[Event] Sinh Nhật Gấu Ú!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Gấu Ú

Doraemon Master
Theo tìm hiểu của mình thì KD đã xuất bản 2 cuộn. 1 cuộn màu đỏ, phát hành năm 1993, trong đó là các bài opening và theme của series phim Doraemon ngắn như Doraemon No Uta, Aoi Sora wa Pocket sa,... trong đó có 2 bài mình nghiện nặng là Doraemon Ekaki Uta và Dorami Ekaki Uta đc dịch thành tiếng Việt rất dễ thương, tiếc là chưa đc nghe.
Cuộn kia màu xanh, phát hành năm 1994, trong đó là nhạc phim dài. Mình thích nhất là Shounen-ki, đc dịch là Thời niên thiếu.
Mình thấy bạn là 1 fan Doraemon đích thực đấy, sở hữu hơn chục cuốn Doraemon 92 và cuộn băng catset thì k mấy ai làm đc đâu :rolleyes[1]:
Ồ! Ra là 2 cuộn cơ à ? Các bài hát ấy đã được public trên Youtube rồi mà bạn! :)
Mà nói thật là truyện từ những năm 92 mình còn giữ mỗi cuốn "Pho tượng thần khổng lồ" thôi! Số còn lại dòng đời xô đẩy nên mất hết rồi :(

Chúc mừng sinh nhật (sớm) của Gấu Ú nhé, cố gắng ăn nhiều nữa đi sau này đóng Doraemon khỏi hóa trang :))

Câu hỏi thì, để suy nghĩ >:)
1. Trong bộ sưu tập của Gấu Ú hiện giờ có bao nhiêu sản phẩm liên quan tới Doraemon, liệt kê hết ra theo ABC nhé, nếu là đồ ảo thì tính theo GB, còn món nào hàng chưa về cũng liệt kê ra cho xôm :))
2. Trong các món đồ đó thì món nào Gấu thích nhất, món nào Gấu thường đi ngủ cùng nhất, món nào ngoài Gấu ra còn có người khác thích nữa, món nào nặng nhất, món nào nhẹ nhất, món nào Gấu cảm thấy hối hận sau khi mua nhất
3. Trong các món đó có món nào bị ra đi rồi hay không có
4. Giữa Gấu và Nman thì ai là slave, ai là servant, khi chat thì ai là S ai là M >:)
5. Tỉ lệ % của Doraemon trong bộ sưu tập AM của Gấu là bao nhiêu, vì sao ;))
Cảm ơn bạn!
1) Xếp theo thứ tự ABC thì mình bó tay, thời gian hạn hẹp mà. Liệt kê lung tung nhé: nón, khẩu trang, balo, túi xách, khăn mặt, khăn tắm, huy hiệu, áo, poster lớn-nhỏ, sticker cứng-mềm, túi đựng hồ sơ, bóp tiền (giấy có, vải có, nhựa có), thú bông, tượng lớn-nhỏ, mô hình, móc chìa khóa (kim loại có, gỗ có),túi đựng điện thoại, túi xách (tiếc là loại này dành cho nữ), game điện tử băng của Nintendo (tiếc là đã hỏng), băng VHS (lồng tiếng từ những năm 2000 >, thuyết minh), sổ ghi điện thoại, album ảnh (nhỏ tý xíu đến lớn đùng),băng keo, quạt tay, đèn ngủ, miếng bịt mẳt lúc ngủ,bao lì xì,đồng hồ treo tường + để bàn, sách tô màu,tập (hiện nay mới ra loại tập của Campus đã đăng ký bản quyền bên Nhật cũng vừa mua xong), sách dành cho trẻ học mẫu giáo (loại này Gấu đã giới thiệu trong topic sản phẩm mới rồi nhé), băng cassete, DVD (Nhật có, Trung Quốc có), VCD, và còn khá nhiều nữa nhưng Gấu quên rồi :myemo0111:.
Sắp tới có khi tậu đôi dép bông đi trong nhà, miếng dán NDS, bao đựng IPAD (dù chưa có IPAD), vỏ trang trí IPHONE (cũng chưa có IPHONE :)))
Nói về anime thì không biết là bao nhiêu GB nữa, bộ mới + bộ cũ và rất cũ + bộ đặc biệt + nhạc + linh tinh có lẽ gần hay hơn 100GB đấy :beach[1]:

