3DS Devil Survivor Overclock

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Devil Survivor Overclock


Phát triển/Phát hành: Atlus
Thể loại: dàn trận theo lượt​

Phiên bản Devil Survivor trên DS sẽ được Atlus làm lại trên 3DS với nhiều cải tiến về hình ảnh và các thứ linh tinh khác.

Với độ phân giải cao của 3DS, hình ảnh sẽ trở nên sắc nét hơn. Màn hình trên rộng hơn nên các đoạn hội thoại sẽ dễ đọc hơn, bản đồ cũng được mở rộng ra. Tuy nhiên lối chơi của game vẫn như cũ, có nghĩa là màn hình trên là menu, màn hình dưới là cảnh chiến đấu, có vẻ như ta sẽ không được thưởng thức các trận đánh trong 3D rồi nhưng ta có vẫn có thể xem hình ảnh các quái vật ở dạng 3D.

Bản này sẽ có 150 loại quái vật, nhiều hơn so với 130 của bản DS. Game cũng sẽ được lồng tiếng hoàn toàn với hơn 20000 dòng hội thoại. Đặc biệt nhất là việc bổ sung thêm ngày thứ 8 vào trong cốt truyện và cho phép lựa chọn độ khó để chơi.

Chưa có ngày phát hành cụ thể nhưng game đã hoàn thành tới 90% (bê gần hết từ DS qua mà).

Theo Famitsu thì quái vật sẽ "bay" ra ngoài màn hình 3D ở những hình ảnh như thế này

Điều gì sẽ chờ đợi ta ở ngày thứ 8...

Hình ảnh so sánh giữa DS và 3DS








Screenshot khác

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Khi mới nghe tin này, Abra đã tưởng đó sẽ là bản tiếp theo của Devil Survivor trên DS. Khi biết nó là remake thì thất vọng tập 1, còn thất vọng tập 2 là sao thì tí nữa các bạn sẽ biết. =.=

Thông tin vắn về game:
- Thêm skill mới.
- Các thiết kế mới do Kazuma Kaneko làm.
- Có hệ thống "Devil Auction" và "3 vs. 3 Extra Turn Battle".
- Lồng tiếng hoàn toàn. (20.000 câu đối thoại)
- Bản đồ lớn hơn và thêm các bản đồ mới.
- Nâng cấp hình ảnh.
- Thêm nội dung mới "Ngày thứ 8".
- Thêm tuỳ chọn độ khó.


Nghe cũng khá hấp dẫn với một bản remake nhanh.:rolleyes[1]: Nhưng sự thất vọng tập 2 nằm ở chỗ, khi xem screenshot thì có vẻ diễn biến của game vẫn ở màn hình dưới. Màn hình trên dùng để làm menu, status... =.= Nghĩa là chỉ có cái menu được 3D. :-&

Màn hình dưới








Màn hình trên

 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
nhưng mà cái màn hình dưới là sắc nét hơn trên DS phải ko hay là bưng y chang đồ họa của DS wa vậy ars ?
 

lucasDS

Nấm nhỏ
Nhìn thì thấy đó thôi ,có vẻ nét hơn ... ngoài ra chả có gì khác :sorry[1]:
giả sử nó bê battle lên 1 tầm cao mới ,quái nhảy nhót được ,lại còn 3d thì remake mình cũng vẫn khoái ... đằng này lại ...
thôi hy vọng vào cái Persona vậy ,quả Devil survivor này làm thất vọng ghê gớm quá :(
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
@ratmoonser: Đuơng nhiên là phả nét hơn chứ, độ phân giải nó cao hơn mà
Cái vụ lồng tiếng với ngày thứ 8 thấy hứng thú tí xíu thôi, còn lại thất vọng quá, Atlus hết tiền rồi đi làm cái này à :(
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Atlus đang đi theo con đường của SquareEnix trong việc remake kiếm tiền này =))

Đối với mình thì đây hoàn toàn là tin vui, vì game này nằm trong list những game mình chưa có thời gian để chơi trên DS, đợi nó ra bản này chơi là vừa :))
 

buta_buta

Nấm bình thường
Mới đọc cái title thì nhảy tưng tưng sướng :yahoo[1]:, tựa game mình cực cực cực thích trên DS. Có điều nhìn title tưởng đâu là phần tiếp theo ai ngờ =___+. Đúng là với đồ họa này hơi khó chấp nhận, đẹp hơn cũng chả được bao nhiêu =____+. Lại do Kazuma Kaneko thiết kế, không biết sao mình không cảm tình lắm với chú này :(.

Mà cái mặt của Hero trong tấm nói chuyện với Atsuro bài anh Abra cười nhìn ác thế :)). Nhớ đoạn đầu hero khá hiền lành, hay là mình tưởng tượng nhỉ :)).

