Multi Digimon World: Next Order

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Digimon World: Next Order


Trong số mới nhất của tạp chí V Jump, tựa game Digimon World: Next Order đã được công bố dành cho PS Vita. Trò chơi dự kiến phát hành vào năm 2016 tại Nhật Bản.

Digimon World: Next Order cho phép người chơi trải nghiệm digivolve, chiến đấu và du hành bên cạnh các Digimon của mình. Nhà phát triển của game vẫn chưa được nhắc tới.

Nhân vật chính và Digimon:
  • Takuto – (có thể đổi tên theo ý người chơi) một học sinh trung học yêu thích Digimon từ bé và đã trở thành một ứng viên trong một cuộc đấu game Digimon Nhật Bản.
  • Gabumon – một Digimon nhỏ, nhút nhát có thể tiến hóa thành Garurumon.
  • Agumon – một Digimon cấp thấp. Đòn tấn công đặc biệt của chú ta là "Baby Flame".
Họa sĩ thiết kế nhân vật là Taiki. Đây là người đã thực hiện rất nhiều tạo hình nhân vật trong Lord of Vermillion III và một số nhân vật trong phần Digimon gần nhất.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Digimon World: Next Order có trailer đầu tiên


Trailer đầu tiên của Digimon World: Next Order dành cho hệ máy PS Vita vừa được Bandai Namco đưa lên. Trong đó có một số cảnh ngắn về gameplay bên trong trò chơi.

Digimon World: Next Order sẽ phát hành trong năm sau, 2016 tại Nhật Bản. Hiện tại, thông tin về trò chơi này vẫn rất hạn chế.

 

shinshin

Nấm nhỏ
Sao dạo này forum vắng vẻ , ít bình luận thế? Có thay đổi luật hay khu vực gì không vây mấy bạn?
Qua đoạn trailer mới nhất thì rõ ràng đây là bản kế nhiệm của ReDigitize trên PSP và 3DS rồi. Hy vọng cũng sẽ nối gót Cyber Lewd ra Eng. Nếu có thì khỏi phải trông đợi bản Decode nữa, hehe :P
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Digimon World: Next Order giới thiệu nữ chính


Trong Digimon World: Next Order, người chơi được quyền chọn nhân vật chính của mình là nhân vật nam (Takuto) hoặc nữ. Mới đây, trên số mới nhất của tạp chí V Jump, hình ảnh của nhân vật nữ đã được công bố rộng rãi.

Nữ chính của chúng ta là một cô gái cột tóc đuôi ngựa tên Shiki. Cũng như ở nhân vật năm chính, người chơi có thể đổi tên của nhân vật nữ. Nếu Takuto được tạo hình bên cạnh Agumon và Gabumon thì Shiki lại đi cùng Biyomon và Palmon.

V Jump còn tiết lộ thêm một nhân vật khác có tên Kouta Hirose. Đây là đàn anh ở cùng trường với nhân vật chính. Anh hiền hòa và đi cùng Guilmon.

Digimon World: Next Order sẽ phát hành trên PS Vita năm sau tại Nhật.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hình ảnh mới của Digimon World: Next Order


Trang web chính thức của Digimon World: Next Order vừa được cập nhật thêm một loạt screenshot mới. Các hình ảnh này tiết lộ thêm về nam và nữ chính trong game cũng như 2 digimon đồng hành là Agumon và Gabumon.





Các screenshot phía trên thể hiện năm chính Takuto với Agumon và nữ chính với Gabumon. Bạn có thể để ý thấy vào những thời điểm khác nhau trong ngày sẽ có cảnh vật khác nhau. Đây là một yếu tố ảnh hưởng đến các sự kiện trong Digimon World: Next Order.





Digimon World: Next Order sẽ phát hành trên PS Vita tại Nhật năm sau, 2016.
 
Digimon World Next Order – Câu Chuyện Mới, Nhân Vật Mới


Hãng Bandai Namco đã công bố chi tiết cốt truyện của Digimon World : Next Order và giới thiệu nhân vật mới Himari Obuchi. Hãng cũng đã chia sẻ thông tin chi tiết về các nhân vật có liên quan trước đây là Shiki và Kouta.

