Doanh thu giảm 63 phần trăm, Square Enix chỉ còn biết hy vọng vào Dissidia Final Fantasy

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

gameboy89

V.I.P Member

Doanh thu tụt dốc, uy tín cũng suy giảm theo, Square Enix chỉ còn biết trông chờ vào con át chủ bài Dissidia: FinalFantasy sắp tới

Một báo cáo gần đây đã cho biết trong năm nay doanh thu của Square Enix giảm 63%. Một con số không thê tin được của hãng sản xuất trò chơi nổi tiếng của Nhật Bản nơi khai sinh ra seri game nhập vai thành công nhất trong lịch sử Final Fantasy. Lý do chủ yếu của sự tụt dốc này là việc thiếu các tựa game lớn, các game chủ chốt đã từng làm nên thành công của Square Enix. Trong tình cảnh hiện tại Square Enix chỉ còn trông chờ vào Dissidia: Final Fantasy sẽ được phát hành trên hệ máy PSP vào ngày 18/12 sắp tới

Ngay từ khi được công bố Dissidia gây sửng sốt với toàn bộ các fan của Final Fantasy trên toàn thế giới, không chỉ bởi vì Dissidia là phiên bản kỷ niệm 20 năm dòng game Final Fantasy và sẽ có sự xuất hiện của tất cả các nhân vật từ 12 game Final Fantasy đã được phát hành, mà nó còn gây ngạc nhiên lớn khi từ bỏ thể loại nhập vai RPG truyền thống để chuyển sang thể loại game đối kháng. Bởi vậy người chơi sẽ có cơ hội hiếm có để kiểm chứng nhân vật nào mạnh nhất trong dòng game Final Fantasy.


Tất cả các nhân vật trong lịch sử Final Fantasy sẽ xuất hiện trong Dissidia

Một nguyên nhân để Square Enix đặt niềm tin vào Dissidia đến từ Crisis Core: Final Fantasy cũng trên hệ máy PSP khi đã bán được 500.000 bản ngay trong tuần đầu tiên. Hầu hết 12 tựa game Final Fantasy đều bán được từ 1.500.000 đến 2.000.000 bản ngay trong tuần đầu, hãy hy vong rằng Dissidia sẽ đạt được con số này. Chỉ có thành công của Dissidia mới có thể khôi phục được doanh thu thảm hại của Square Enix sau sự thất bại của The World Ends With You và Sigma Harmonics.


Từ bỏ thể loại nhập vai truyền thống để chuyển sang đối kháng

Nhiều người đã dự báo rằng Dissidia: Final Fantasy sẽ vượt qua Monster Hunter để trở thành tựa game PSP bán chạy nhất tại Nhật Bản. Tuy nhiên có thành công hay không thì cũng phải trông chờ vào bài bình luận của Famitsu (Trang web game nổi tiếng nhất tại Nhật Bản) trong một vài tuần tới.

(Nguồn finalfantasyunion)
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top