Multi Digimon Story: Cyber Truth

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Digimon Story: Cyber Sleuth giới thiệu nhân vật mới, Rie


Tạp chí V-Jump giới thiêu một nhân vật mới trong game Digimon Story: Cyber Sleuth, Rie Kishibe. Rie là một giám đốc điều nhành của tập đoàn EDEN, cô cũng là một trong những tám tử trên không gian mạng, và nhân vật chính theo cốt truyện sẽ gặp cô ta. Cô ta có một mái tóc xanh ngắn được uốn cong, mặc dù vẻ bề ngoài của cô mềm mại, hiền từ với đôi mắt long lanh nhưng Rie là một trở ngại lớn đối với nhân vật chính trong việc điều tra sự thật về thế giới mạng.

Ngoài ra, tạp chí cũng giới thiệu thêm về các sát thủ máu lạnh trong game mà người chơi phải đối mặt trong thế giới Digimon. Một trong số đó là Crusadermon, ẩn nấp trong bóng tối và thực hiện những công việc bí ẩn, không ai giải thích được, "Mục đích của họ là gì?" tạp chí đề cập câu hỏi như thế!!

Digimon Story: Cyber Sleuth sẽ có hơn 230 Digimon khác nhau từ nhỏ đến lớn để người chơi có thể bắt, luyện tập để lên cấp độ và tiến hóa theo sở thích riêng của mình.

Game được công bố sẽ phát hành cho PSVita tại Nhật vào mùa xuân năm sau.
 

cena2008

nWriter
Thêm thông tin về game Digimon Story: Cyber Sleuth


Thêm thông tin chi tiết về nhân vật Rie Kishibe, Digimon mới với tên gọi Kỹ Sĩ Hoàng Gia Crusadermon, và hướng dẫn người chơi tiến hóa Digivolve cho Digimon của họ.

Rie Kishibe

Rie Kishibe là một cán bộ điều hành của công ty Kamishiro Enterprise, chịu trách nhiệm giám sát dự án EDEN. Vẻ bề ngoài của cô rất dịu dàng, nhưng cô có cá tính phóng khoáng, ân cần, luôn hướng tới những cảm xúc và suy nghĩ của người khác. Rie là người hoàn toàn tin tưởng vào quyết định cuối cùng của mình, một khi cô đã quyết định việc gì thì sẽ không lắng nghe ý kiến đề nghị của bất kỳ ai.

Crusadermon

Crusadermon là một Digimon "Kỵ Sĩ Hoàng Gia" thuộc hệ Holy (thần thánh), là vua của những Digimon Kỹ Sĩ khác. Crusadermon luôn tham gia để giải quyết các sự cố xảy ra trong thế giới thực, nhưng hiện chưa rõ được mục tiêu chính của nó. Mặc cho mọi người nghĩ tốt hay xấu về nó, Crusadermon chỉ làm đúng với suy nghĩ riêng của mình để bảo vệ "công lý".

Quét, sưu tầm, và chuyển hóa Digimon

Khi bạn đụng độ Digimon trên bản đồ lớn, thiết bị Digimon Scanner sẽ tự động kích hoạt và quét Digimon đó. Nếu đạt được 100% dữ liệu của Digimon đó, thì bạn có thể chuyển đổi dữ liệu vào Digi-Lab, và có thể lai tạo ra Digimon y hệt trong dữ liệu thông qua Digi-Egg. Nếu dữ liệu quét càng lớn, thì khả năng lai tạo thành công càng cao.

Digivolution

Khi các Digimon đã mạnh, chúng sẽ được tiến hóa Digivolve. Level và kỹ năng của chúng sẽ được tăng lên khi bạn chiến thắng các trận đánh. Mỗi Digimon điều có các điều kiện tiến hóa khác nhau, và tiến hóa thành nhiều Digimon khác nhau. Ví dụ: Greymon có thể tiến hóa thành MetalGreymon, MetalGreymon (Virus), Megadramon, hoặc SkullGreymon, và cần phải đáp ứng các điều kiện của mỗi con.​

Digimon Story: Cyber Sleuth dự kiến sẽ được phát hành cho PSVita tại Nhật vào năm 2015.

