Cốt truyện

Cũng đã được một thời gian khá lâu rồi … trái tim bạn đập loạn xạ trong lồng ngực khi bạn khởi động Digivice. Ngay sau đó, một ánh sáng trắng bao phủ bạn.

Khi thức dậy, bạn đã ở trong một thế giới thần bí không có lối vào, cũng chẳng có lối ra.

Hoàn toàn mơ hồ, và người đồng đội thân thiết xuất hiện, phá tan sự bỡ ngỡ. Mối liên kết tưởng như đã đứt được nối liền, con đường được mở ra.

Đó là kì nghỉ hè cuối cùng ở trường trung học. Từ một ánh sáng nhiệm màu, cánh cổng cho một cuộc phiêu lưu mới đã mở ra.

Nhân vật

Shiki



Là nhân vật nữ chính ( người chơi có thể lựa chọn giữa Shikli và nhân vật nam chính Takuto ). Shiki lạc từ thế giới thật đến Digital World bởi một “cơ hội”. Trông có vẻ “cơ hội” đó có một mối liên hệ đến con “Digital Monster” đồ chơi mà cô đeo bên hông.

Kouta Hirose


Cũng như nhân vật chính, anh là học sinh năm 3. Anh ta hay được gọi là “người tốt” với tính cách tốt bụng. Không hẳn là anh ta không nổi tiếng, nhưng những người khác thường bảo Kouta thiếu cái gì đó. Giống như nhân vật chính, anh lạc đến Digital World. Đồng đội của anh là một Guilmon tên Yukimura. Anh ta lịch sự với mọi người và khá kiên nhẫn.

Nhân vật mới: Himari Obuchi



Cô cũng là một học sinh năm 3. Điềm đạm và đơn độc, nhưng đôi khi bị hiểu lầm là một kẻ kiêu ngạo từ khi cô quyết định thay đổi vài thứ. Mặt khác, cô lại rất cố gắng để giúp đỡ ai đó. Cô đến Digital World theo cách giống Kouta. Đồng đôi của cô là một Salamon tên Rikka. Cô dựa dẫm khá nhiều vào Himari.

Cảm xúc của Digimon


Digimon giờ đây có thể thể hiện nhiều cảm xúc, hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra chúng thường xuyên.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm hình mới của Digimon World: Next Order


Bandai Namco vừa cập nhật trang web của Digimon World: Next Order một loạt với một loạt hình ảnh mới.

Lần này chúng ta sẽ thấy nhân vật nam chính cùng MetalGarurumon, nữ chính ngắm hoàng hôn với Palmon và Biyomon, cảnh Wargreymon, Palmon, Biyomon chiến đấu với Numemon...

Digimon World: Next Order phát hành năm sau ở Nhật, hệ máy PS Vita.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nhân vật mới Luce trong Digimon World: Next Order


Số mới nhất của tạp chí V Jump tiếp tục giới thiệu một nhân vật và Digimon mới sẽ tham gia vào game Digimon World: Next Order.

Luce là một cô gái trẻ bị mất trí nhớ, nhưng lại tràn đầy năng lượng. Cô luôn mang theo bên mình một Numemon đồ chơi nhồi bông.

Taomon và Gallantmon Crimson Mode cũng sẽ có mặt trong game. Taomon là Digimon đã tời khỏi làng của Jijimon vì một lý do nào đó.

V Jump cho biết Digimon World: Next Order có sự liên kết nội dung với loạt anime Digimon Adventure tri. sắp công chiếu. Phần đầu tiên của loạt phim này có tên Reunion sẽ chiếu vào ngày 21/11 tới.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Digimon World: Next Order dùng kiểu đánh đôi


Bandai Namco vừa chia sẻ những thông tin đầu tiên về hệ thống chiến đấu trong game Digimon World: Next Order. Hệ thống này có liên quan đến việc đồng bộ hóa Digimon của bạn với cảm xúc của chúng. Việc đó diễn ra như thế nào?

