Multi Digimon Story: Cyber Truth

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Digimon Story: Cyber Truth


Tạp chí V-Jump đã tiết lộ series game Digimon sẽ chính thức phát hành cho PSVita, game được Namco Bandai phát triển và có tên Digimon Story: Cyber Truth.

Digimon Story: Cyber Truth
thuộc thể loại RPG luyện level cho các Digimon, sẽ được phát hành vào năm 2015 tại Nhật. Và có thêm nhiều địa điểm ở thế giới thực như thành phố và trạm xe.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Digimon Story: Cyber Sleuth rất bắt mắt


Phải còn hơn một năm nữa thì game mới phát hành, nhưng điều đó không ngăn cản được Namco Bandai chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về Digimon Story: Cyber Sleuth. Tạp chí V-Jump số mới nhất đã cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về tựa game Digimon đầu tiên cho PS Vita này.

Có thể thấy, trong game Digimon sẽ đi theo bạn ở ngoài bản đồ chính. Digimon Story: Cyber Sleuth có đồ họa đẹp mắt và lấy bối cảnh ở Nhật Bản trong tương lai gần. Game có thể loại nhập vai truyền thống của dòng Digimon.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thế giới ảo và thực đã liên thông với nhau trong Digimon Story: Cyber Sleuth. Qua những screenshot đẹp như mơ mới được đưa ra, bạn dễ dàng nhận thấy mình có thể kéo cả đoàn Digimon đi lại trong thế giới thực chứ không chỉ giới hạn ở thế giới số.



 

cena2008

nWriter
Tạp chí V-Jump tháng này đã tiết lộ một vài chi tiết nhỏ trong game Digimon Story: Cyber Sleuth. Theo đó, tạp chí giới thiệu hình ảnh của nhân vật chính và Agumon,Palmon, cảnh đánh nhau với Peckmon, Guardromon và một vài Digimon khác.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nhân vật chính trong Digimon Story là hacker?


Thế giới ảo và thực tiến gần với nhau hơn trong Digimon Story: Cyber Sleauth. Game cho phép bạn dạo chơi quanh nước Nhật hiện tại cùng các digimon cũng như thâm nhập vào Thế giới số của chúng. Theo Famitsu cho biết, sẽ có nhiều vụ án bí ẩn xảy ra ở cả hai thế giới và bạn sẽ là người giải quyết chúng.

Nhân vật chính trong game được xây dựng từ hình tượng của một hacker và có thể điều khiển Digimon. Cậu ta mang trong người khả năng "Bước nhảy kết nối" cho phép mình tự do di chuyển qua lại giữa thế giới thực và ảo.

Phần thiết kế nhân vật do Suzuhito Yasuda đảm trách. Đây cũng là họa sĩ thực hiện Shin Megami Tensei: Devil Survivor và Durarara!!. Digimon Story: Cyber Sleuth đang được phát triển cho PlayStation Vita, dự kiến phát hành vào năm sau.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Digimon Story: Cyber Sleuth do Media.Vision phát triển


Digimon Story: Cyber Sleuth đang được phát triển bởi Media.Vision. Đây là nơi đã thực hiện Wild Arms và Valkyria Chronicles III.

Một vài hình ảnh mới từ tạp chí Famitsu cũng cho thấy rõ hơn khả năng "Bước nhảy kết nối" của nhân vật chính. Khả năng này giúp nhân vật chính tự do di chuyển qua lại giữa hai thế giới thực và ảo.

 
Sửa lần cuối:

cena2008

nWriter

Namco Bandai vừa chia sẻ môt số thông tin và screenshot của game Digimon Story: Cyber Sleuth, game được phát hành cho PSVita vào năm 2015.

Một tựa game mới cho những fan Digimon độ tuổi trưởng thành

Hơn bảy năm đã trôi qua kể từ khi series Digimon được bắt đầu, đã có một số lượng lớn fan là học sinh tiểu học vào thời điểm đó, nay đã trở thành người lớn. Vì vậy, cùng với khái niệm của series game Digimon, bao gồm những cuộc phiêu lưu, đào tạo, và chiến đấu, game hứa hẹn sẽ cho thấy một số đổi mới với quy mô đầy đủ về hình ảnh và thế giới quan, và cũng có thể dành cho những fan chưa bao giờ chơi game Digimon lần nào. Digimon Story: Cyber Sleuth là một game nhập vai đào tạo những cyberpunk, nơi người chơi được giao nhiệm vụ điều tra sự cố bí ẩn xảy ra trong thế giới thực và không gian mạng.