 

cena2008

nWriter
Digimon Story: Cyber Sleuth chính thức có ngày phát hành


Tạp chí V-Jump tháng 12 tiết lộ game Digimon Story: Cyber Sleuth sẽ được ra mắt tại Nhật vào ngày 12/3 năm sau với giá 7,171 Yên. Đối với những bản in đầu tiên sẽ có thêm BlackAgumon và BlackGabumon trong game, các Digimon này sẽ có thể tiến hóa lên Omnimon Zwart.

Tạp chí còn giới thiệu thêm về đội ngũ lồng tiếng cho game:
  • Nhân vật nam chính – Yoshitsugu Matsuoka
  • Nhân vật nữ chính – Rumi Okubo
  • Nokia Shiramine – Megumi Han
  • Arata Sanada – Daisuke Kishio
  • Yuuko Kamishiro – Kanae Ito
  • Kyoko Kuremi – Maaya Sakamoto
  • Cậu bé bí ẩn – Ayumu Murase
Thêm vài chi tiết về thông tin của game:
  • Game sẽ có 13 Digimon Royal Knight. Những Digimon Knight mới nhất như Jesmon, Ulforce V-dramon, và Dukemon cũng được giới thiệu.
  • Trong game sẽ có một nơi gọi là Coliseum, nơi mà người chơi có thể chiến đấu Digimon với nhau thông qua mạng internet để lên rank.
 

cena2008

nWriter
Bandai giới thiệu thông tin thêm về game Digimon Story: Cyber Sleuth


Bandai Namco đã lên tiếng xác nhận những bản in đầu tiên của game Digimon Story: Cyber Sleuth sẽ được tặng kèm một code download BlackAgumon và BlackGabumon. Ngoài ra hãng còn tung ra thêm vài screenshot về 2 Digimon nói trên.

Cũng như các Digimon khác, 2 Digimon này cũng được người chơi tập luyện và lên level để tiến hoá lên lackWarGreymon và BlackMetalGarurumon. Và đến một lúc nào đó, chúng sẽ đạt một cấp độ tiến hoá cuối cùng và kết hợp với nhau tiến hoá thành Omnimon Zwart.

Ngoài code download 2 Digimon kể trên, nhũng bản in đầu tiên của game cũng sẽ có thêm một code download theme với chủ đề Digimon Story: Cyber Sleuth cho PSVita.




Thông tin thêm về game:

Nokia và Omnimon

Cuộc chiến chống lại những hacker ngày càng quyết liệt, và cac Digimon đang bị thương. Với nhiệm vụ bảo vệ các Digimon, Nokia cùng với Agumon và Gabumon của cô đứng lên chống lại các hacker. Khi cảm xúc của cô với 2 Digimon này ngày càng nhiều, chúng sẽ bắt đầu thay đổi và trở về hình dạng thật sự của chúng.

Omnimon (lồng tiếng bởi Chika Sakamoto và Mayumi Yamaguchi)

Omnimon là một Digimon thuộc dòng Holy Knight và là một thành viên của Royal Knights, được sinh ra từ sự kết hợp giữa Virus Busters WarGreymon và MetalGarurumon. Đây là Digimon chiến binh sở hữu đầy đủ những tính cách, kỹ năng và sức mạnh của cả 2 Digimon được kết hợp thành. Trên cánh tay trái của Omnimon sẽ được trang bị khiên và kiếm của WarGreymon, còn tay phải sẽ có súng cannon và tên lửa của MetalGarurumon.

Goro Matayoshi (lồng tiếng bởi Masaru Ikeda)

Một thanh tra cảnh sát kỳ cựu người từ chối đi nghỉ hưu sau hai năm với Cục Cảnh sát điều tra tội phạm Cyber Unit . Anh có một nỗi ám ảnh nặng với " khám phá sự thật " và mặc dù anh đã già dặn ra khá một chút trong những năm qua , ông sẽ sử dụng bất kỳ phương tiện cần thiết để có được để dưới cùng của sự vật. Phương pháp điều tra tích cực của ông đã nhận trên mặt xấu của cấp trên , và ông đã được " hạ cấp " trước khi về hưu. Anh ấy không thông thạo về kiến thức liên quan đến mạng . Kể từ khi ông biết Kyoko từ khi cha cô và ông là đồng nghiệp , anh thường xuyên đến thăm cô để được tư vấn .