Trong Digimon World: Next Order bạn sẽ phiêu lưu cùng 2 Digimon, tạo thành 1 nhóm. Các trận đánh đưa cả 2 Digimon vào chiến đấu cùng lúc. Một hệ thống AI sẽ đồng bộ hóa cảm xúc của 2 Digimon. Các Digimon có thể tấn công riêng lẻ và cũng có thể che chắn cho nhau.


Digimon của bạn tự hành động theo ý muốn, bạn chỉ có thể tăng sức mạnh cho chúng bằng cách cổ vũ. Nút L và R dùng để đổi qua lại 2 Digimon. Bạn có thể dùng vật phẩm với nút tam giác, đổi chiến thuật bằng nút vuông.

Digimon World: Next Order dự kiến phát hành năm sau trên PS Vita.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Digimon Black Knight xuất hiện


Kenji Watanabe, người tạo ra rất nhiều hình tượng Digimon khác nhau vừa trình làng thiết kế mới của mình. Digimon mới này sẽ xuất hiện trong Digimon World: Next Order. Nó có tên là "Black Knight".

Black Knight có vẻ ngoài gợi nhớ đến Omnimon Zwart, xung quanh nó vẫn còn nhiều bí ẩn.

Tạp chí V Jump còn giới thiệu thêm nhân vật mới của game. Tên của nhân vật này hiện chưa được tiết lộ. Anh đội một chiếc mũ len và có cầm theo Digi-Egg (có nhiều nét giống với nhân vật chính của Digimon World 1). Nhân vật chính sẽ gặp anh trên hành trình của mình.

Digimon World: Next Order sẽ phát hành trên PS Vita tại Nhật trong năm 2016.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Digimon World: Next Order có thêm thông tin mới


Bandai Namco tiếp tục chia sẻ những thông tin và hình ảnh mới, chi tiết hơn về Digimon World: Next Order. Lần này bạn sẽ biết thêm về nhân vật Luce, Taomon, Gallantmon (Crimson Mode), cũng như các yếu tố "luyện tập" trong game.

Luce


Một cô gái trẻ với nhiều bí ẩn, người đã bị mất hầu hết ký ức của mình. Cô luôn ôm theo Numemon nhồi bông. Nhân vật chính của chúng ta sẽ gặp Luce trong tình huống nào?

Taomon


Một người bạn thân của Jijimon từ lâu. Cô khá bi quan, trầm lặng và cố gắng không dính líu tới người khác. Trong thế giới này, Taomon cảm nhận được ý định của một số người muốn bẻ cong sự thật và đã can thiệp.

Gallantmon: Crimson Mode


Lần đầu tiên trong series Digimon, bạn có thể làm đồng đội với Gallantmon: Crimson Mode.

Partner Digimon Training


Kiểu luyện tập đồng đội quen thuộc của Digimon tất nhiên không thể thiếu trong game này. Ngoài những yếu tố chăm sóc Digimon đã có trong series trước giờ, bạn còn có thể chăm lo cho 2 Digimon cùng lúc.


Không như những game trước đây, độ chân thực được nâng cao đáng kể trong phần mới. Nếu một Digimon thắng trận, chúng có thể sẽ muốn bạn khen ngợi, hoặc đôi khi chúng sẽ làm những thứ mình thích trong trận chứ không nghe lời bạn. La rầy hay khen ngợi Digimon là tùy ý của người chơi. Bằng cách thể hiện cảm xúc của Digimon, người chơi sẽ có cách ứng xử của riêng mình.

Digimon World: Next Order sẽ phát hành trên PS Vita tại Nhật năm 2016.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hình ảnh mới của Digimon World: Next Order


Trong những hình ảnh mới của Digimon World: Next Order mà Bandai Namco vừa tung ra, chúng ta sẽ được thấy các digimon rất mạnh. Đó là Alphamon Agunimon, Belphemon, và ShineGreymon. Game sẽ phát hành riêng cho hệ máy PS Vita của Sony vào năm sau tại Nhật Bản.





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Những thông tin, trailer mới của Digimon World: Next Order

Tiếp tục những thông tin và hình ảnh mới của tựa game Digimon World: Next Order dành cho hệ máy PS Vita được Bandai Namco công bố. Lần này hãng giới thiệu với chúng ta về nhân vật đội mũ len đen bí ẩn, Digimon mới và hệ thống “ExE”-volution System. Đi kèm với đó là trailer mới của game trong sự kiện Jump Festa 2016 vừa diễn ra.

