HN đã giải quyết ổn thoả với người bán

Cửa hàng game Nintendo nShop

Yung

Nấm nhỏ
Thì mình đang nói về biện pháp bảo vệ người mua mà,vì người mua bản thân khi mua lại là đã ở vị trí bất lợi rồi.
Người mua ko biết được con máy có thực sự bị vấn đề nào ngầm trong máy không,phải test nhiều thứ,trong khi người bán chỉ phải nhận tiền thôi,người bán chẳng phải lo nghĩ gì cả,vậy nên việc có hậu mãi là cần thiết.Việc người bán hàng rao bán kèm vào câu giao dịch tại nhà,bao test mấy ngày để tạo dựng uy tín là quá thường xuyên mà,đúng chứ ?

Mà thực tế là đa số toàn là phốt do người bán gây ra,ít phốt do người mua lắm.
Đến lúc có vấn đề gì mập mờ thì cứ phải 3 mặt 1 lời ,đối chất trực tiếp rồi xem biện pháp giải quyết,chứ như thái độ của ông bán hàng là ko giao dịch tại nhà, là thoái thác luôn trách nhiệm ,còn ko chịu xem lại xem lỗi lầm gì-như thế chắc chắn là ko đc rồi.
Đúng rồi. Bởi vậy người ta mới nói mua lầm chứ bán không lầm.
 
Việc gì bạn phải chọc ngoáy vào đấy.Động vào brick hay lsao thằg bán máy lại đổ hết cho bạn.bạn cứ bắt thằg bán máy chịu,mình biết bạn mới năm nhất,2m là số tiền lớn với bạn,nên bạn cứ làm căng.quyền lợi của bạn cơ mà,việc gì phải im ỉm chịu thiệt.cái thái độ thằg bán là quá rõ muốn chạy rồi,ko giao dịch tại nhà,có vấn đề cũg ko chịu gặp,nếu nó ko giải quyết thì cứ dọa public info lên cho nó sợ
Đúng rồi. Bởi vậy người ta mới nói mua lầm chứ bán không lầm.
Bạn gian thương hiện tại vẫn chưa đưa ra phương án giải quyết và đến h chặn mọi liên lạc với mình rồi. Nên mình đã public thông tin bạn ấy lên, các bạn xem và cảnh giác nhé.
 

trungkkk

Nấm nhỏ
Mình toàn mua máy mấy ông thương gia bán lâu năm và uy tín rồi đắt hơn chút nhưng bảo hành và làm ăn co tránh nhiệm.
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top