Switch Dengeki Bunko Fighting Climax

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT

Dengeki Bunko Fighting Climax là game đối kháng cross-over để kỷ niệm 20 năm thành lập Dengeki Bunko, một hãng phát hành Light Novel khá tên tuổi tại Nhật. Game được thực hiện bởi Sega và do ASCII Media Works phát hành. Những thông tin chi tiết khác sẽ được công bố vào ngày 6/10 tại sự kiện Dengeki Bunko 2013 Autumn Festival.

Một đoạn teaser với Shana từ Shakugan no Shana và Asuna từ Sword Art Online đã được trình chiếu tại Tokyo Game Show




 

cena2008

nWriter
Sega vừa công bố thêm 3 nhân vật hỗ trợ mới trong game Dengeki Bunko Fighting Climax trong sự kiện Dengeki Bunko Fall Festival tại Akihabara.

Nhân vật hỗ trợ mới là: Dokuro-Chan, Accelerator, và Izaya Orihara.

Dengeki Bunko Fighting Climax sẽ được phát hành cho PS3 và PSVita tại Nhật vào ngày 13/11 năm nay.



 
Công bố hai chế độ chơi mới của Dengeki Bunko Fighting Climax


Sega đã trình bày chi tiết về hai chế độ chơi mới sẽ xuất hiện trong bản console của trò chơi đối kháng Dengeki Bunko Fighting Climax sắp được phát hành.

Trong "Chế Độ Đặc Biệt", ngoài việc xem đoạn chiếu lại của trận đấu, người chơi cũng có thể thưởng thức hình ảnh minh họa và âm nhạc, cũng như đọc các phần của loạt tiểu thuyết "Light Novels" trong game. Mặt khác trong "Chế Độ Tùy Chỉnh", người chơi được phép thay đổi màu sắc nhân vật của mình và những gì hiển thị trong hồ sơ của họ như tiêu đề, biểu tượng. Ngoài ra người chơi có thể tùy chỉnh chữ ký xuất hiện trên màn hình khi lựa chọn nhân vật, cho dù đó là tác giả, họa sĩ minh họa hoặc là diễn viên lồng tiếng.


Dengeki Bunko Fighting Climax sẽ được tung ra cho Playstation 3 và Ps Vita tại Nhật Bản vào ngày 13 tháng 11 tới.



 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top