Doraemon FanClub - Nơi hội tụ anh tài thích kiệt tác của Fujio Fujio

Cửa hàng game Nintendo nShop

vodoi_em

Nấm nhỏ
Abra làm cái banner nhá. Đề nghị mấy người đừng thanks suông mà gia nhập:-w
Anh em trong box theo tinh thần thanks của tớ nhớ:">
 

aliviss

V.I.P Member
Doraemon gắn bó với mình từ bé lúc đó truyện này có 3K 1 tập và có 1 tập mình đọc thì được thông báo là cha đẻ của Doremon qua đời Fujiko F Fujio vào năm 1997 đến giờ vẫn nhớ

Ngày xưa toàn nhịn ăn sáng để mua doremon về đọc hehehe


// mà sao mấy phim này nó ko ra bản HD nhỉ xem có phải sướng hơn bản DVD ko
 

aliviss

V.I.P Member
Đôrêmon: Bí mật hành tinh màu tím (bản remake so với bộ phim này vào năm 1981)
Doraemon Shin Nobita No Uchu KaiTakushi


Trong một cuộc chạy trốn khỏi tay bọn hành tinh đen, Ráp (lấy tên theo nhân vật trong truyện tranh, một cư dân cửa hành tinh tím) và Sami (con thỏ biết nói của Ráp). Đã lạc tới Trái đất và cánh cửa buồng nhiên liệu cảu họ đã kết nối với phòng của Nô qua "bước nhảy Alpha". Sau một cuộc "làm quen" với Sami qua một cuộc rượt đuổi. Nô và Đô được giới thiệu đến hành tinh tím, một hành tinh xinh đẹp có hai mặt trăng nằm ở hệ thiên hà thứ 28. Sau đó cả nhóm bạn lớp 3E được rủ tới hành tinh này. Do điều kiện tự nhiên không thích hợp (lực hút quá yếu) nên việc chơi bóng chày bị gặp khó khăn, Xê, Chai, và Xu lần lượt bỏ về. Tuy nhiên, chính điều kiện tự nhiên ở hành tinh này lại làm cho Nô và Đô trở nên mạnh mẽ khác thường. Và họ đã nhiều lần giúp hành tinh tím thoát khỏi sự tấn công của bọn hành tinh đen. Thử thách cuối cùng của nhóm bạn là phải vô hiệu hoá quả bom X huỷ diệt mà trên sát thủ đầu bạc Xôxi đã cài đặt nhằm huỷ diệt hành tinh này trước khi cánh cửa không gian nối liền hành tinh tím và trái đất đóng lại.

Bộ phim đã đứng thứ 2 trong những bộ phim ăn khách nhất hè năm 2009 và đã được trình chiếu tại Nhật vào ngày 3 tháng 7 vừa rồi.
 

aliviss

V.I.P Member
Doraemon - Nobita's Battle of the big mermaid 2010 (Nobita no Ninkyo Daikaisen)
(Đôrêmon - Nôbita và truyền thuyết người cá khổng lồ)

Sau cơn sốt Doraemon 2009 chưa kịp "hạ nhiệt" trên Internet. Những fan cuồng nhiệt của dòng phim hoạt hình Doraemon một lần nữa phải "sốt" lên với phần tiếp theo của bộ phim Doraemon 2010. (Tạm dịch: Đôrêmon - Nobita và truyền thuyết người cá khổng lồ).


Nobita no Ninkyo Daikaisen (映画ドラえもん のび太の人魚大海戦, Eiga Doraemon Nobita no Ninkyo Daikaisen?) tạm dịch là Nôbita và truyền thuyết người cá khổng lồ là bộ phim hoạt hình sẽ ra mắt ngày 6 tháng 3, 2010. Tập phim này là một phần trong dịp kỷ niệm 30 năm phim hoạt hình dài Đôrêmon (映画ドラえもん30周年). [1][2] Đây là tập phim mới thứ hai sau Nôbita và truyền thuyết người khổng lồ xanh của loạt phim hoạt hình dài từ năm 2006, không kể những phim được làm lại. Đây cũng là phim đầu tiên sẽ phát hành cuối năm 2011 bằng tiếng Anh (phiên bản Singapore).
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
qua bên dora-vn coi thử thì thấy cả danh sách gởi bài mới chỉ có vài thành viên, vậy là sao nhỉ :))

đã thêm 1 thành viên nữa rồi đấy ^^
 

Trọng Tuấn

Nấm nhỏ
Tập phim kỉ niệm 30 năm Đôrêmon
[YOUTUBE]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/2taBnoQaHWI&hl=en&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/2taBnoQaHWI&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YOUTUBE]
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top