Dragon Ball Online sắp ra mắt !

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Tuyệt chiêu khi biến hình trong Dragon Ball Online

Với người Trái đất, được xây dựng theo nguyên mẫu tộc Xayda, khi biến hình họ sẽ có mái tóc vàng, thẳng đứng và vòng hào quang tỏa xung quanh. Những đòn đánh lúc này sẽ nhanh mạnh, nhân vật có thể biến chưởng lực thành nhiều hình dạng khác nhau như: kiếm, đĩa... để đa dạng hóa lối đánh. Đặc biệt, nếu khéo léo sử dụng chiêu thức, người chơi có thể kéo cả nhóm quái vật vào một chỗ và dùng tuyệt chiêu Kamehameha để kết thúc.



[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/uErOlD0fGyw&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/uErOlD0fGyw&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]​

Người Namec khi biến đổi sẽ có hình dạng khổng lồ, kèm theo sức chịu đòn rất lớn. Game thủ có thể lợi dụng điều này để dẫm chết lũ quái vật hoặc nhử đối phương vây đánh, sau đó bất giờ tung đòn hủy diệt.




[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/Spm1IVAWi1A&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/Spm1IVAWi1A&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]​

Tộc Majin sẽ có hình dạng gầy ốm sẽ thay thế dáng người mập lùn trước khi biến đổi. Khả năng di chuyển nhanh cùng quả cầu năng lượng chính là vũ khí khủng khiếp nhất của họ lúc này.



[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/DP3RHenTqok&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/DP3RHenTqok&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]​



Hệ thống tạo nhân vật phong phú

Trong trò chơi khi các game thủ tạo nhân vật thì hình dạng của nhân vật sẽ ở tuổi thiếu niên, tuỳ theo các game thủ tập luyện từ từ lên cấp, thì nhân vật sẽ từ từ trưởng thành trở thành một người lớn.


Với bảng thành tích dày cọm trên nhiều lĩnh vực như truyện tranh, phim hoạt hình, phim ảnh, v.v... Dragon Ball Online chắc chắn sẽ phối hợp với bộ phim cùng tên, đang được Hollywood sản xuất, làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia yêu thích bộ tác phẩm kinh điển này.


Cấu hình yêu cầu của game trên cơ bản là P4. 2GHz với Ram 512.

Tên trò chơi: Thất Long Châu Online :em23:
Thể loại: MMORPG
Nhà sản xuất: Ntl-inc
Nhà phát hành: CJInternet
Tình trạng: Đang phát triển
Trang chủ: Dragonball online

Theo CJ Internet, Dragon Ball Online sẽ Closed Beta 2 từ ngày 5/11 đến 7/11. Trước đó, game thủ được phép đăng ký lấy tài khoản test trên trang chủ từ ngày 22/10 đến 2/11.
(Theo gamegate)​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top