Thì mình đang nói về biện pháp bảo vệ người mua mà,vì người mua bản thân khi mua lại là đã ở vị trí bất lợi rồi.
Người mua ko biết được con máy có thực sự bị vấn đề nào ngầm trong máy không,phải test nhiều thứ,trong khi người bán chỉ phải nhận tiền thôi,người bán chẳng phải lo nghĩ gì cả,vậy nên việc có hậu mãi là cần thiết.Việc người bán hàng rao bán kèm vào câu giao dịch tại nhà,bao test mấy ngày để tạo dựng uy tín là quá thường xuyên mà,đúng chứ ?
Mà thực tế là đa số toàn là phốt do người bán gây ra,ít phốt do người mua lắm.
Đến lúc có vấn đề gì mập mờ thì cứ phải 3 mặt 1 lời ,đối chất trực tiếp rồi xem biện pháp giải quyết,chứ như thái độ của ông bán hàng là ko giao dịch tại nhà, là thoái thác luôn trách nhiệm ,còn ko chịu xem lại xem lỗi lầm gì-như thế chắc chắn là ko đc rồi.