PS4 Dynasty Warriors 8: Empires

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Dynasty Warriors 8: Empires


Tạp chí Famitsu tuần này tiết lộ, game Dynasty Warriors 8: Empires đang được phát triển cho PS4 và PS3, và sẽ phát hành trong năm nay tại Nhật.

Game sẽ được cải tiến độ thông minh của máy. Nếu người chơi có vị trí cao, người chơi có thể ra lệnh cho các tướng khác.

Cũng như những game trước, người chơi có thể làm lễ cưới trong Dynasty Warriors 8: Empires. Và một thời gian ngắn sau, sẽ có những đứa trẻ ra đời.

Người chơi có thể tùy chỉnh các là cờ, quân lính, và ngựa của mình.

Sẽ có ít nhất một tướng mới được thêm vào trong game, có thể là Xun Yu, Cheng Pu, Lu Kang, Gao Shun, Wang Ping, hay Zhuge Jin.

Trước khi game chính thức được phát hành sẽ có 2 bản demo khác nhau được tung ra có tên "Edit" và "Cooperative".
 

cena2008

nWriter

Tạp chí Famitsu tuần này tiết lột, nhân vật Xun Yu có thể được chọn trong game Dynasty Warriors 8: Empires. Vũ khí trong game của Xun Yu là Formation Staff.

Ngoài ra, người chơi Dynasty Warriors 8: Empires sẽ được import những nhân vật tự tạo của mình từ phiên bản game cũ.

Dynasty Warriors 8: Empires sẽ được phát hành cho PS3 và PS4 tại Nhật vào cuối năm nay.
 

cena2008

nWriter
Dynasty Warriors 8: Empires không chỉ được phát hành cho PS4 và PS3, mà còn được phát hành trên hệ máy Xbox One, Tecmo Koei đã công bố như thế ở một sự kiện tại Nhật hôm nay. Ngoài ra, Tecmo Koei cũng đã công bố như thế cho game Warriors Orochi 3 Ultimate.

Warriors Orochi 3 Ultimate
sẽ được bán ra tại Nhật vào ngày 4/9 tới. Ngày phát hành của game Dynasty Warriors 8: Empires vẫn chưa được công bố.



 

cena2008

nWriter

Tạp chí Famitsu tuần này tiết lộ ngày phát hành của game Dynasty Warriors 8: Empires. Theo đó, game sẽ được bán ra vào ngày 25/9 tới tại Nhật cho PS3, PS4 và Xbox One.

Phiên bản cho PS4 và Xbox One sẽ có giá 7,334 Yên, trong khi đó phiên bản cho PS3 có giá là 6,264 Yên. Và các phiên bản digital của game sẽ có giá rẻ hơn một chút so với bản retail.
 

cena2008

nWriter

Koei Tecmo vừa công bố ngày phát hành của game Dynasty Warriors 8: Empires sẽ bị dời lại 1 tháng. Trước đó, game được dự tính sẽ phát hành vào ngày 25/9 tới, nhưng vì một số lý do khách quan, game sẽ được dời ngày phát hành lại 1 tháng, tức 23/10 tới.
 

cena2008

nWriter

Koei Tecmo vừa lên tiếng công bố ngày phát hành của game Dynasty Warriors 8: Empires sẽ bị dời lại vào ngày 20/11 tới, trước đó game dự kiến phát hành ngày 25/9, sau đó chuyển sang 23/10.

Giải thích cho vấn đề này, Koei Tecmo nói họ phải kéo dài thời gian để hoàn thành tốt các khâu cuối cùng để hoàn thiện game hơn, và đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu của khách hàng.

Đồng thời, tạp chí Famitsu tuần này cũng giới thiệu một vài chi tiết về hệ thống chỉnh sửa nhân vật của game, hệ thống này giúp người chơi thay đổi kuôn mặt của nhân vật của mình như râu ria hay nếp nhăn...

Các chỉnh sửa bề ngoài như đổi màu hoặc thay trang phục cũng được thêm vào. Trong phần Troops Editor, người chơi có thể chỉnh sửa tên của lính và các tướng, người chơi cũng có thể thay đổi kết cấu của cờ, trang bị cho ngựa chiến và lính của mình.

Game còn hỗ trợ chơi online co-op nhiều người qua lại giữa PS3 và PS4.
 

cena2008

nWriter
Koei Tecmo đã công bố ngày phát hành cho game Dynasty Warriors 8: Empires tại thị trường phương Tây. Theo đó, game sẽ được phát hành cho PS3, PS4 và Xbox One vào Q1 năm 2015 tại Mỹ và Châu Âu.