Goro Matayoshi là một thanh tra cảnh sát kỳ cựu, ông là một người đã nghỉ hưu sau 2 năm làm việc với cục cảnh sát điều tra tội phạm Cyber Crimes Investigation Unit. Ông có một nỗi ám ảnh nặng với việc "Khám phá sự thật", ông sẽ sử dụng bất kỳ phương tiện cần thiết nào để có được kết quả sau cùng của sự việc. Phương pháp điều tra tích cực của ông đã làm "chướng mắt" cấp trên của ông, và ông đã bị hạ cấp trước khi về hưu.

Hackers Running Wild

Các hacker, những người sử dụng Digimon của họ vào mục đích xấu trong không gian mạng. Họ đã lập ra nhiều nhóm khác nhau, và bắt đầu chiến đấu, xung đột với nhau nhằm mục đích mang lại lợi ích cho nhóm của họ. Đặc biệt, có 2 nhóm lớn đứng đầu là “Zaxon” và “Daemons”. Nhân vật chính của chúng ta cần phải chiến đấu để kiểm soát họ trước khi không gian mạng bị đánh sụp. Và ai là người đứng sau để điều hành các công việc của hacker?? Thông tin chi tiết bên dưới:

  • Jimmy KEN (lồng tiếng bởi Kouta Nemoto) – Anh là người đứng ra điều hành các hacker của nhóm "Zaxon", nhưng sau khi quyết định làm bất cứ những gì anh ta muốn, anh đã rời đội và bắt đầu thành lập nhóm "Daemons". Jummy đứng lên lãnh đạo, và liên tiếp thực hiện những công việc bất chính trong không gian mạng.
  • Fay (lồng tiếng bởi Seira Ryuu) – Là một thành viên của nhóm hacker "Zaxon". Cô thề sẽ trung thành với nhóm và sẽ "thanh lọc" những phần tử làm trái ý trong nhóm.









 

cena2008

nWriter
Bandai Namco giới thiệu thêm set quà tặng trong các bản in đầu của game Digimon Story: Cyber Sleuth


Ngoài 2 code download BlackAgumon và BlackGabumon được tặng kèm như đã giới thiệu lần trước, thì những bản in đầu tiên của gameDigimon Story: Cyber Sleuth còn được tặng thêm 2 themes với chủ đề của game và một set trang phục của Agumon và item.

2 theme với chủ đề của game Digimon Story: Cyber Sleuth bao gồm:

Suzuhito Yasuda Set




Royal Knights Set



Set custom của Agumon/ item sẽ bao gồm 2 bộ trang phục khác nhau cho Agumon được phân ra cho nhân vật chính là nam hoặc nữ. Nếu trang bị trang phục đó cho Agumon của mình thì Agumon đó sẽ có thêm một kỹ năng đặc biệt, cũng như level của Agumon đó sẽ cao hơn với các Agumon bình thường. Nếu người chơi tiến hóa Digivolve cho Agumon của mình thì sẽ bị mất bộ trang phục.


Set item gồm:
  • Trang bị
    • Panic Barrier DX – Chống trạng thái “Confusion”
    • Noise Guard DX – Giảm sức ảnh hưởng của các đòn đánh không thuộc tính
  • Consumable Items
    • HP Spray A (x3) – Hồi một lượng lớn HP
    • SP Spray A (x3) – Hồi một lượng lớn SP
  • Consumable Training Items
    • Power Pine (x2) – Sử dụng trong Digi-Farm sẽ làm tăng thêm chỉ số atk
    • Intelligen (x2) – Sử dụng trong Digi-Farm sẽ làm tăng thêm chỉ số int
Digimon Story: Cyber Sleuth dự kiến sẽ được phát hành cho PSVita tại Nhật vào ngày 12/3 tới.
 

cena2008

nWriter
12 nhiệm vụ đặc biệt được tặng thêm trong game Digimon Story: Cyber Sleuth


Những đơn đặt hàng trước của game Digimon Story: Cyber Sleuth còn được tăng thêm nhiều phần thưởng khác nữa. Cụ thể, ngoài những set item đã được giới thiệu, thì game còn được tặng thêm một gói download content, trong đó có 12 nhiệm vụ đặc biệt trong game, DLC này được tung ra vào ngày 19/3 tới.

