3DS Dragon Ball Z: Extreme Butoden

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Dragon Ball Z: Extreme Butoden


Dragon Ball Z: Extreme Butoden đang trong quá trình phát triển cho hệ máy Nintendo 3DS. Thông tin này đã được đăng tải trên số phát hành mới nhất của tạp chí V Jump.

Được sự kiến bán ra vào mùa hè năm nay tại Nhật Bản, trò chơi sẽ có hơn 100 nhân vật để bạn lựa chọn tham gia vào các cuộc đấu 1 chọi 1 hoặc đấu đồng đội. Người chơi có thể thi triển "Kỹ năng tối thượng" rất đẹp mắt, cũng như gọi thêm các nhân vật hỗ trợ như Bulma, Chichi...
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Dragon Ball Z: Super Extreme Butoden phát hành giữa năm


Dragon Ball Z: Super Extreme Butoden sẽ được phát hành tại thị trường Nhật Bản vào ngày 11 tháng 6 tới đây. Khách hàng đặt trước sẽ được nhận thêm nhân vật Frieza vàng kim. Ngoài ra nếu bạn có file save của Dragon Ball Heroes: Ultimate Mission 2 thì còn nhận được Super Saiyan 4 Vegeta.

Trước khi phát hành chính thức, một bản demo của game sẽ được đưa lên eShop 3DS. Dữ liệu save trong bản demo có thể chuyển qua bản game chính thức và giúp mở khóa thêm nhân vật Revival of F Goku.
 
Trailer của Dragon Ball Z: Extreme Butoden đựoc ra mắt
Tựa game đối kháng trên 3DS sẽ đựoc phát hành vào 11 tháng 6 tại Nhật Bản.
.
Hãng Bandai Namco và Arc System Works đã cho ra mắt trailer của Dragon Ball Z: Extreme Butoden, đựoc phát hành trên 3DS vào 11 tháng 6.
Trò chơi có sự góp mặt của hơn 100 nhân vật, kể cả nhân vật điều khiển đựoc và nhân vật hỗ trợ ngừoi chơi trong các trân chiến.
.
Trailer bên dứoi.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Vegeta tóc xanh cũng góp mặt trong Dragon Ball Z: Extreme Butoden


Số phát hành mới của tạp chí V Jump (thuộc Shueisha) cho biết tựa game Dragon Ball Z: Extreme Butoden trên máy Nintendo 3DS sẽ có cả nhân vật Vegeta trong trạng thái uper Saiyan God Super Saiyan (Super Saiyan God SS). Đây là hình thái sức mạnh mới, ở trạng thái này tóc của nhân vật có màu xanh lam thay vì vàng như Super Saiyan bình thường. Super Saiyan God Super Saiyan Vegeta lấy được thông qua mã tải về có in trên vé xem phim Dragon Ball Z: Resurrection 'F' sắp công chiếu tại Nhật.

Nhân dịp này, Bandai Namco Games cũng đưa lên một video quảng bá ngắn cho Dragon Ball: Zenkai Battle Royale, game thùng mới có nhân vật Super Saiyan God SS Goku và Golden Frieza.


Dragon Ball Z: Extreme Butoden sẽ phát hành tại Nhật vào ngày 11 tháng 6 với giá 5.690 Yên. Các bản game trong đợt đầu tiên được tặng kèm đĩa Dragon Ball Disk Cross (phim về Frieza trong Dragon Ball Z: Fukkatsu no F (Dragon Ball Z: Resurrection 'F')), một mã tải về bản game Dragon Ball Z Cho Butoden 2 (game của SNES) chơi trên 3DS, một thẻ bài nhân vật Goku (như trong phim). Nếu người chơi có file save của Dragon Ball Heroes Ultimate Mission 2 (3DS) thì có thể lấy thêm nhân vật Super Saiyan 4 Vegeta.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Dragon Ball Z: Extreme Butoden có thêm Super Saiyan 4 Vegeta


Dragon Ball Z: Extreme Butoden là game song đấu 2D được phát triển bởi Arc System Works với rất nhiều nhân vật từ các series khác nhau của Dragon Ball. Mới đây, họ còn thêm vào cả Super Saiyan 4 Vegeta rất mạnh để làm trợ thủ cho bạn. Để lấy được nhân vật này bạn cần có file save của một game Dragon Ball Z khác.

Tựa game Dragon Ball Z có file save phù hợp là Dragon Ball Heroes: Ultimate Mission 2, một game dạng đấu bài được chuyển thể từ máy game thùng lên Nintendo 3DS.

Với file save của Dragon Ball Heroes: Ultimate Mission 2 trên máy 3DS, người chơi sẽ mở khóa được Super Saiyan 4 Vegeta làm nhân vật trợ giúp. Khi được gọi ra, nhân vật này sẽ khi triển chiêu "Final Shine Attack".

Dragon Ball Z: Extreme Butoden dự kiến phát hành tại Nhật vào ngày 11 tháng 6 tới trên 3DS.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
8 phút cùng Dragon Ball Z: Extreme Butoden


Đoạn clip mới của Bandai Namco về Dragon Ball Z: Extreme Butoden đã tiết lộ khá nhiều chi tiết gameplay của trò chơi đối kháng trên 3DS do Arc System Works phát triển này.

Ở màn hình dưới, các nhân vật bạn chọn sẽ hiển thị trong từng khung. Khi chạm vào khung của nhân vật, bạn có thể chuyển đổi họ. Z-Assist character hay còn gọi là nhân vật hỗ trợ đều có khung riêng. Bạn cũng cần chạm vào các khung này khi muốn gọi họ ra hỗ trợ.