Cốt truyện của game lần này sẽ hướng về các anh hùng lịch sử thời tam Quốc, và người chơi cũng có thể tạo thêm cho mình một nhân vật riêng của họ và cũng có thể tạo được chiến lược riêng của mình.

Tại Nhật, game sẽ được phát hành vào ngày 20/11 tới.





 

cena2008

nWriter

Tuần tới, tức ngày 8/10, Koei Tecmo sẽ tung ra phiên bản demo của game Dynasty Warriors 8: Empires với tên "Edit Mode" cho PS3 và PS4.

Còn phiên bản demo cho hệ máy Xbox One cũng được công bố, nhưng chưa rõ ngày phát hành.
 

cena2008

nWriter
Dynasty Warriors 8: Empires lại bị dời ngày phát hành


Theo thông tin mới nhận được từ Koei Tecmo thì game Dynasty Warriors 8: Empires sẽ lại bị dời ngày phát hành sang 24/2 tại Mỹ và 27/2 tại Châu Âu. Dynasty Warriors 8: Empires được phát hành cho các hệ máy PS4 và Xbox One, phiên bản cho PS3 và PC cũng được phát hành thông qua download digital.

Những đơn đặt hàng trước của game sẽ bao gồm:

Tại Bắc Mỹ (GameStop và EB Games)

  • Một set trang phục đặc biệt (cho Date Mashamune, Guan Yinping, Guo Jia và Tenko)
  • Edit Armor Set 1 (cho các nhân vật nam)
  • Edit Armor Set 2 (cho các nhân vật nữ)
Tại Châu Âu

  • Edit Armor Set 1 (cho các nhân vật nam) – thông qua cửa hàng GAME
  • Edit Armor Set 2 (cho các nhân vật nữ) – thông qua cửa hàng ShopTo.net hoặc PlayStation Network
  • Một set trang phục đặc biệt (cho Date Mashamune, Guan Yinping, Guo Jia và Tenko) – tại các cửa hàng bán lẻ của CentreSoft
Ngoài ra Koei Tecmo cũng tung ra thêm một đoạn video opening movie, cũng như một vài hình ảnh và clip ngắn giới thiệu nhân vật Xun Yu và vũ khí của anh ta.

Xun Yu là một vị tướng của nước Ngụy, anh có những cái nhìn sắc bén về những người mà anh ta quen biết, và kỹ năng nhìn người của anh đã giúp anh phát hiện ra nhiều phần tử lão luyện trung thành với anh.

Thêm một số thông tin thêm về 9 nhân vật khác trong game:
  • Deng Ai sử dụng vũ khí “Revolving Crossbow”, vật có thể được sử dụng cho các cuộc tấn công tầm ngắn và có thể bắn một lúc nhiều mũi tên.
  • Guan Suo sử dụng “Sabatons”, vũ khí này được trang bị trên bàn chân của anh để tung ra những cú đá chí mạng lên mọi đối thủ.
  • Lianshi sử dụng “Mandarin Duck Hooks” , một vũ khí dạng móc được cô sử dụng trên 2 tay, nó có tốc độ tấn công cao..
  • Liu Shan sử dụng “Dragon Column” được biết nó là một vũ khí được dùng để thực hiện các pha phản công đặc biệt.
  • Meng Huo sử dụng vũ khí “Stele”, vũ khí này được làm từ cây cọ to lớn hoặc các nguyên liệu khác, có sứ sát thương cực lớn.
  • Sun Quan sử dụng “Flame Blade”, là một thanh kiếm có sức sát thương mạnh mẽ và đa dạng, thanh kiếm được bao bọc bởi những ngọn lửa hận thù và có tốc độ tấn công nhanh ở cự ly gần cũng như xa.
  • Wang Yi sử dụng “Emei Piercers”, vũ khí này được sử dụng bởi những sát thủ ám sát, chúng có khả năng tạo ra những đòn chí mạng nhanh chóng mà nạn nhân dường như chả biết gì.
  • Xiaoqiao sử dụng “Paired Fans” , là cặp quạt được cầm trên 2 tay của cô, cô dùng nó tạo ra một loạt các cơn lốc xoáy nhỏ bay tự do trong không khí.
  • Yueying sử dụng “Bladebow”, là một cây nỏ được gắn kết hợp với một thanh kiếm ngắn
















 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top