Mở rộng "Thế giới thực" và "Không gian mạng"

· Các cuộc phiêu lưu - Trở thành một nhà điều tra và có nhiệm vụ giải quyết những việc sảy ra trong thế giới thực và không gian mạng Cyberspace, khi đó người chơi sẽ điều khiển Digimon của mình chiến đầu trong trận đấu.

· Huấn luyện - Người chơi có thể huấn luyện nhiều Digimon trong cùng một lúc. Sưu tập một số lượng lớn Digimon, huấn luyện và tiến hóa chúng, tập hợp các Digimon của mình lại và lập thành một nhóm mạnh nhất có thể.

· Chiến đấu - Các cuộc chiến chống lại những Digimon mạnh nhất bằng hệ thống "Wait Turn". Có thể mang theo nhiều Digimon có kích cỡ khác nhau để chiến đầu.

Cyberspace và Digimon


Trong tương lai gần tại Nhật Bản. Việc truy cập internet đã trở thành một kinh nghiệm thị giác và đa giác quan. Để những người sử dụng nó, nó đã trở thành như một không gian mạng thay thế, bảo vệ bằng các biện pháp bảo mật mạnh mẽ. Tuy nhiên, như cuộc sống của người dân được nhiều hơn và tham gia nhiều hơn, tội phạm bắt đầu xảy ra. Trong số những người khác, virus tạo ra bởi tin tặc mạnh mẽ đang đối phó rất nhiều thiệt hại. Các chương trình virus thực hiện một AI thu thập và hấp thụ tất cả các mảnh có thể có của thông tin, và tùy theo hoàn cảnh có thể tiến hóa theo những cách khác nhau. Các tin tặc được gọi là những virus "quái vật kỹ thuật số."


Bỏ qua thân xác của bạn và trở thành một Cyber Sleuth

Bị lôi cuốn bởi những tin đồn của các hacker, và bị lôi cuốn về sự xuất hiện của các Digimon, nhân vật chính của chúng ta sẽ nhận được một thiết bị “Digimon Capture” từ một người nào đó gặp ở trên mạng và đăng nhập vào những tầng lớp thấp nhất trong không gian mạng. Tuy nhiên, vì một sự cố trục trặc bất ngờ của hệ thống, thiết bị ảo của anh ta đã bị hư hỏng và hút anh vào, tách anh ta ra khỏi thân xác thực tế của mình và sẽ không có cơ hội nào trở lại. Trong cùng lúc đó, những dữ liệu của không gian mạng bắt đầu được vật chất hóa trong hệ thống và một hiện tượng lạ xuất hiện…


“Connect Jump”, Kỹ năng đặc biệt của nhân vật chính

Sự cố bí ẩn thường xuyên xảy ra trong thị trấn. Và đã trở thành một “Data Body”, nhân vật chính của chúng ta có thể tự do đi lại trong không gian mạng thông qua kỹ năng đặc biệt “Connect Jump” của anh. Nhiệm vụ của mình là sẽ truy đuổi những tên tội phạm và tìm ra sự thật đằng sau các sự cố.









 

cena2008

nWriter

Tạp chí V-Jump tháng này đã tiết lộ game Digimon Story: Cyber Sleuth sẽ cho lựa chọn nhân vật chính là nhân vật nữ bên cạnh nhân vật nam đã được tiết lộ trước đó.

Ngoài ra, 2 nhân vật mới bên cạnh nhân vật chính cũng được tiết lộ:

  • Nokia Shiramine - Cô thân thiện và là một người cố gắng tỏ ra vẻ bề ngoài cứng rắn, nhưng thật sự rất dễ dàng sợ hãi, mềm mỏng. Cô cũng có niềm đam mê sâu sắc với Digimon và cô gặp nhân vật chính thông qua một phòng chat.
  • Arata Sanada - là một cựu hacker, anh có một bề ngoài nghiêm chỉnh, và có một cá tính lớn. Cũng giống như Nokia, anh gặp nhân vật chính thông qua một phòng chat.
Hệ thống chiến đấu của game, phần thu thập Digimon mới cũng được nhắc đến. Để làm được điều này, bạn cần scan các Digimon mình gặp. Chi tiết về việc scan này như thế nào thì vẫn chưa có nhiều thông tin. Nhưng đây sẽ là một quá trình tự động khi mỗi trận đấu bắt đầu. Khi một Digimon có mức độ scan đạt tới 100% thì Digimon đó sẽ về với đội của bạn.

