HCM Đăng dùm nhỏ em con Casio Ti-83 Plus chuyên vẽ đồ thị , giải PT , ma trận , thuật toán tài chánh ...

Cửa hàng game Nintendo nShop

finallegend

Nấm nhỏ
Tình trạng cũ đã qua sử dụng , ngoại hình 85% , máy zin a-z !

Cần bán 800k ! Do kết thúc khóa học nên cần bán , mình mua mới hơn 2tr5 !

Liên hệ 0909236877 , đăng dùm nên ghi giá như vậy chứ ko biết giá cũ !

Anh em trong 4rum đang là sinh viên , nghiên cứu sinh nếu có nhu cầu thì ủng hộ !

Theo đánh giá cuả các 4rum khác :

Những ai tìm muaTexas Instruments thì biết hết công dụng nó rồi. Cụ thể:
- Vẽ đồ thị, tìm điểm cực trị (Max, min), tích phân, đạo hàm, thống kê, ma trận (30 hàng, 30 cột), giải phương trình BẬC 30, hệ phương trình 30 ẩn...Đặc biệt là những ai học tài chính sẽ rất thích đây. Đó là việc tính chỉ số IRR một cách nhanh chóng, không cần phải dùng phương pháp nội suy làm gì mất thời gian và sai số nhiều).
- Có thể cài đặt thêm phần mềm vào hoặc xoá đi...nói chung là như cái Laptop, Desktop

Mua 1 cái máy Ti xài cho tới đời con, đời cháu luôn. Bởi vì dòng Casio phổ thông như: Casio 570 ES, 570 ES plus chỉ giải tới phương trình hoặc ma trận 3 ẩn là hết. Trong khi máy Ti giải tới 30 ẩn. Ngành toán học phát triển tới cỡ đó là cùng.hihi. Nếu phát triển hơn nưã thì vẫn máy Ti đó, mình Update lên hệ điều hành mới + cài thêm Soft mới...hihi.Không phải mua máy khác làm chi cho tốn tiền. Quá tiện lợi. Đó là chưa kể việc mình còn có thể cài Game, vẽ đồ thị phương trình, tích phân, đạo hàm....Nói chung là quá trời luôn. (more reading Internet)

Được nâng cấp từ Ti-83, đây là model mới nhất của dòng Ti-83. Hỗ trợ APPs từ hãng, được SAT công nhận đánh giá kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.., nhất là theo học các chương trình của Mỹ bạn cần phải tham dự cuộc thi do tổ chức College Board tổ chức. Ngay từ bây giờ bạn hãy tham dự kỳ thi này với chiếc máy Ti-83 plus. Đây là loại máy tính được SAT công nhận trong các kỳ thi.
Các chức năng chính :
  • Màn hình 96x64, (hỗ trợ 38, lưu trữ 4, Tối đa 10 APPs)
  • Vẽ đồ thị Hàm số, Hàm Tham biến, Góc đối xứng, Chuỗi nối tiếp ( vẽ được nhiều đồ thị cùng lúc). Điều chỉnh các nét vẽ định dạng, chức năng zoom và đánh dấu.
  • Bảng giá trị, Toán số phức, Logic, Giải PT tương tác, Hypebolics. Vi phân, hợp nhất số. Tìm cực tiểu, cực đại.
  • Ma trận ( 50x50 ). Lưu trữ công thức tóan học.
  • Biểu đồ phân bổ. Thống kê 1 biến, 2 Biến. Hồi quy, Số ngẫu nhiên, hóan vị, kết hợp, Thống kê suy luận, Prob, Phân phối chuẩn.
  • Toán Tài chánh với các hàm N, I/Y, PMT, PV, FV. Giải TVM tương tác. Tính lợi nhuận thực tế, Tính trả nợ dần, bắt đầu và kết thúc thanh toán.Tập hợp tất cả các giá trị tài chánh. Tính sự khác nhau giữa hai giá trị. Tính IRR, MIRR, NPV. NFV. Tính chi phí giá hàng bán. Lập đồ thị tài chánh. Gọi lại các dòng lệnh đã thực hiện. Catalog lệnh lập trình. Cổng kết nối I/O. Rom: 160KB, Ram: 24KB. Ngôn ngữ lập trình thông dụng. sử dụng 4Pin AAA. Được sử dụng trong nhà trường và các cuộc thi tuyển theo tiêu chuẩn AP&SAT I/II.
 

finallegend

Nấm nhỏ
cái máy nhìn ngộ ghê :))
Học sinh thì chơi FX , sinh viên các chuyên ngành thì rất cần cái máy này . Khi em lên ĐH tùy chuyên ngành em sẽ cần dùng tới nó giờ mua trước để dành là ok đó .

Đầy đủ các tính năng của một máy giải PT phổ thông từ lớp 10-12 , nó còn lưu được công thức toán học . Hổ trợ ngôn ngữ pascal cho anh em đam mê lập trình viết code ^^~ . Nói chung nó gần như là cái máy tính khoa học chuyên dụng mini thu nhỏ !
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top