Mỗi nhân vật có mức "Dragon Power" riêng và cả đội cần được tạo nên trong một mức "Dragon Power" giới hạn. Một đội đối đa có 5 thành viên, bao gồm cả Z-Assist. Tức là bạn tùy ý có thể chọn cả 5 thành viên đều là đấu sĩ hoặc 1 người đấu, 4 người hỗ trợ đều được.

Các trận đấu sẽ diễn ra trên mặt đất, trong không trung với rất nhiều chiêu thức.

Dragon Ball Z: Extreme Butoden phát hành ngày 11/6 tới tại Nhật.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Dragon Ball Z: Extreme Butoden chuẩn bị ra tiếng Anh


Chúng ta bắt đầu ngày mới bằng một tin vui dành cho những ai yêu thích Dragon Ball. Tựa game song đấu Dragon Ball Z: Extreme Butoden do Arc System Works phát triển cho Nintendo 3DS sẽ được phát hành bản tiếng Anh.

Cụ thể, trò chơi có ngày phát hành vào 20 tháng 10 năm nay. Game do Bandai Namco chịu trách nhiệm phát hành. Đây là một game đối kháng với lượng nhân vật từ series Dragon Ball Z rất hùng hậu, lên đến hơn 100 người. Nó sẽ ngốn của bạn lượng thời gian chơi rất lớn. Nhưng như vậy thì các fan lại càng hứng thú.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Dragon Ball Z: Extreme Butoden tuần này có demo tiếng Anh


Bạn có thể thử qua Dragon Ball Z: Extreme Butoden trước khi quyết định mua nó vào dịp phát hành 20/10 tới đây. Bandai Namco sẽ đưa lên Nintendo eShop 3DS Bắc Mỹ một bản demo của game vào thứ 6 tuần này.

Dragon Ball Z: Extreme Butoden được phát triển bởi Arc System Works, nơi đã từng tạo ra BlazBlue và Persona 4 Arena. Ngoài những siêu anh hùng quen thuộc từ series Dragon Ball Z thì game còn có thêm các nhân vật mới như Super Saiyan God Goku, Beerus và Super Saiyan Bardock. Dàn nhân vật hỗ trợ cũng được tăng cường nhưng gương mặt như Chi-Chi, Bulma, Super Saiyan God SS Vegeta và Mighty Mask.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Đưa Vegeta God vào demo Dragon Ball Z: Extreme Butoden


Đầu tuần này, Bandai Namco hoan hỉ báo tin rằng bản chơi thử của Dragon Ball Z: Extreme Butoden đã được tải xuống hơn 80.000 lần ở Châu Âu. Hãng game này cũng nhân dịp đó gửi tặng đến mọi người một mã code đặc biệt để mở khóa nhân vật Super Saiyan God Super Saiyan Vegeta trong vai assist character.

Đối với khu vực Bắc Mỹ, hôm nay chúng ta cũng có mã code nhân vật này dành cho mình. Tất cả hướng dẫn để lấy nhân vật này bạn có thể xem trong hình phía trên.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Dragon Ball Z: Extreme Butoden thêm mục đấu online


Trong số mới nhất của tạp chí V Jump, Bandai Namco cho biết họ đang thêm khả năng đấu online vào Dragon Ball Z: Extreme Butoden. Ngoài ra, hãng còn lên kế hoạch kết hợp đưa Super Saiyan 4 của Dragon Ball Heroes: Ultimate Mission 2 vào game.

Hiện vẫn chưa rõ là bản tiếng Anh của Dragon Ball Z: Extreme Butoden có được Bandai Namco cập nhật 2 nội dung trên hay không. Có thể hãng sẽ công bố trong tương lai gần.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Toàn bộ cập nhật của Dragon Ball Z: Extreme Butoden đã có cho bản tiếng Anh


Trong vài tháng qua, Bandai Namco đã phát hành nhiều bản cập nhật cho tựa game Dragon Ball Z: Extreme Butoden trên máy Nintendo 3DS ở Nhật Bản. Những cập nhật này thêm các chế độ chơi mới, nhân vật hỗ trợ mới, và thậm chí là điều chỉnh cả độ cân bằng của game. Và sau khi tất cả các bản update đã được đưa ra đầy đủ, công ty game lớn của Nhật Bản này mới đưa hết chúng một lượt qua bản tiếng Anh trong lần cập nhật mới đây.

Bản cập nhật của Dragon Ball Z: Extreme Butoden tiếng Anh hiện nay đã có thể tải về thông qua eShop 3DS. Nó sẽ thêm vào khá nhiều chế độ, tính năng mới cho game (ngoài việc sửa lỗi và chỉnh lại độ cân bằng), bao gồm:

  • xtreme Survival: bạn sẽ phải chiến đấu và sống sót với hầu như tất cả các nhân vật trong game, thứ tự đấu là ngẫu nhiên. Chiến thắng các trận đấu này sẽ cho bạn điểm extreme, dùng để đổi quà (chăng hạn như các nhân vật Extreme, mạnh hơn nhân vật thường nhiều)
  • Internet play: bạn đã có thể đấu qua mạng với bạn bè của mình.
  • Training Mode: bạn có thể học cách thực hiện các chuỗi combo tại đây.
Ngoài ra, hơn 10 nhân vật Z-Assist mới cũng được đưa vào game như:
  1. Son Gohan (Super Saiyan 4)
  2. Broli (Super Saiyan 4)
  3. Supreme Kai of Time
  4. Time Machine
  5. Vegeta (Dance, from Dragon Ball Z: Battle of Gods)
  6. Goku (Cultivator, from Dragon Ball Super)
  7. Towa (from Dragon Ball Xenoverse)
  8. Mira (from Dragon Ball Xenoverse)
  9. và các nhân vật khác
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top