Digimon Story: Cyber Sleuth sẽ được phát hành cho PSVita, ngày phát hành chưa được tiết lộ.

 

cena2008

nWriter

Bandai Namco đã tung ra thêm vài screenshot và một số thông tin về game Digimon Story: Cyber Sleuth trong tạp chí phát hành trong tuần của mình.


Nhân vật chính (Nhân vật nữ)

Là một người có tính tò mò, cô muốn tìm hiểu sự thật sau thi nghe tin đồn của các hacker. Một ngày nọ, cô nhận được một dụng cụ chuyên bắt Digimon, có tên "Digimon Capture" từ một người mà cô gặp trên phòng chat online, và cô bắt đầu bào cuộc hành trình đi sâu vào các tầng lớp thấp nhất của không gian mạng để tìm hiểu sự thật của các tin đồn.

Nhưng vì một sự cố nào đó của hệ thống mạng, một phần dữ liệu của cô bị hỏng, và khi đó, một nữa linh hồn trong thân thể cô sẽ chuyển thành những dữ liệu được gọi là "Data Body".

Và đồng thời, những "Data Body" đó lại lan ra thế giới thực, từ đó những hiện tượng lạ bắt đầu.

Nokia Shiramine

Một cô gái trẻ, người yêu thương và nguyện suốt đời gắn bó với những Digimon mà cô gặp. Cô có phương châm "Be the change you want to be". Cô rụt rè, nhút nhát và luôn đặt mình vào những tình thế khó khăn. Cô luôn luôn sợ hãi về một "hồn ma đứa trẻ" được đồn đại bấy lâu tồn tại trong không gian mạng, nhưng tính tò mò của cô đã giúp cô vượt qua sự sợ hãi đó và đi tìm sự thật.

Arata Sanada

Là một người có tên tuổi lớn của nhóm hacker và là một người anh lớn giữa các đồng nghiệp của mình. Cũng như Nokia, Arata là một chàng trai trẻ, anh vô tư và hay đố mọi người trong những câu nói anh đặt ra. Trong quá khứ, Arata có một thời gian làm hacker, nhưng anh không bao giờ nói nhiều về chuyện đó với mọi người.

Tầng lớp thấp nhất của không gian mạng

Trong tầng thấp nhất của không gian mạng, đó là nơi nhưng dữ liệu hư hỏng bị bỏ đi và được gom lại ở tầng này, như một cái thùng rác lớn của không gian mạng.

Digimon Capture

Trong Digimon Story: Cyber Sleuth, người chơi có thể phiêu du khắp nơi và gặp một số lượng lớn Digimon hơn bao giờ hết. Người chơi có thể sưu tập các Digimon đó bằng cách bắt chúng bằng "Digimon Capture".

Khi trận đấu bắt đầu, thiết bị "Digimon Capture" sẽ tự động scan và tổng hợp data của từng loại Digimon. Người chơi có thể scan data của Digimon từng chút một để kết hợp lại đến 100%, nhiều loại Digimon mạnh cần phải scan nhiều lần mới thành công.

Digimon Story: Cyber Sleuth sẽ được phát hành cho PSVita tại Nhật vào năm sau.









 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

cena2008

nWriter
Bandai Namco vừa update lên trang web chính thức của game Digimon Story: Cyber Sleuth thêm 2 screenshot mới, giới thiệu Digimon Leomon:



 

cena2008

nWriter

Thêm một vài thông tin của game được tạp chí Famitsu tuần này tiết lộ:

Yuuko Kamishiro là một cô gái trẻ, người mà đã gặp nhân vật chính tại bệnh viện khi mà "đại dịch" EDEN virus đang lan rộng cả thế giới. Cô đưa cho nhân vật chính một lời yêu cầu nhất định, và Digimon của cô là Gatomon và Black Gatomon.

Ngoài Yuuko, tạp chí cũng nhắc đến một vài chi tiết nhỏ của "Connect Jump", cái mà nhân vật chính dùng nó để kết nối vào thế giới kỹ thuật số. Người chơi có thể kích hoạt sức mạnh đặc biệt để truy cập vào các máy chủ và đi sâu vào các dungeon của mạng, nơi mà người chơi có thể hack vào hệ thống an ninh mạng thông qua các Digimon của mình.

Digimon Story: Cyber Sleuth sẽ phát hành cho PSVita vào năm sau tại Nhật.


 

cena2008

nWriter

Thêm một set screenshots mới của game Digimon Story: Cyber Sleuth giới thiệu cậu bé bí ẩn trong game và sinh vật Eater.