Story 03


Các nhân vật chính đã biết được sự thật về Digimon bị biến đổi thành Mugendramon sống ở Digital World. Tuy nhiên, họ vẫn chưa biết cách để giải quyết vấn đề này. Ngay lúc đó, một Digimon với hào quang lạ và một chàng trai đội mũ len đen xuất hiện, một tình huống mới mở ra thêm hướng đi cho câu chuyện...

???


Chàng trai mũ len đen có đôi mắt sắc lạnh, mọi thứ xung quanh nhân vật này vẫn còn là bí ẩn. Digi-Egg anh đang cầm trong tay có tác dụng gì?

Digimon mới


Một digimon hùng mạnh và sẽ liên quan nhiều đến cốt truyện của game.

“ExE”-volution System


“ExE”-volution là một hệ thống mới, xuất hiện trong Digimon World: Next Order, có thể gọi tắt là "ExE". Khi bạn vun đắp kết nối của mình với đồng đội Digimon, sự tiến hóa kỳ diệu này sẽ diễn ra.

Agunimon


Agunimon từ Digimon Frontier sẽ xuất hiện như một partner Digimon trong Digimon World: Next Order.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm hình ảnh mới từ Digimon World: Next Order


Vài screenshot mới của Digimon World: Next Order đã được Bandai Namco đưa lên trang web chính thức của game. Trong những hình ảnh này, bạn sẽ thấy sự xuất hiện của Mastemon, Susanoomon, Imperialdramon (Fighter Mode), và Kerpymon.

Digimon World: Next Order chuẩn bị phát hành ở Nhật ngày 17/3 tới. Game dành cho hệ máy PS Vita.





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer mới của Digimon World: Next Order về Agumon và Gabumon


Bandai Namco vừa thêm một trailer đặc biệt cho Digimon World: Next Order. Trong đây, bạn sẽ thấy một số khúc có Agumon và Gabumon trong quá trình chơi, và một số phần về tiến hóa của chúng.

Digimon World: Next Order sẽ phát hành tại Nhật cho PS Vita vào ngày 17/3 tới đây.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Digimon World: Next Order tới phương Tây đầu năm sau


Digimon World: Next Order sẽ có phiên bản tiếng Anh tại khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu vào khoảng đầu năm sau, 2017. Thông tin này đã được Bandai Namco chính thức công bố. Tuy nhiên tại thị trường phương Tây này, game sẽ chỉ có bản dành cho máy PlayStation 4 (cả đĩa vật lý lẫn digital) mà không có bản PS Vita từng phát hành ở Nhật Bản.

Trò chơi sẽ đưa bạn trở lại khám phá và giải quyết những bí ẩn ở Digital World và tìm kiếm, đối mặt với hơn 200 Digimon khác nhau từ loạt phim hoạt hình Digimon nổi tiếng. Đặc biệt, đồng hành cùng người chơi không phải là 1 mà có tới 2 Digimon một lúc. Bạn đã sẵn sàng huấn luyện cho các Digimon của mình chưa?

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Digimon World: Next Order International Edition


Không thua kém thị trường Bắc Mỹ, game thủ Nhật Bản cũng sẽ có cơ hội thưởng thức Digimon World: Next Order trên máy PlayStation 4 chứ không chỉ riêng PS Vita như trước đây. Bandai Namco sẽ phát hành game tại Nhật với cái tên mới là Digimon World: Next Order International Edition vào năm 2017.

Phiên bản Digimon World: Next Order của máy PS4 dự kiến phát hành ở Bắc Mỹ, Châu Âu đầu năm 2017. So với bản PS Vita, nó được cải tiến đồ họa cao hơn, cân chỉnh lại độ cân bằng game, thêm các sự kiện mới trong cốt truyện, và thêm 12 Digimon mới bao gồm cả Rosemon Burst Mode, ShineGreymon Burst Mode, Boltmon, và MarineAngemon.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top