cậu không hiểu ý tớ rồi, chính vì trong CL không có phân định rõ ràng nên sẽ không ai tìm hiểu kĩ đòn đánh, Frame thế nào đâu. Một khi cậu đã chơi fighting nhiều rồi thì từ Frame, Tầm đánh tất cả đều cần thiết, và hướng dẫn chi tiết thì sẽ tốt hơn nhiều. Cứ so sanh với Tekken và Soul của Namco sẽ thấy rõ. Chưa kể là đòn của 1 số nhân vật qua DOA4 làm ra quá dễ so với các bản cũ, lấy ví dụ là Kizuna của Ryu làm rất dễ vô nên hơi cụt hứng
.
Câu Tekken với Soul system không có gì hơn là sai nha bạn, có thể Tekken không hơn thì không nói nhưng Soul Calibur thì hơn rất nhiều, ăn thua nhau là ở Frame đón đánh và tầm Low High Mid, chính điều đó là quyết định thắng thua rõ ràng đó bạn. DOA vẫn chưa bằng so với Soul đâu.
Cậu thấy trong Tougeki, hay các giải thi đấu cỡ Soul, Arcana heart, Tekken, GG, SF có sự xuất hiện của DOA không. DOA chỉ có 1 giải do tụi châu âu hay tổ chức đánh với nhau thôi chứ không gì khác cả. Nói thẳng ra là system DOA không đọ nổi với mấy anh lớn kia
nói thế chứ hiểu hay không còn do bạn có chịu nghiên cứu kĩ mấy anh kia không thôi mình nghĩ đấu tranh tư tưởng kiểu này thì chắc không dẫn tới đâu rồi nên mình nhường lại phần nghiên cứu cho bạn. Đối với mình DOA chỉ có thể dừng lại ở mức giải trí đã tay thôi chứ không đến mức phải bỏ thời gian lâu ra để nghiên cứu phân tích 1 char như mấy game khác
. Combo thì show sẵn hết basic nhìn vào làm 1 phát được hết ngay quan trọng còn lại là thằng nào lẹ tay counter để đưa cho đối thủ vào combo thì thôi
.