõ muốn chạy rồi,ko giao dịch tại nhà,có vấn đề cũg ko chịu gặp,nếu nó ko giải quyết thì cứ dọa public info lên cho nó sợ
Tiền trao cháo múc rồi, nói để bác đừng có hy vọng cao quá. Có thể bác bắt thằng bán máy chịu nó cũng lơ đi thôi. Nhưng bác cứ thử xem, biết đâu nó đền cho bác thật.
 
Thì hên xui thôi, hạn chế tối thiểu rủi ro cho cả 2 bên bán và mua là kiểm tra ngay tại chỗ. Còn bao test 2-3 ngày gì đó là bảo vệ cho người mua, chứ không bảo vệ người bán. Nếu ng mua cố tình thay đồ, hay sơ suất làm rơi máy trong 3 ngày đó và đòi người bán đền thì biết nói sao đây. Mình ko nói bác chủ thread làm hư máy nhé, chỉ là nói trường hợp xấu có thể xảy ra thôi. Mua bán cho đổi sản phẩm lỗi chắc dành cho máy mới hoặc shop, còn bán rao vặt khách với khách rất khó nói
Thì mình đang nói về biện pháp bảo vệ người mua mà,vì người mua bản thân khi mua lại là đã ở vị trí bất lợi rồi.
Người mua ko biết được con máy có thực sự bị vấn đề nào ngầm trong máy không,phải test nhiều thứ,trong khi người bán chỉ phải nhận tiền thôi,người bán chẳng phải lo nghĩ gì cả,vậy nên việc có hậu mãi là cần thiết.Việc người bán hàng rao bán kèm vào câu giao dịch tại nhà,bao test mấy ngày để tạo dựng uy tín là quá thường xuyên mà,đúng chứ ?

Mà thực tế là đa số toàn là phốt do người bán gây ra,ít phốt do người mua lắm.
Đến lúc có vấn đề gì mập mờ thì cứ phải 3 mặt 1 lời ,đối chất trực tiếp rồi xem biện pháp giải quyết,chứ như thái độ của ông bán hàng là ko giao dịch tại nhà, là thoái thác luôn trách nhiệm ,còn ko chịu xem lại xem lỗi lầm gì-như thế chắc chắn là ko đc rồi.
 
Thì mình đang nói về biện pháp bảo vệ người mua mà,vì người mua bản thân khi mua lại là đã ở vị trí bất lợi rồi.
Người mua ko biết được con máy có thực sự bị vấn đề nào ngầm trong máy không,phải test nhiều thứ,trong khi người bán chỉ phải nhận tiền thôi,người bán chẳng phải lo nghĩ gì cả,vậy nên việc có hậu mãi là cần thiết.Việc người bán hàng rao bán kèm vào câu giao dịch tại nhà,bao test mấy ngày để tạo dựng uy tín là quá thường xuyên mà,đúng chứ ?

Mà thực tế là đa số toàn là phốt do người bán gây ra,ít phốt do người mua lắm.
Đến lúc có vấn đề gì mập mờ thì cứ phải 3 mặt 1 lời ,đối chất trực tiếp rồi xem biện pháp giải quyết,chứ như thái độ của ông bán hàng là ko giao dịch tại nhà, là thoái thác luôn trách nhiệm ,còn ko chịu xem lại xem lỗi lầm gì-như thế chắc chắn là ko đc rồi.
Cảm ơn bạn, bạn nói thay cho ý của mình rồi. Mình bực vì máy lỗi chỉ là một phần thôi, mà bực vì cái thái độ vô trách nhiệm của người bán là nhiều. Biết là mua đồ 2nd hand thì ko tránh khỏi rủi ro, mà ở đây mình vừa mua máy của bạn ấy hồi tối đến đêm mình nhắn tin lại mà bạn ấy đã trả lời vô trách nhiệm kiểu đấy rồi. Mà bạn ấy cũng là DÂN BUÔN MÁY nhé, chứ ko phải NGƯỜI DÙNG ko biết gì thì mình ko nói. Hiện tại thì bạn ấy đã deact fb và block fb của mình luôn rồi, cả số di động luôn. Nếu bạn ấy ko có biện pháp giải quyết thì ngày mai mình public thông tin của bạn ấy cho mọi người cảnh giác mà tránh thôi.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top