Nhập vai Devil Survivor 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Rom Information
Developer : Atlus
Publisher : Atlus
Genre : RPG
Language : English
Size : 99Mb
Realease Date : 28/02/2012


Description
"Shin Megami Tensei: Devil Survivor 2" hay có thể gọi ngắn gọn là "Devil Survivor 2" là game thuộc thể loại nhập vai, và là phần tiếp theo của game Shin Megami Tensei: Devil Survivor. Game dọ hãng Atlus phát triển và phát hành, game đã phát hành tại Nhật vào ngày 28/07/2011, phiên bản tiếng Anh cho thị trường Bắc Mỹ phát hành vào ngày 28/02/2012.

Nối tiếp từ phần trước, game nói đến một nhóm bạn trẻ 13 người có khả năng đặc biệt là Demon Summoner (triệu hồi quái vật) nhằm chống lại kẻ xâm lược bí ẩn có tên là Septentrion. Nhân vật chính trong game là một cậu học sinh trung học sống tại Tokyo tình cờ chứng kiến một cuộc giao tranh giữa phe demon summoner và Septentrion, đồng thời nhận được năng lực triệu hồi quái vật.

Gameplay vẫn dạng theo lượt như phần trước, có thêm yếu tố nhập vai. Game cũng có thể chức năng mới là Enishi System, cho phép người chơi điều khiển nhân vật chính kết hợp với các quái vật thu nạp được để tăng năng lực triệu hồi.

Download Links


pass : nintendovn.com

Screenshots


 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
:( sao unzip, nó báo là 'CRC error' vậy? ai biết fix, hay có bản fixed rồi cho mình với !
Thanks !

--

Thử trên R4i chạy fà fà :x
 

DraconKing

Nấm nhỏ
^ Down link nào đấy, tớ dùng link MF vẫn giải nén bình thường nè. Thử repair chưa vậy có recovery record đấy. Mà có khi bợn đánh nhằm pass ý chứ (nó cũng báo là CRC lun :em35:)
 
Đã config lại và chơi ngon trên Desmune ... Đã và đang chơi để cảm nhận. Ấn tượng đầu tiên là Boob Io thuộc loại quá khổ ... Có vẻ tạo hình char trong DS2 hơi # DS1. Yuzu t/y của tôi :x
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Atlus bị Index Corp. mua từ 2006 rồi mà, đến cuối năm 2010 thì Atlus hoàn toàn trở thành 1 phần của chi nhánh Index Digital Media, Inc.

Cái tên Atlus được giữ lại vì đã có thương hiệu chứ không thì đã bị đổi tên rồi.

Nói chung công ty Atlus giờ không còn tồn tại nữa, nhưng cái này hoàn toàn là về mặt tổ chức quản lý thôi, đương nhiên là các nhân viên của Atlus vẫn tiếp tục làm việc cho Index.
 

honquoc

Thành viên lâu năm
:rolleyes[1]: mình chưa chơi bản 1 , nay nhảy vào chơi bản 2 luôn có đc ko ta , hay phải chơi 1 trc đây ,
 

firecat

Nấm nhỏ
WTF nản ko chịu đc, ko chạy đc trên TT menu trên 3ds bác nào có bản TTMenu mới nhất chạy trên thẻ R4i Gold của 3ds ko cho mình xin link ( để tậu bé này mình lỡ bán chú NDS Lite rồi :(( )

-Game khủng quá thế này thì còn lâu NDS mới đi vào quên lãng được :) chả biết có khi năm nay sẽ còn ra một game ngang ngửa chất lượng TWEWY cho coi :bleh[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top