[DS] Tạm biệt "exclusive", Chinatown Wars bước sang PSP

Cửa hàng game Nintendo nShop

vhoanox

V.I.P Member
Vì đây là những screenshot cắt từ tạp chí NP nên chất lượng khá tệ . DS render 3D không đẹp lắm nên đi theo phong cách comic vậy rất hợp lý .








 
Tuyệt thế còn muốn jì nữa, chôm cả cái vòng máu của GTA IV nữa kìa, cả dtdd nữa, à không PDA chú này sang hơn Mr. Bellic :))
 

vhoanox

V.I.P Member
Độ phân giải màn hình DS có 256x192 , phóng hình cho bự ra rồi chê xấu ! Kím thêm mấy tấm nữa nè .






 
Bản Gta này nhân vật chính có phải người TQ ko vậy, hay là chỉ đi bắn giết mấy chú ba tàu thui :)) nếu đúng thì khi chơi cần coi chừng :))
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
hình ảnh render vầy ok lắm rồi, DS ko đòi hỏi nhiều. Hy vọng gameplay nó sâu sắc 1 chút chứ ko phải kiểu làm mì ăn liền :D
 
Hi vọng nhất là chơi được qua mạng. Free Roaming thế nó mới vui. Bắn bọn Tàu cũng thấy sướng tay.
_Đồng ý ông bạn 2 câu đầu đấy. GTA mà được chơi qua mạng thì còn gì bằng, phải không nào?

_Nhưng cái câu cuối cùng thì xin lỗi là không chỉ riêng mình tôi đâu mà còn nhiều người khác, nhất là người Hoa, đọc được thì sẽ xốn mắt lắm đấy. Đó là chưa kể việc người ta đọc mà không tài nào đoán được văn hóa ông bạn tới đâu. Người Hoa thì gọi là người Hoa, "bọn Tàu" là ý gì? Chưa gặp người họ "Tàu" à? thằng đó là chủ cái post này đây, muốn bắn giết thì hôm nào ta hẹn nhau ra quán nước mà bắn giết. Thế giới ai cũng mê chém giết bọn "Tàu" như kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-kẻ-ấy thì thể nào cũng đẻ ra WWIII cho mà xem (=.=").

_Thôi kệ. Thấy game này cũng được đấy chứ? đâu đến nỗi ... tệ? :)). Hình nhìn xếch xếch vậy mà đỡ hơn cái hồi nhìn thẳng từ trên đầu xuống. Còn về cái vụ "bọn Tàu" thì mình nghĩ cốt truyện chính là "bọn Tàu" chém giết nhau chứ không lẽ R* dám để "bọn khác" bắn giết "bọn Tàu" được. Vấn đề này dễ bị lên án.

_Chê chê khen khen vậy chớ mai mốt cũng ~90% dân Nvn down về mà chơi cho xem ;)).

_:D! Có gì bỏ qua cho. Đừng giận nha (T_T).
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top