Toàn Quốc Điện tử 4 nút

Cửa hàng game Nintendo nShop

điện tử 4 nút có từ năm nào

  • 1985

    Bình chọn: 0 0.0%
  • 2001

    Bình chọn: 0 0.0%
  • 2017

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0

Msonline24h.com xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm máy ĐIỆN TỬ 4 NÚT. Tuổi thơ mọi người thường gọi là máy điện tử băng,sau bao nhiêu năm bây giờ nó đã quay trở lại. Sản phẩm của chúng tôi đã được nâng cấp hoàn toàn,hình ảnh rõ nét hơn vì máy đã được nâng cấp chế độ hình ảnh chuẩn định dạng NTSC để phù hợp với TIVI đời mới bây giờ như LCD,LED,SMART TIVI. Nhưng những chi tiết bên ngoài của máy vẫn giữ nét cổ xưa giúp chúng ta có được khoảnh khắc quay về tuổi thơ.

So với những dòng sản phẩm trước đây của chúng tôi thì sản phẩm ĐIỆN TỬ 4 NÚT FC80 được tích hợp sẵn 555 game trong máy khi mà quý khách không muốn cắm băng,hiển thị hình ảnh đi kèm trong MENU game nhằm giúp tìm kiếm game yêu thích dễ dàng hơn.

Với kết nối thông dụng là AV quý khách có thể dễ dàng kết nối với TIVI thông qua cổng này,chất lượng hình ảnh cũng đã được nhà sản xuất nâng cấp chuẩn hình ảnh NTSC để phù hợp tất cả các loại TIVI kể cả SMART TIVI.


Các nút chức năng như POWER và RESET đi kèm là khay để chúng ta gài 2 tay cầm,vẫn giữ như phiên bản cũ vài chục năm về trước.
Trọn bộ sản phẩm đi kèm phụ kiện gồm :

- Máy game FC80

- 2 Tay cầm

- Adapter nguồn

- Dây AV kết nối ( 2m)

Đặt biệt : Msonline24h.com sẽ tặng kèm quý khách 2 băng game đó là 500 in 1 và 138 in 1,tất cả những game mà tuổi thơ chúng ta thường chơi đã được tích hợp vào 2 băng này ninja cứu chúa,tank,contra,super mario,v..v.. Rất rất nhiều những tựa game huyền thoại đang chờ quý khách. Hãy đặt mua ngay trọn bộ máy ĐIỆN TỬ 4 NÚT để có thể quay về tuổi thơ dữ dội và quan trọng hơn nữa là nó cũng có thể góp phần giúp con em của quý khách giảm nguy cơ từ các thiết bị nhiều tác hại như IPAD,SMART PHONE...Cám ơn quý khách !
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top