3DS Dead or Alive: Dimensions

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Ac ko biết nói gì là sao!!!!! Khủng khiếp :yahoo[1]::yahoo[1]: !!! Sao ko có răng cưa tí gì hết vậy trời, vậy chắc SS này là lúc chưa bật 3D nè !!!
 
nếu trong game được như trong hình thế thì quả là ko bỏ công mình tin tưởng nintendo bấy lâu nay mà!! nhìn mà ham quá, tưởng tượng nửa đêm trong bóng tối lấy 3ds ra chơi thì đúng là xứng đáng cuộc đời !:myemo0111::myemo0111:
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Nintendo chỉ lo máy, còn game do Team Ninja làm :P

Thông tin thêm về cách dùng màn hình cảm ứng


Phía dưới màn hình là những chiêu thức của nhân vật cho bạn chọn, khi chọn chiêu nào thì ở màn hình trên nhân vật sẽ thực hiện ngay chiêu đó, đỡ phải lo tàn phá bàn phím.
Còn với dân hardcore thì màn hình dưới cũng đồng thời hiển thị combo cho bạn chọn lựa, nếu bạn cảm thấy việc chọn chiêu thức làm mất đi hồn của game fighting.

Chế độ "Chronicle Mode" có nhiệm vụ như một phần hướng dẫn, đồng thời cũng kể lại cốt truyện từ những bản DoA trước.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game sẽ có cả sàn đấu của Metroid: Other M. Vậy thì khả năng chúng ta được điều khiển Samus tung hoành là rất cao đó các bợn. >:) >:) >:)

Nhìn Riley cào cắn, phun lửa đã quá..........

[YOUTUBE]VpQRuIoL4Hs[/YOUTUBE]
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
"The concept of this game is basically to create the best version of Dead or Alive. Actually for the Metroid collaboration, we had help from Nintendo and they're really friendly with us. But the concept of Dead or Alive as the best version of the game means Samus Aran or Metroid is something different. That's why we are not focusing on that in terms of the concept. So talking about Samus Aran, is she playable or not? This time she's not playable. But Samus Aran will be shown in the game. She comes to help the player. That's the collaboration shown there [in the trailer]. But how you can unlock Samus Aran? Please find out by yourself." - Team Ninja boss Yosuke Hayashi

:em39::em39::em39::em39::em39::em39::em39::em39::em39::em39::em39::em39::em39:
 

honquoc

Thành viên lâu năm
với 3ds đồ họa vậy là quá đủ đối với mình tuyệt mua nó thôi .........tiền nào của nấy mà vì túi tiền mình ko cho phép làm đại gia .
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hình ảnh mới. Hí hí!
- Game có chế độ sưu tập figure. Hơn 1000 mẫu figure lận đó.
- Sau đó bạn có thể tự sướng bằng cách tạo mẫu, chụp hình cho các figure của mình. :))
















 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top