3DS Extinction cho PS4, Xbox One, và PC

Cửa hàng game Nintendo nShop

SonnyL

Nấm nhỏ
Maximum Games và Iron Galaxy Studios công bố Extinction cho PS4, Xbox One, và PC


Maximum Games và Iron Galaxy Studios vừa công bố tựa game mới của hãng, Extinction, tựa game thuộc thể loại "Fast-pace action game" và sẽ có mặt trên hệ máy PS4, XBox One và PC vào đầu năm 2018.

Dưới đây là thông tin sơ lược về tựa game mà Maximum Games đã chia sẻ:

Cốt truyện:

Trong khi loài người còn đang mãi mê chém giết lẫn nhau thì mối hiểm họa thật sự đang dần hình thành. Chỉ những người đã trải qua cuộc huấn luyện của tổ chức cổ xưa mới có thể đứng lên chống lại binh đoàn Orc cao hơn 50m này. Bạn sẽ vào vào vai Avil, người Sentinels cuối cùng của thế giới, và được trang bị các kỹ năng có thể đầy lùi các cuộc tấn công của Ravenii.


Đến với Extinction, bạn sẽ được chiến đấu với các tên Orge Khổng Lồ và binh lính của chúng, xuất hiện rãi rác khắp thế giới. Bảo vệ thành trì, cứu dân làng thoát khỏi nơi từng được gọi là nhà. Bạn sẽ phải nhanh chóng xác định chiến thuật của mình khi đối đầu với những tên Orge này, bạn sẽ tấn công trên cao hay dưới đất? Tất cả đều phụ thuộc vào bạn. Ngoài ra, sử dụng hệ thống các kĩ năng đa dạng trong game, bạn sẽ có thể có thêm các chiến thuật mới như phá vỡ trang bị của kẻ địch hay cắt đứt các chi của hắn trước khi chính thức kết liễu hắn.


Ngoài ra, các tính năng chính của game gồm có:

  • Deep Story Campaign. Bảo vệ nhân loại trong chế độ story campaign.
  • Dynamic Side Missions. Tham gia vào hệ thống nhiệm vụ phụ với mỗi nhiệm vụ sẽ có các yêu cầu khác nhau, ngoài ra bạn có thể thu thập thêm các upgrade để gia tăng sức mạnh của mình.
  • Skill-Base Combat. Tự do di chuyển ngang dọc và sử dụng dây thừng của mình để thực hiện các cuộc tấn công từ trên không trung. Bằng việc thành thạo các kĩ năng chiến đấu, bạn sẽ có thể qua mặt các tên Orge khổng lồ và tấn công vào điểm yếu của chúng.
  • Interactive Environment. Tự do di chuyển và tương tác với môi trường, sử dụng các vật dụng có sẵn trong bản đồ để áp dụng cho chiến thuật của bạn.
  • Innumerable Battle Scenarios. Mỗi chiến trường sẽ khác nhau, đảm bảo cho bạn trải nghiệm độc nhất mỗi khi bạn chơi.
  • Custom Battles. Tạo ra các chiến trường mới với hệ thống chế tạo của game và đặt ra thử thách cho những người chơi online khác.
  • Extinction Mode. Chiến đấu với các đàn orge cho đến khi nào bạn không còn chiến đấu được nữa.
Các bạn có thể xem trailer giới thiêu ở bên dưới:


 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top