News Dr. Mario World chống lại bệnh tật trên di động

Cửa hàng game Nintendo nShop


Ngày phát hành chính thức của tựa game dành cho điện thoại di động tiếp theo do Nintendo thực hiện đã được ấn định. Từ ngày 10/7 năm nay, chúng ta sẽ có thể thưởng thức Dr. Mario World trên các máy di động iOS (Apple), lẫn Android. Game sẽ phát hành tại 60 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

Bên cạnh việc công bố ngày ra mắt, website chính thức của trò chơi cũng được mở, mang lại cho chúng ta clip giới thiệu gameplay mới. Dr. Mario hay còn được gọi quen thuộc với cái tên "Game Xếp Thuốc" là một trò chơi tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại có tính gây nghiện rất cao. Gameplay cơ bản theo phong cách xếp hình, xếp ngọc, bạn sẽ cần đưa những viên thuốc (có số lượng giới hạn) đúng màu tới để tiêu diệt virus.

Tuy nhiên, khác với các phần game truyền thống trước đây, Dr. Mario World quay ngược chiều xếp thuốc, đám virus sẽ nằm phía trên đỉnh và viên thuốc di chuyển từ dưới lên. Game có nhiều màn chơi được sắp xếp các kiểu chướng ngại vật rất thú vị, cũng như nhiều nhân vật với các kỹ năng hỗ trợ khác nhau. Game thuộc kiểu free-to-play, có bán đồ trong game.

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Trailer Dr. Mario World[/COLOR][/B]

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top