Wii U Donkey Kong Country: Tropical Freeze

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Donkey Kong Country: Tropical Freeze


Khi mà tựa game Donkey Kong Country: Return chất lượng cao vừa được tái bản lại trên 3DS thì lập tức Nintendo đã tung ra thêm thông tin về một bản Donkey Kong Country mới, Donkey Kong Country: Tropical Freeze.

Donkey Kong Country: Tropical Freeze hứa hẹn cũng sẽ đem lại chất lượng cao vời vợi như của Donkey Kong Country: Return, thậm chí là có phần còn nhỉnh hơn. Tựa game mới này sẽ phát hành trên Nintendo Wii U vào tháng 11 này tại Bắc Mỹ và khoảng cuối năm ở Châu Âu.

Trong Tropical Freeze, đảo Donkey Kong tươi đẹp xanh mát bị xâm chiếm bởi đám Viking từ miền Biển Bắc. Để giành lại ngôi nhà lớn yêu dấu, Donkey Kong buộc lòng phải tham dự vào một cuộc phiêu lưu qua nhiều hòn đảo khác nhau.

Một trong những thay đổi lớn nhất trong game là việc tận dụng các góc quay khác nhau. Ngoài góc nhìn ngang, tùy vào từng màn camera sẽ xoay đổi và chuyển cảnh cơ động nhằm "mang lại trải nghiệm mới mẻ hơn".

Trò chơi cho phép chơi đồng đội 2 người. Ngoài Diddy Kong, chúng ta còn có thể chọn Dixie Kong phụ giúp. Donkey Kong cũng có chiêu mới cho phép cậu chàng "nhổ" đồ vật từ mặt đất.

 

Đính kèm

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Amazon làm lộ Donkey Kong Country: Tropical Freeze


Amazon Italy có thể đã vô tình làm lộ nhân vật thứ tư có thể điều khiển của game Donkey Kong Country: Tropical Freeze. Mới đây trang web bán hàng trực tuyến này đã đăng tải box art của game. Theo đó, box art này có chút khác biệt so với những gì từng được công bố.

Trên ảnh bìa, ngoài Donkey Kong, Diddy Kong và Dixie Kong, ta còn có thể nhận thấy sự xuất hiện của người già Cranky Kong. Rất nhiều khả năng đây sẽ là nhân vật thứ tư có thể điều khiển của game. Nintendo hiện vẫn chưa có thông báo chính thức về việc này.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tuyệt chiêu trong Donkey Kong Country: Tropical Freeze


Vậy là ngoài ông già Cranky Kong là nhân vật thứ 4 có thể điều khiển được chúng ta còn gặp lại anh chàng lực lưỡng Funky Kong trong Donkey Kong Country: Tropical Freeze. Funky Kong sẽ bán đồ cho người chơi tại shop vật phẩm. Cũng trong đợt này Nintendo giới thiệu thêm về tuyệt chiêu "KONG-Pow". Khi bạn đã sưu tập đủ 100 trái chuối trong một màn chơi thì có thể thực hiện KONG-Pow, biến toàn bộ kẻ địch trên màn hình thành vật phẩm ăn được.

Donkey Kong Country: Tropical Freeze sẽ phát hành ngày 21 tháng 2 năm 2014 tại Châu Âu và Bắc Mỹ.

 

NintendoSG

Nấm nhỏ
Skill của Dixie Kong là ngon nhất, mạng nhiều mà chết đi chết lại cũng thế, hy vọng bản này độ khó vẫn bá đạo như cũ, game đồ họa dễ thương mà độ khó chua dã man.
 

Ruji

Nấm bình thường
Trên trang của Nintendo có mấy soundtrack của game này, nghe thiệt là tuyệt vời, nhất là cái soundtrack không cần biết tên nhưng chỉ cần nghe thôi là biết sẽ dùng cho màn chơi dưới nước rồi(*)
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Nintendo of Canada mở event.. đoán chuối:


6 người đoán đúng gần nhất số chuổi trong băng sẽ nhận được 1 bộ phần thưởng gồm: Wii U Deluxe, game Donkey Kong Country: Tropical Freeze, Wii Remote Plus và Nunchuk.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top