Chỉ thích nhất cái vụ lồng tiếng hoàn toàn :myemo0111:, hy vọng sẽ giữ dàn voice-actor của CD drama. Seiyuu cho Naoya là Hiroshi Kamiya, lồng tiếng cho Izaya trong anime Durarara!, giọng đểu cáng, nguy hiểm chết được :x.


Thôi thì hy vọng đây là bước chuẩn bị cho phần 2 trên 3DS :sorry[1]:.
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
@ratmoonser: Đuơng nhiên là phả nét hơn chứ, độ phân giải nó cao hơn mà
Cái vụ lồng tiếng với ngày thứ 8 thấy hứng thú tí xíu thôi, còn lại thất vọng quá, Atlus hết tiền rồi đi làm cái này à :(
Ý tớ là nó đẹp hơn thì đẹp hơn thiệt rùi, nhưng đẹp là do cải thiện đồ họa của game hay là do nó bưng y chang DS lên mà 3DS độ phân giải cao nên nhìn đẹp hơn ?
 

gameboy89

V.I.P Member
Nhìn wa có vẻ hok khác ji nhau mấy nhỉ :-? khung hình to hơn, sắc nét hơn, hok biết phần battle hiệu ứng phép màu có ji chuyển biến hok nữa :rolleyes[1]:......Khói lửa như thật, đất đá bắn ra khỏi màn hình như thế mới zui :myemo0111:

- Nhìn quả băng, lửa trên SS kia có vẻ vẫn chưa đã mắt lắm :rolleyes[1]:. Mà cái game này chơi rất là ức chế, 1 trận đấu đi sai 1 bước là coi như thua, lại còn phải tính toán sao cho khi tung ra số mana cuối cùng cũng là lúc hết quái, mệt (_._!)
 

[E]arth

N-Poll
Công nhận trò Devil Survivor là 1 trong những trò chơi khó nhất trên DS. Nhớ hầu còn cầm cái DS Lite chơi trò này mất hơn 1 tháng thì phải8-}
Trong khi cầm cái DSi chơi Pokemon Heart Gold Finish trong 5 ngày. Pokemon Black trong 7 ngày vì đường lạ quá=))
 

buta_buta

Nấm bình thường
Nhìn wa có vẻ hok khác ji nhau mấy nhỉ :-? khung hình to hơn, sắc nét hơn, hok biết phần battle hiệu ứng phép màu có ji chuyển biến hok nữa :rolleyes[1]:......Khói lửa như thật, đất đá bắn ra khỏi màn hình như thế mới zui :myemo0111:
Hiệu ứng skill đẹp hơn nhưng sẽ không có 3D, vì màn hình battle là màn hình dưới, không phải màn hình 3D /____\.
Nếu mà bảo Devil Survivor khó thì mấy cậu chơi Strange Journey chắc vật vã lắm :)).
 

[E]arth

N-Poll
Ko Strange Journey mình chơi qua rồi, chơi nhanh hơn hình như mất đâu có 2 tuần thì phải. Cốt truyện ko lôi cuốn lắm.
Hình ảnh di chuyển nhàn chán giống kiểu Etrian Odyssey III The Drowned City nên chán vãi chưởng.
Được cái mấy con Boss cũng khá là khó, nhưng chơi vẫn còn nhạt lắm:-"
 

lucasDS

Nấm nhỏ
em tưởng màn hình 3DS cái to cái bé cơ mà ...
Lảm nhảm gì đấy ,chú thử so cái SS của màn hình trên với SS màn hình dưới Abra post xem có đúng cái to cái bé ko :|
Cả 2 bản SMT trên DS tớ đều chơi qua rồi ,đúng thật là khó hơn ,nhưng mà cũng phải công nhận là nhờ cái khó đấy mà mình quyết tâm ngồi lỳ chơi cho kỳ xong thì thôi :))
SMT DS còn chơi đi chơi lại đến 5 lần ,unlock hết tất cả demon ( yêu nhất là em lucifer :x - mặc dù cái battle với em ý đúng là vãi cả hà :( ) ,đang tò mò về thông tin cái Day 8 đây ,không biết có thêm gì hay ho nữa ko :myemo0111:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Trang web của game vừa được cập nhật, các bạn có thể vào đây để nghe thử các đoạn hội thoại được lồng tiếng Anh hoặc để pre order. Phần nhạc nền bị dẹp mất rồi =.=
 

buta_buta

Nấm bình thường
Giọng của Gigolo hay quá :">. Game này pre-order có được tặng kèm cái gì không nhỉ? :-?

Ơ mà tiếng Nhật đâu o___O? Dàn seiyuu CDdrama đỉnh ơi là đỉnh đâu D:? Game này có ý định ra bản tiếng Nhật không nhỉ :-ss?

Cái dàn staff làm Devil Survivor hình như rút từ bên anime Durararar! Không xem anime này nhiều nhưng giọng Naoya là của seiyuu Izaya bên kia, hợp ơi là hợp, đểu không chịu được XD.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top