Toàn Quốc EachGame, nhà cung cấp phụ kiện game hàng đầu!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Taobaodao được biết đến như một nhà cung cấp phụ kiện/ game hàng đầu cho các thiết bị chơi game phổ biến như DS, Wii, Playstation 3, PSP, Xbox 360... Cửa hàng chúng tôi làm việc với phương châm cung cấp sản phẩm với giá và chất lượng tốt nhất - tạo điều kiện cho game thủ tiếp cận trò chơi dễ dàng hơn. Từ những thiết bị di động phổ biến như R4, SCDS1, Game Card... cho đến PS3 Break, HUB USB... Tất cả đều có dễ dễ dàng lựa chọn và mua sắm tại website chúng tôi.


- Hàng hoá luôn được đảm bảo chất lượng với cam kết bảo hành tốt nhất cho các bạn có thể an tâm nếu lần đầu tiên mua sắm online. Trước khi đến tay khách hàng, tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kĩ lưỡng sau đó mới đóng gói gửi đi.

- Chúng tôi có nhiều lựa chọn về phương thức gửi hàng cho các bạn có thể áp dụng cách phù hợp. Tất cả đều được gửi đi miễn phí tiền ship. Một số phương thức có tính phí dịch vụ nhưng chỉ là tùy chọn (cho các bạn muốn có tracking và gửi nhận nhanh hơn gói bình thường).

- Thanh toán dễ dàng với tài khoản PayPal.

+ Bạn có thể xem qua topic này: |Bàn luận về các loại shop online, độ tin cậy, mặt hàng, giá cả... | để tìm hiểu về cách lập paypal cũng như mua sắm online với ngân hàng Việt Nam.
+ Ngoài ra với những bạn muốn nhanh chóng hơn có thể liên hệ topic này: | Nhận Đặt Hàng Trên Play-Asia, Ebay và Taobaodao để nhờ người order hàng giúp. Hình thức order sẽ là gửi tiền mặt người đại diện.

- Một tin vui khác dành cho các bạn là Taobaodao hoàn toàn có thể thanh toán trực tiếp qua ngân hàng thông qua dịch vụ của Western Union. Bạn có thể đến bất kì ngân hàng Việt Nam nào để gửi tiền hoá đơn mua hàng đến chúng tôi. Thông tin chi tiết xem tại: http://www.taobaodao.com/article-41.html

Mời các bạn ghé sang website của chúng tôi để thao khảo các mặt hàng hoá. Mọi thông tin thắc mắc xin đừng ngại gửi qua order@taobaodao.com để được giải đáp.

Thân,
Taobaodao
 

Ngày 1 tháng 10 là lễ Quốc Khánh của Trung Quốc, nhân dịp này Taobaodao cũng kèm theo một đợt khuyến mãi dành cho khách hàng thân thuộc của mình như sau:

- Từ 1-3 tháng 10:

. Đối với đơn đặt hàng hơn 50$, bạn sẽ được tặng miễn phí Sport Wrist Watch, http://www.taobaodao.com/goods-3934.html
. Đối với đơn đặt hàng hơn 100$, bạn sẽ được tặng miễn phí Power Balance Bracelet, http://www.taobaodao.com/search.php?keywords=power balance
. Đối với đơn đặt hàng hơn 200$, bạn sẽ được miễn phí Chinese Landscape Mouse Pad,http://www.taobaodao.com/goods-4455.html

- Từ 4-7 tháng 10:

. Chúng tôi sẽ cung cấp nhiều mặt hàng giảm giá (giá trị giảm lên đến 70%) cho các bạn nhiều lựa chọn hơn trong việc mua sắm.


Thân,
Taobaodao
 
. Hầu hết các sản phẩm của taobaodao đều được miễn thuế vì gửi theo dạng quà tặng. Tuy nhiên một số ít mặt hàng có thể bị tính thuế (Tùy thuộc vào hải quan địa phương).

. Giá tại Taobaodao rẻ là vì chúng tôi kết hợp với nhiều nhà sản xuất nhập hàng theo số lượng lớn để có được giá tốt nhất cho người dùng.

. Trong trường hợp đáng tiếc xảy ra, những sản phẩm bị lỗi bạn có thể liên hệ email hỗ trợ taobaodao để được hoàn trả và đổi lại.

. Hiện tại phía bộ phận hỗ trợ của chúng tôi vẫn chưa tiếp nhận được các phản hồi tiếng Việt. Chúng tôi khuyến nghị các bạn nên sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Hoa. Tuy nhiên trong trường hợp xấu nhất, các bạn có thể sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt. Chúng tôi sẽ cố gắng trả lời email của bạn, nhưng thời gian tiếp nhận sẽ lâu hơn vì thông qua phiên dịch.

. Hiện tại topic này chỉ để post thông tin Quảng cáo. Do nhân viên phiên dịch của chúng tôi không hỗ trợ việc trả lời bài nên việc trả lời sẽ rất chậm, khuyến nghị các bạn nên sử dụng hệ thống email nếu có thắc mắc.

Trân trọng,
Taobaodao
 
đại ca cho em hỏi cái shop đó là ở việt nam hay ở đâu zậy đọc toàn tiêng En thôi àh
còn chữ Freeshiping có hình máy bay nữa chứ
nếu ở việt nam thì cho em xin cái địa chỉ với ( hà nội càng tốt :) )
 
Chào các bạn,

Thông tin về chính sách bảo hành của Taobaodao được thông báo rõ ràng ở phần sau: http://www.taobaodao.com/article-47.html

Theo đó thì chúng tôi sẽ sửa chửa miễn phí hoặc nhận trả lại hàng, đổi hàng hoá khác nếu lỗi là do phía sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển. Nếu có bất cứ vấn đề gì bạn vui lòng liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Taobaodao để được bảo hành, không nên giữ lại sản phẩm lỗi để gây thiệt hại cho bản thân đồng thời mất uy tín của công ty chúng tôi.

Về vấn đề shipping, chúng tôi đã ghi rõ ràng về ngày dự kiến ship hàng đi. Trừ một số trường hợp do hàng chưa về kho kịp chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể đến khách hàng, do đó các bạn cứ yên tâm.

Thành thật xin lỗi vì những rắc rối đã mang đến khách hàng.

Thân,
Taobaodao
 
đây là web bên nước ngoài nên em định mua vài cái phụ kiện sửa chữa cho DS lite :emot-sissies: ở đó giá rẻ ( một phụ kiện có 2$ là tính ra có 40k mà bên này thì 100k :| )
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top