2) Món Gấu thích nhất là chiếc cối xay gió phát nhạc Doraemon-cái này tìm rất khó đấy nhé!
Món Gấu hay đi ngủ cùng nhất là truyện và Mon bông :))
Món Gấu cảm thấy có nhiều người thích nữa à ? Chắc là truyện + DVD :)
Món nặng nhất là bức tượng Doraemon kiêm ống tiền lì xì, khá nặng đấy nhé
Món nhẹ nhất chắc là băng keo :))
Món cảm thấy hối hận sau khi mua: Không có- chỉ có hối hận sao không mua món ấy ngay lúc đấy, sau đó không mua được nữa thì tiếc lắm!

3) Món đã ra đi rồi: Một số truyện cũ cực kỳ hiếm, tiếc nhất là cuốn Một ngày của Dorami-bây giờ đi tìm cuốn đấy đúng là mò kim đáy biển!
Món không có- rất rất nhiều món không có! Trừ mấy món bất khả thi:bình sữa, nôi em bé, váy ngủ, etc :myemo0111:

4) Gấu và Nman vừa là bạn vừa là đồng nghiệp!
Phân công rất rõ ràng: Gấu phụ trách các mảng phụ, linh tinh, hay còn là phần mềm cho FC còn Nman phụ trách mảng phim/nhạc, nói chung là các tài nguyên quan trọng cho FC.

5) Tỷ lệ %
Doraemon: 50%
2 bố Fujiko F Fujio và Fujiko F Fujio A: 10%
Khác: 40%
Vì sao ? Vì đam mê và là crazy fan!

P/s: Sinh nhật này tự thưởng mình quả áo- Hôm sau sẽ show cho các bạn xem! :)

1. sinh nhật tới là sinh nhật thứ mấy của gấu ú vậy :myemo0111:
2. gấu ú đang làm gì / học gì?
3. gấu ú ở ngoài có ú bằng admin không :sorry[1]:
Cảm ơn Sếp đã ghé chơi!
2 câu trên em đã trả lời Sếp rồi nhé! :rolleyes[1]:
3) Em nặng 85kg. Còn có ú bằng Sếp không thì em chịu :bee:
 

Gấu Ú

Doraemon Master
Mọi người ơi! Topic sắp đóng cửa rồi mà Gấu vẫn nhận được ít câu hỏi quá, mọi người đừng ngại, có thể hỏi bất kỳ chuyện gì mà :)
 
sao cậu không nói tớ, làm chả biết gì cả:))
thay mặt toàn thể 3F Fansub tớ chúc mừng sinh nhật cậu nhé (tuy có hơi muộn)
sắp tới giáng sinh nhóm tung 3 quả boom trong đó tớ sẽ dành riêng quả bom của tớ tặng sinh nhật cậu ;))
 

Gấu Ú

Doraemon Master
Và như đã hứa, xin show 2 món đồ như đã khoe trước đây: chiếc áo tự thưởng mình và cuộn băng cassete! :em24:

 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Nhìn lại mấy món đồ của bạn mà tôi nhớ đến một thời đã xa. Một thời vô tư đọc truyện tranh, một thời từng say mê chú mèo ú, Nôbita, chaien... Cảm ơn bạn đã gợi lại những ký ức đẹp trong tôi ...Chúc mừng sinh nhật dù là khá muộn màng
 

Gấu Ú

Doraemon Master
Băng đầu những năm 90 mà in đẹp thật \m/ Thử cho vào máy chạy lại chưa bạn :myemo0124:
Nhìn thế thôi chứ nó đã bị đứt dây băng bên trong rồi bạn! Cho vào rối tung lên! Giờ để trưng cho đẹp! :myemo0133:

Nhìn lại mấy món đồ của bạn mà tôi nhớ đến một thời đã xa. Một thời vô tư đọc truyện tranh, một thời từng say mê chú mèo ú, Nôbita, chaien... Cảm ơn bạn đã gợi lại những ký ức đẹp trong tôi ...Chúc mừng sinh nhật dù là khá muộn màng
Hãy cứ thường xuyên ghé chơi DFC đi bạn! Mình nghĩ thế nào bạn cũng sẽ say mê chú mèo ú này một lần nữa cho mà xem! Đã là đam mê thì tuổi tác không quan trọng bạn à! :bee:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top