DIGIMON STORY CYBER SLEUTH

Cửa hàng game Nintendo nShop

DIGIMON STORY CYBER SLEUTH


Game Information
Developer : Media.vision
Publisher : Bandai Namco Entertainment
Genre : Role-playing video game
Platform : PlayStation Vita
Size : 1.5 GB
Language : English
Release Date : 05.02.2016

Description

Hơn bảy năm đã trôi qua kể từ khi series Digimon được bắt đầu, đã có một số lượng lớn fan là học sinh tiểu học vào thời điểm đó, nay đã trở thành người lớn. Vì vậy, cùng với khái niệm của series game Digimon, bao gồm những cuộc phiêu lưu, đào tạo, và chiến đấu, game hứa hẹn sẽ cho thấy một số đổi mới với quy mô đầy đủ về hình ảnh và thế giới quan, và cũng có thể dành cho những fan chưa bao giờ chơi game Digimon lần nào. Digimon Story: Cyber Sleuth là một game nhập vai đào tạo những cyberpunk, nơi người chơi được giao nhiệm vụ điều tra sự cố bí ẩn xảy ra trong thế giới thực và không gian mạng.

Các cuộc phiêu lưu - Trở thành một nhà điều tra và có nhiệm vụ giải quyết những việc sảy ra trong thế giới thực và không gian mạng Cyberspace, khi đó người chơi sẽ điều khiển Digimon của mình chiến đầu trong trận đấu.

Huấn luyện - Người chơi có thể huấn luyện nhiều Digimon trong cùng một lúc. Sưu tập một số lượng lớn Digimon, huấn luyện và tiến hóa chúng, tập hợp các Digimon của mình lại và lập thành một nhóm mạnh nhất có thể.

Chiến đấu - Các cuộc chiến chống lại những Digimon mạnh nhất bằng hệ thống "Wait Turn". Có thể mang theo nhiều Digimon có kích cỡ khác nhau để chiến đầu.

Download Link
Link
DLC

Screenshots




 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top