HCM Dịch vụ HACK Old/New 3DS mọi Firmware (10.7++)

Cửa hàng game Nintendo nShop

maxresdefault.jpg
TIN VUI:
Các máy firmware từ 10.4-10.7 (và đương nhiên dưới 10.3) đã có thể hack full. Mình đã thực hiện thành công hàng trăm máy, sau khi hack online thoải mái, các bạn yên tâm chiến tất cả các game mới ra và sắp phát hành nha.

Update: [Nhận hack Arm9loaderhax]

Clip so sánh 2 pp hack cũ và mới:

+Lợi ích so với hack rxTools:
- Chơi game hack trực tiếp trên sysnand, không cần chuyển đổi qua lại giữa emunand và sysnand nên không bao giờ có chuyện update nhầm firmware máy và firmware hack. Tương lai update fw thoải mái.
- Mở máy là vô cfw hack ngay lập tức, tỷ lệ boot thành công 100%, phương pháp cũ của mình là 99% thôi nhé, phải load màn hình menuhax trông rất tởm.
- Không còn lỗi hiển thị 3d mỗi khi tắt mở máy nữa, giảm nguy cơ gãy bản lề máy.
- Cài được giả lập game gba... ngay trên cfw, không cần phải cài trên 2 nand rắc rối, tốn dung lượng thẻ nhớ.
- Chơi được mọi flashcard r4i, game ds, phương pháp cũ phải patch mới chơi được.
- Dump game card gốc thành file, tính năng chỉ có trên gateway.
- Chơi game mọi phân vùng, online thoải mái.
- Và hàng đống tính năng chuyên sâu khác, trong tương lai còn nhiều cái hay nữa giúp bạn hoàn toàn làm chủ máy 3ds của mình, ko bao giờ có chuyện brick hay hư cfw nữa.
Đây có thể nói là phương pháp hack tối ưu và cuối cùng cho dòng máy 3ds, khi đã hack bằng pp này có nghĩa máy 3ds của bạn lợi hại gấp 10 lần sky3ds+, gateway và rxTools gộp lại nhé.

*** Tất nhiên, để có được những điều trên, việc hack bằng pp này là cực kỳ khó khăn. Nguy cơ brick so với downgrade fw là 400%. Người mới mày mò tập hack thì 1000% brick máy.

Do đó: Giá để hack full bằng pp này là 300k (một máy mình làm rất kỹ, tổng thời gian khoảng 4 giờ). Luôn luôn dùng cách tối ưu nhất cũng như phần mềm mới nhất để hack máy, đem lại sự ổn định tuyệt đối cho máy bạn.

Mình sẽ back up file OTP, sysnand... mọi thứ có thể back up đc cho máy bạn. Chép miễn phí 5 games.
Máy bạn nếu chưa downgrade xuống 9.2 thì vui lòng cộng thêm 100k nữa.

### Nếu máy bạn bị brick mình sẽ đền máy khác cùng tình trạng. Nếu bạn chọn đền máy mới 100% thì tiền dịch vụ sẽ tăng gấp đôi xem như tiền bảo hành nhé ###

*** Mình là người đầu tiên mở dịch vụ hack ở VN, đã làm hàng trăm máy và nhận được sự hài lòng cao, không máy nào bị lỗi do hack rất kỹ. Luôn luôn tìm tòi pp mới để giúp bạn làm chủ máy 3ds thân yêu. Ai đã từng làm vui lòng feedback cho mọi người được biết, và được giảm giá 20% dịch vụ :P ***

Lợi ích dịch vụ bên mình:

-Có tất cả games hot nhất (mình có hơn 200 GB games) và 300++ theme làm đẹp cho máy.
-Bảo hành 3 tháng, brick emunand đem qua hack lại.
-Không phải lo lắng bị brick (máy bị hư, thành cục gạch ^^) khi tự downgrade ở nhà.
-Luôn hack firmware mới nhất, ổn định nhất và hướng dẫn sử dụng tận tình. Nhiều nơi hack lỗi tùm lum, lúc vào được lúc không :(
-Luôn chép game bản ổn định nhất, chép cả dlc (bản mở rộng), theme... khi bạn yêu cầu.
-Hack sẵn rxTools, Rei, Cake, mở máy lên sẽ có menu chọn, vì mỗi bản cfw có cái hay riêng.
-Cập nhập fw free cho các lần sau.
-Bạn được ngồi trải nghiệm NEW3DSXL + PS Vita + PSP trong thời gian chờ đợi. Free H2O + ICE + Film online.

Báo giá:

Combo 1: downgrade fw xuống 9.2 100k

Combo 2: downgrade xuống 9.2 + cài custom firmware (mở máy là vô luôn, thuật ngữ giang hồ gọi là coldboot) + khuyến mãi 5 games hot nhất như Zelda Triforce, Pokemon, Yokai Watch... + 100++ themes làm đẹp cho máy 250k

* Máy Nhật Bản muốn chuyển thành tiếng Anh thêm 100k.
Chuyển vùng rất mất thời gian nhé, phải xóa từng file để máy chạy ổn định, nhiều chỗ cài mì ăn liền sẽ còn tồn tại app cũ trên phân vùng mới, các bạn có nhu cầu mình sẽ giải thích chi tiết.

*Dịch vụ chép game: mua lẻ 10k/1 game, mua trên 10 games thì 7k/game

Trước khi liên hệ mình, vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy + sạc pin đầy, mình ko chịu trách nhiệm dữ liệu nha, và gửi lại usb >8gb để lưu các file back up (hoặc sẽ chép vào thẻ nếu đủ dung lượng). Đồng thời gửi list game bạn muốn chép trước cho mình.

@Địa chỉ: 681 Hậu Giang P11 Q6 hoặc 110 Lê Quốc Hưng P12 Q4 (gần chợ Xóm Chiếu, vui lòng hẹn trước vì không thường có mặt ở đây).
@Điện thoại: 098 888 1662 (sms, zalo, whatsapp).

Cám ơn đã đọc tin.
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top