[Event] Sinh Nhật Gấu Ú 2012 (Ver 2.0)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Gấu Ú

Doraemon Master
Xin chào, xin chào, lại 1 năm nữa trôi qua, hôm nay là 1 ngày đẹp trời và Gấu thì cũng rất là phấn khích ngồi lập topic này. Đã tròn 1 năm trôi qua, hy vọng là topic này năm nay sẽ được các bạn đón nhận nhiều hơn năm ngoái, mình cũng sẽ được phỏng vấn nhiều hơn :myemo0111:.

Topic năm ngoái được mọi người quan tâm mình rất vui, cảm giác như Gấu cũng đã trở thành một phần quan trọng của NintendoDFC vậy :bee:.


SINH NHẬT GẤU Ú 2012
------------------------:beach[1]:---------------------------



Năm nay, hòa cùng với sức ảnh hưởng rộng lớn của Doraemon tại Việt Nam, FC của chúng ta đã có những bước chuyển biến đáng kể. Mình rất hy vọng FC trong năm tới sẽ được cải tiến và phát triển thật nhiều để có thê trở thành một FC Doraemon lớn nhất nhì tại VN, nơi được fan Doraemon cả nước quan tâm theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về chú mèo máy của chúng ta tại Nhật Bản cũng như là nhiều nơi trên thế giới.


1 năm qua, cảm ơn các bạn, đặc biệt là Admin Tiểu Bảo,Nintendoman,AbraShiva, Mariobeo, Lightgem, Nguyenanhnguyen, go2_ars,thanhmap4994 và rất rất nhiều các bạn khác trong diễn đàn Nintendo đã luôn ủng hộ và quan tâm những bài viết của mình. Nhờ vào sự ủng hộ của các bạn, mình ngày càng quan tâm đến chất lượng bài viết hơn trước. Ngoài mục đích cập nhật những thông tin mới nhất về Doraemon thì đó cũng là một nguồn tài nguyên quý cho FC khi cần sử dụng.



Năm 2012, quyết định mở cửa chuyên mục tin chuyên đề cũng không nằm ngoài mục đích đó, chuyên mục này sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin hơn thừong lệ, giúp bạn nắm bắt rõ hơn về tình hình chung của Doraemon trên thị trường Việt Nam và toàn thế giới.Một điều tâm đắc nhất trong năm nay là mình có thể hoàn thành trọn vẹn một bài review đầu tiên cho DFC. Rất mừng vì bài review này được mọi người quan tâm nồng nhiệt :bee:



Nhân dịp này, các bạn có thể hỏi Gấu bất kỳ câu hỏi nào, bên cạnh đó, bạn có thể đưa ra những đề xuất phát triển giúp cho FC của chúng ta phát triển hơn trong năm tới. Cùng chung tay đưa DFC lên một tầm cao mới nhé mọi người.


Gấu Ú
 

Gấu Ú

Doraemon Master
Đã nhiều ngày trôi qua, không có câu hỏi nào, cũng chẳng có đề xuất đóng góp nào, haiz, xem chừng năm sau mình lại tự biên tự diễn rồi mọi người à :bye2[1]:
 

tanpatto

Nấm nhỏ
Chúc mừng sinh nhật Gấu Ú nha :em33:

Lâu rồi không có vô FC chơi

Bản thân tớ (và các mem khác, tớ nghĩ) chủ yếu đam mê Doraemon qua manga và anime nên mấy event chắc không hưởng ứng nhiều cho lắm =w=

Về mảng này thì đã có boss Nintendovn lo rồi nên mình không có ý kiến gì nhiều

Mình thấy bạn rất tốt ở phần News, cố gắng phát huy chỗ này nha :">

Văn dốt lại hay nói chữ nên .... :">
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
hỏi gấu ú là sinh nhật có mời mọi người đi ăn ko :myemo0111: nếu gấu bận chấp nhận hình thức chuyển khoản, gửi tiền qua đây mọi người tự đi cũng dc :beach[1]:
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Hôm nọ viết mấy câu reply rồi mà quên chưa ấn nút post, thành ra giờ quên mất định viết gì :o)

Chúc mừng sinh nhật, quà cáp gì thì để xmas tặng luôn thể nhóe.
 

Gấu Ú

Doraemon Master
Cảm ơn mọi người đã quan tâm, Gấu rất hy vọng năm sau chúng ta sẽ có thể đưa FC lên một tầm cao mới. :rolleyes[1]:

hỏi gấu ú là sinh nhật có mời mọi người đi ăn ko :myemo0111: nếu gấu bận chấp nhận hình thức chuyển khoản, gửi tiền qua đây mọi người tự đi cũng dc :beach[1]:
Đại ca thông cảm, Gấu nghèo lắm nên chỉ mời mọi người xem phim do Gấu sub thôi, hy vọng bộ phim này sẽ hoàn thành sớm trong năm tới (hiện đang bị treo vô thời hạn vì vài lý do cá nhân :bee:)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top