Hobby Dùng LEGO tạo ra robot điều khiển được

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Dùng LEGO tạo ra robot điều khiển được


Nếu chúng ta cần thêm minh chứng để chứng tỏ các khối gạch LEGO vô cùng tuyệt vời và đáng kinh ngạc thì đừng tìm đâu xa, hãy xem thành quả của Danny Benedettelli là được. Anh chàng này đã kết hợp LEGO cùng một số thiết bị điện tử khác để tạo ra một chú robot của riêng mình. Robot này có thể điều khiển không dây, hoạt động theo các chuyển động của chính Danny Benedettelli.


Robot mà các bạn đang xem là mẫu mới nhất trong dự án được bắt đầu từ 4 năm trước của Danny, dự án Benedettelli’sCyclops. Anh đã sử dụng hệ thống LEGO Mindstorms NXT và một chiếc điện thoại android với app riêng tự viết để tạo nên robot này. Để điều khiển nó, Danny sẽ mặc một bộ áo có kết nối Bluetooth với robot và thực hiện các động tác mình muốn. Các motor sẽ giúp robot mô phỏng lại các chuyển động này.


LEGO Mindstorms NXT là dòng sản phẩm của LEGO, chuyên dùng để tạo ra những robot có thể điều khiển được. Nó thay thế cho dòng LEGO Mindstorms đời đầu và hiện đang phát triển ngày càng tân tiến hơn. LEGO Mindstorms NXT dành cho đối tượng người chơi có kỹ năng và kiến thức nhất định và để làm được như Danny Benedettelli lại càng không dễ.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top