Trong gói DLC kể trên, sẽ có 12 nhiệm vụ đặc biệt mà người chơi lúc nào cũng có thể thực hiện được. Cùng với nữ anh hùng Sayo (lồng tiếng bởi Ai Maeda) trong Digimon World Dusk, người chơi sẽ phải đối diện với thử thách đả bại 7 Digimon Demon mạnh nhất game. Cũng như các Digimon khác, khi lên cấp độ và đáp ứng đủ nhu cầu, Digimon của Sayo, Dianamon có thể tiến hóa.

Digimon Story: Cyber Sleuth dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 12/3 tới tại Nhật.









 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Digimon Story: Cyber Sleuth với trailer 7 phút


Bandai Namco đã đưa lên đoạn trailer dài 7 phút mới của game Digimon Story: Cyber Sleuth. Đoạn clip này cho thấy quá hàng loạt chi tiết về thế giới thực, ảo, nhân vật, hệ thống chiến đấu, các yếu tố huấn luyện trong game...

Digimon Story: Cyber Sleuth sẽ phát hành trên Vita vào 12 tháng 3 tới tại thị trường Nhật Bản.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Digimon Story: Cyber Sleuth được ra tiếng Anh


Tin vui dành cho các fan của Digimon! Bandai Namco đã xác nhận tựa game Digimon Story: Cyber Sleuth sẽ được ra mắt bản tiếng Anh tại khu vực Bắc Mỹ, Mỹ Latin và Brazil. Cụ thể, trò chơi có cả bản vật lý lẫn bán qua PSN cho PS Vita và PS4 vào năm sau, 2016.

Cũng phải rất lâu rồi dòng game Digimon mới tái xuất và có bản tiếng Anh như lần này. Đây là một cơ hội hiếm có dành cho fan Digimon. Với sức mạnh của những hệ máy mới, Digimon Story: Cyber Sleuth cho chúng ta ghé thăm lại thế giới Digimon trong những hình ảnh tuyệt đẹp, cũng như có cải tiến về gameplay.

 

shinshin

Nấm nhỏ

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Digimon Story: Cyber Sleuth tiếng Anh ra tháng 2



Digimon Story: Cyber Sleuth sẽ phát hành trên PlayStation 4 và PS Vita tại khu vực Bắc Mỹ ngày 2/2 năm 2016. Những ai đặt trước bản đĩa PS4 sẽ được tặng thêm các nội dung digital sau:
  • Agumon và Gabumon màu đen
  • Hai Digimon mới, độc quyền cho đợt phát hành tiếng Anh: Beezlebumon (Blast Mode) và Cherubimon
  • Bộ trang phục “Tachi Yagami” cho Agumon
  • Bộ trang phục "Hero" cho Agumon đực và cái
  • Bộ vật phẩm: Hunter USB, Full Revive x2, Brave Point C x3
Bản game của PS Vita chỉ có dạng digital, bán thông qua PlayStation Store.
 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Phân vùng Asia có Digimon Story: Cyber Sleuth tiếng Anh bản vật lý


Digimon Story: Cyber Sleuth bản tiếng Anh cho PS Vita ở thị trường Bắc Mỹ chỉ được phát hành dạng digital. Tuy nhiên, với những game thủ thích sưu tập game card thì vẫn có cơ hội để bạn chơi được bản tiếng Anh. Đó là lựa chọn phiên bản Digimon Story: Cyber Sleuth dành cho thị trường Châu Á (Asian). Bandai Namco sẽ phát hành game với giọng lồng tiếng Nhật và phụ đề tiếng Anh dành cho khu vực này.

Digimon Story: Cyber Sleuth dự kiến phát hành trên PlayStation 4 và PS Vita vào ngàu 2/2 tới ở Bắc Mỹ. Phiên bản Asia cũng sẽ ra trong tháng 2.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Digimon Story: Cyber Sleuth chuẩn bị update thêm Digimon mới


Vào ngày 10/3 tới, bản update 1.04 dành cho Digimon Story: Cyber Sleuth sẽ mang thêm nhiều Digimon hùng mạnh vào game. Bạn có thể theo dõi danh sách các Digimon mới sẽ có trong game dưới đây:

ShineGreymon Burst Mode (Ultimate)



MirageGaogamon Burst Mode (Ultimate)



Rosemon Burst Mode (Ultimate)



Ravemon Burst Mode (Ultimate)



Valkyrimon (Ultimate)



Darkdramon (Ultimate)



Chaosmon (Super Ultimate)

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top