Multi Disaster Report 4 Plus: Summer Memories sẽ ra tiếng Anh

Cửa hàng game Nintendo nShop


Sau một thời gian tương đối dài tưởng Disaster Report 4 sẽ chỉ có bản Nhật, thì hôm nay, các game thủ thích thể loại sinh tồn nay đã có thể nhẹ lòng hơn. Disaster Report 4 Plus: Summer Memories sẽ được NIS America phát hành bản tiếng Anh vào khoảng đầu năm 2020. Game sẽ ra trên các hệ máy Nintendo Switch, PlayStation 4, và PC. Trò chơi để nguyên giọng lồng tiếng tiếng Nhật, và thêm phụ đề tiếng Anh. Bản PS4 có hỗ trợ PlayStation VR.


Ngoài bản tiêu chuẩn, Disaster Report 4 Plus: Summer Memories còn có bản giới hạn giá 89,99$ bao gồm game, CD nhạc nền, balo “Emergency”, thẻ đeo nhân diện, và hộp đựng kiểu hộp sơ cứu. Hiện đã mở đặt trước trên NIS America Online Store.

[COLOR=rgb(243, 121, 52)]Sơ lược về game Disaster Report 4 Plus: Summer Memories[/COLOR]

Một ngày hè thư thái bỗng trở thành thảm họa khi trận động đất khổng lồ tấn công thành phố của bạn, ném các tòa nhà và sinh mạng vào hỗn loạn. Để sống còn, bạn phải tìm đường đến các địa điểm quen thuộc dưới những điều kiện đầy lạ lẫm. Những người sống sót bạn gặp và những quyết định khó khăn bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm trong game, cũng như quyết định chuyến hành trình qua thảm họa của bạn sẽ kết thúc theo kiểu nào.


Các tính năng chính
  • Dừng lại! Suy nghĩ! Rồi hành động! – Đánh giá từng tình huống nguy hiểm và các quyết định sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn, cũng như người khác.
  • Bước ra từ đời thật – Tương tác với các hoàn cảnh chân thật trong một thành phố Nhật Bản bị phá hủy bởi động đất, bao gồm cả những tình hướng được hợp tác thiết kế với Sở cứu hỏa thành phố Kobe.
  • Hiểm nguy ở mọi góc quanh – Tìm đường trong vô số khủng hoảng, từ nhà sập đến hỏa hoạn, ở một thành phố đầy bất ổn.

[COLOR=rgb(243, 121, 52)]Trailer Disaster Report 4 Plus: Summer Memories[/COLOR]




 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top