  • Cậu bé bí ẩn - Được đồn đoán rằng cậu có tên là "White Ghost Boy" thường xuất hiện trong không gian mạng. Cậu tuyên bố rằng sẽ xóa tất cả các dữ liệu của bất kỳ tài khoản nào mà cậu ta gặp, làm cho các tài khoản đó không bao giờ kết nối với EDEN trở lại được...
  • Eater - cũng được đồn đoán là con ma thứ 2 sau cậu bé bí ẩn trong không gian mạng. Với dạng giống như một a-míp ký sinh, nó có một vòng đời kỳ bí, và sẽ ăn mòn dần các dữ liệu của con người và các Digimon mà nó gặp. Eater sẽ phát triển và sinh sản nhân đôi, bắt đầu cuộc ăn mòn trong không gian mạng. Sinh vật này được thiết kế bởi họa sĩ truyện tranh nổi tiếng Ito Ogure.
Hệ thống chiến đấu của game cũng được giới thiệu. Game sẽ sử dụng hệ thống chiến đấu theo lượt, các lượt tấn công của Digimon sẽ được hiện ngay bên phải màn hình. Nếu bạn bè của người chơi ở cấp độ cao, và Digimon của người chơi kết nối với họ thì sẽ có thể thực hiện các cuộc tấn công kết hợp với nhau để có nhiều sát thương hơn. Với 3 Digimon trong một team, một cuộc tấn công 3 Digimon cùng lúc là rất cần thiết.

Digimon Story: Cyber Sleuth sẽ được phát hành cho PSVita tại Nhật vào năm 2015.













 

cena2008

nWriter

Bandai Namco vừa tung ra thêm một trailer dài khoảng 2 phút của game RPG Digimon Story: Cyber Sleuth sắp được phát hành cho PSVita.

Trailer giới thiệu nhân vật chính, và những người bạn của anh ta, cũng như giới thiệu về cả 2 thế giới thực và thế giới kỹ thuật số bên trong. Người xem có thể xem được các cuộc đấu theo kiểu RPG cổ điển trong game.

Game sẽ được phát hành vào năm sau tại Nhật.

 

cena2008

nWriter
Bandai Namco vừa update lên website của game Digimon Story: Cyber Sleuth 3 screenshot mới, giới thiệu nhân vật nam chính và 3 digimon mới: Gatomon, Reppamon, and Falcomon.



 

cena2008

nWriter
Bandai Namco vừa update lên website chính của game Digimon Story: Cyber Sleuth với 3 screenshots, giới thiệu các Digimon như MetalGarurumon, Taomon, Knightmon, Andromon, và WereGarurumon.

Ngoài ra tạp chí Jump của Nhật cũng đã giới thiệu thêm nhân vật Kyoko Kuremi mới trong game. Trái với bề ngoài của mình, Kyoko có một tính cách lạnh lùng và khô khan, cô là một thám từ và được cảnh sát tin tưởng vì đã có nhiều thành tích đáng giá cho họ, Kyoko có một chiếc xe hơi màu bạc mà thường ngày cô dùng nó để làm phương tiện đi điều tra.

Ngoài ra, tạp chí còn tiết lộ nhân vật chính trong game sẽ dùng một số vật dụng cải trang khác nhau để điều tra sự thật, bao gồm cả giả dạng các Digimon bằng trang phục.

Digimon Story: Cyber Sleuth sẽ được phát hành cho PS Vita vào mùa xuân năm 2015.




 

cena2008

nWriter

Bandai Namco vừa tiết lộ một số screenshot mới của game Digimon Story: Cyber Sleuth , và giới thiệu các vùng đất mới trong không gian mạng.


World View

Cron - Thuôc tầng thấp của Không gian mạng, nó được xem là một "nghĩa địa" với các dữ liệu bị chết, bị bỏ đi. Những dữ liệu đó tập trung lại thành một hầm ngục tối, và nó rất nguy hiểm không ai có thể tiếp cận được.

Digimon

Sẽ có một số Digimon mà người chơi sẽ được gặp ở dưới tầng thấp nhất của không gian mạng như Hagurumon, Palmon, và Terriermon.​

Trong trận chiến

Thực tế, người chơi sẽ chiến đấu với các Digimon hoang dã trong các hầm ngục với sự giúp đỡ của các Digimon mà người chơi đã thu phục được, và người chơi cũng có thể tác động trực tiếp lên kẻ thù.












Xem thêm screenshot tại đây.​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top