3DS Dai Gyakuten Saiban - Ace Attorney thời Minh Trị

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mặc dù game vẫn chưa được phát hành nhưng các sản phẩm “ăn theo” đã được chuẩn bị sẵn sàng. Hiện có hai loại sản phẩm về The Great Ace Attorney sắp được tung ra là bìa kẹp hồ sơ và huy hiệu. Có rất nhiều mẫu khác nhau với hình ảnh của các nhân vật chính trong trò chơi được in ấn trên các vật dụng dễ thương này. Với thiết kế đẹp, đặc trưng từng màu cho từng nhân vật, các sản phẩm này chắc chắn sẽ đốn tim không ít fan dòng game Ace Attorney.

The Great Ace Attorney sẽ phát hành tại Nhật vào ngày 9/7/2015 với nhiều cải tiến lớn về hệ thống gameplay. Ngoài ra thì tên đầy đủ của công tố viên mới trong game là Baroque Bangieks. ^^















 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Sẽ Có Demo The Great Ace Attorney


Capcom đang từng bước chuẩn bị sẵn sàng cho lần phát hành của phiên bản Ace Attorney tiếp theo với bối cảnh Nhật Bản thời phong kiến. Tựa game The Great Ace Attorney sẽ ra mắt vào tháng 7, nhưng trước đó, một bản demo sẽ được gửi đến người dùng 3DS Nhật thông qua eShop 3DS.

Bản chơi thử của The Great Ace Attorney sẽ cho người chơi cái nhìn ban đầu về hệ thống điều tra trong game. Không chỉ vậy, nó còn có các cảnh Ryunosuke Naruhodou giao tiếp, tương tác với Sherlock Holmes.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hình ảnh The Great Ace Attorney Limited Edition

Cuộc phiêu lưu sắp tới trong game The Great Ace Attorney hôm nay được phô bày thêm bằng nhiều hình ảnh mới. Đây là các hình chụp trong game cũng như một số artwork và hình ảnh bộ sản phẩm đặc biệt giới hạn. Bộ sản phẩm này gồm băng game, đĩa soundtrack và các tấm post-card.


















 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gặp gỡ Tử Thần của The Great Ace Attorney


Nhóm phát triển The Great Ace Attorney vừa chia sẻ về quá trình họ tạo ra nhân vật Baroque Vanzieks, đối thủ của Ryunosuke Naruhodo trong đoạn video mới.

Với cương vị đạo diễn của game, Takumi giải thích Baroque là công tố viên chính và sẽ đối đầu trực tiếp với Ryunosuke trong game. Nhân vật này được biết đến như "Tử Thần" của The Old Bailey, the Central Criminal Court of England.

Sở dĩ Baroque được gọi là Tử Thần vì không ai chịu đựng nổi khi đối mặt với anh ta tại tòa. Anh luôn mang theo một hình ảnh bóng tối. Thời bấy giờ, hệ thống pháp luật của phương Tây đi đầu thế giới và nơi tỏa sáng rạng rỡ nhất là London. Tuy nhiên, ở đâu có ánh sáng thì cũng luôn có bóng tối song hành, trong bóng tối đó bạn sẽ thấy Baroque Vanzieks.

Trong tất cả các thể loại công tố viên game từng có, Baroque là mẫu nhân vật duy nhất được tạo hình bắt đầu từ hoàn cảnh bản thân trước. Khi các ý tưởng phát triển thì phần cảm giác đen tối mà Baroque Vanzieks mang lại mới được thêm vào.

The Great Ace Attorney sẽ phát hành tại Nhật vào ngày 9/7 tới trên Nintendo 3DS.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
The Great Ace Attorney tổ chức tiệc ra mắt


Capcom vừa thông báo rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho game The Great Ace Attorney tại Osaka và Tokyo khi trò chơi phát hành vào ngày 9/7 tại Nhật. Tại đây sẽ có những phần quà được trao qua hình thức xổ số dành cho những ai mua game và fan hâm mộ có thể gặp gỡ đạo diễn Shu Takumi cùng nhà sản xuất Shintaro Kojima.

Một số diễn viên lồng tiếng của game cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện này. Có thể kể đến các gương mặt như Hiro Shimono (Ryunosuke Naruhodo), Kana Hanazawa (Susato Mikotoba), Shinji Kawada (Sherlock Holmes), Misaki Kuno (Iris Watson), Kenjiro Tsuda (Barok von Zieks), Yuichi Nakamura (Kazuma Asogi) và Takayuki Sugo (the Narrator).

Đặc biệt ở sự kiện còn có buổi ký tặng áo The Great Ace Attorney của hai danh hài Hironari Yamazaki và Takenori Takeyama. Ngoài ra còn nhiều quà tặng khác dành cho người tham gia như hình dán, thẻ bài, poster...
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ai là người được yêu thích nhất trong The Great Ace Attorney?


Vài tuần qua, Capcom đã tổ chức một cuộc bình chọn nhân vật của The Great Ace Attorney. Đây là một cuộc bình chọn chính thức để xem ai là người được fan yêu mến nhất trong game. Và bây giờ, hãng đã công bố kết quả cuối cùng.

Nhân vật Kazuma Asougi là người được hâm mộ nhất. Đây là một người bạn thân của nhân vật chính Naruhodou Ryuunosuke. Kế tiếp đó, lần lượt ở vị trí thứ 2 và thứ 3 là thám tử Sherlock Holmes và công tố viên ma quỷ Barok Van Zieks. Còn nhân vật chính của game chỉ đứng ở hạng 4. Bạn có thể xem toàn bộ kết quả trong hình dưới.


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cuối năm nay hãy chờ đón artbook Dai Gyakuten Saiban


Dai Gyakuten Saiban: Naruhodou Ryuunosuke no Bouken đã phát hành tại Nhật Bản vào tháng 7 vừa qua. Dàn nhân vật của tựa game 3DS này do Kazuya Nuri thiết kế (người từng tham gia nhiều phần game khác trong series, bao gồm cả Apollo Justice: Ace Attorney). Nếu bạn yêu thích phong cách tạo hình của anh hoặc là fan của dòng game Ace Attorney thì đây là một tin hấp dẫn đối với bạn. Dai Gyakuten Saiban sắp có artbook chính thức do Dengeki phát hành khoảng cuối năm nay!

Rất tiếc, chưa có nhiều thông tin về cuốn sách này được chia sẻ. Nó được công bố vào thứ 6 tuần trước thông qua twitter của dòng game. Tài khoản này cho biết sách có nội dung bao gồm nhiều artwork do Kazuya Nuri thực hiện. Theo thường lệ thì chúng ta sẽ có artwork và phác thảo nhân vật, cảnh nền và một số yếu tố phụ khác.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top