[Fanfic] Fate/Tsukihime ver.Yugioh

Cửa hàng game Nintendo nShop

pokemon gà

Nấm nhỏ
:em22:cái này của bạn em bên vnsharing + em viết (nó lời thoại em về bộ bài + trận duel) có sai sót thứ lỗi:clap2[1]:
chap1: the beginning of 5th "holy grail war" tournament

Shirou Emiya là một học sinh cấp III rất mê bài Chaos. Anh đã dùng hết tiền dành dụm của mình để tậu một bộ thiết bị chơi bài do tập đoàn Kaiba sản xuất. Tuy Shirou có niềm đam mê nhưng do trình độ chưa tới nơi nên hiện Shirou chỉ mới thắng 5/1298 trận anh chơi với bạn>"<. một đêm , Shirou ở lại trường muộn do phải sữa chữa thiết bị chơi bài của mình, anh đã chứng kiến trận đấu giữa Rin Tousaka- cô bạn cùng lớp mà Shirou nhớ là chưa bao giờ nói tới bài Chaos và một kẻ lạ mặt. hiện giờ thế trận hai bên đang cân bằng, "Archer" của Rin và "Lancer" của kẻ lạ mặt đều có sức tấn công là 3000 điểm nên hai bên đang cố hạ nhau bằng spell và trap card, một trận đấu kịch tính khiến Shirou chăm chú quan sát mà quên đi thời gian.

Rin đang lo ngại. lẽ ra khị "Lancer" của tên lạ mặt đc trang bị thêm lá "Gae Bolg"(tăng 700 điêm công) thì sức tấn công của "Archer" của cô cũng sẽ đc tăng thêm tương ứng. Tuy nhiên, Rin cảm thấy sự nguy hiểm trước hai quân bài úp của đối phương nên cô đã khoá năng lực của "Archer" bằng chính spell của mình. hiện giờ Rin đang cố sức tiêu diệt hai lá card úp đó nhưng tên kia cũng cản phá lại bằng spell/trap card tương ứng.

Shirou chăm chú quan sát trận đấu mà quên mất rằng mình đang tựa tay lên "cây cột đèn ngàn năm" nổi tiếng của trường. RẦM. Cây cột đổ xuống (do quá cổ>"<) vào giữa trận đấu. tên lạ mặt phát hiện Shirou đầu tiên nên rượt theo anh. Giữa làn khói bụi mịt mù, Rin hét:
- Chạy đi, nếu hắn bắt đc cậu thì hắn sẽ lấy mất linh hồn của cậu đấy!
nghe lời Rin, Shirou chạy về nhà, nhưng tên lạ mặt cũng ko vừa(hắn vốn là vận động viện điền kinh trong khi Shirou ko giỏi môn này>"<) nên chẳng mấy chốc hắn đã đuổi kịp Shirou. Shirou chạy vào nhà và đóng cửa lại nhưng cái bức tường cao 2m ko đủ để cản hắn, nhảy phốc một phát hắn đã vào đc bên trong. Shirou trốn vào nhà kho. bỗng anh tìm đc một cái hộp cũ của người bố nuôi đã mất. mở chiếc hộp đó ra Shirou tìm đc lá bài "Saber" cùng lời nhắn gửi của người bố Kiritsugu. đọc xong, như đc tiếp thêm sinh lực, Shirou xông ra thách đấu với tên lạ mặt bằng bộ bài của mình và "Saber"

trình độ "gà mờ" ngày nào của Shirou nay đã trở thành "pro" đột xuất. Shirou chọi ngang ngửa tên kia, và cuối cùng dứt điểm bằng đòn phối hợp giữa "Saber" và "Three-head Lion"(ATK:2100/DEF:1800)-chủ lực trước đây của Shirou đẩy lùi đc "Lancer". kết quả, Shirou đã chiến thắng. bất ngờ tên lạ mặt hét lên, một làn khói đen từ người hắn bốc lên và tan biến, bộ bài của hắn cũng tan thành khói bụi.

Rin đến nhà Shirou và giải thích cho Shirou nghe về HGW tournament:
"7 bài thủ đc chọn từ khắp nơi trên thế giới sẽ tham gia thi đấu. mỗi người sẽ đc nhận một trong 7 lá bài: Saber, Lancer, Archer, Asassin, Berseker, Caster và Rider làm chứng nhận thi đấu. nếu ai bị mất lá bài servant của mình thì sẽ bị thua cuộc. 7 lá bài ấy đc tạo ra từ linh hồn của các anh hùng trong quá khứ. người chiến thắng cuối cùng của cuộc thi này sẽ nhận đc lá bài "holy grail" chứa ma lực có thể tạo ra bất kì lá bài nào theo trí tưởng tượng của chủ nhân-những lá bài siêu mạnh."
Nhưng Rin tham gia giải đấu ko phải vì tham muốn "Holy Grail", Cha cô (tokiomi tousaka) đã phát hiện ra âm mưu đen tối của gia tộc tổ chức cuộc thì này-Matou khi tham gia vào HGW lần trước. tên trưởng tộc-Zouken Matou muốn dùng sức mạnh của lá bài "Holy Grail" để bắt linh hồn của các thí sinh để tạo ra lá bài mới, sức mạnh tinh thần của người đó sẽ quyết định sức mạnh của lá bài đc tạo ra. Sakura Tousaka- em gái của Rin là một bài thủ đc chọn tham gia HGW, cô ấy là một bài thủ vô cùng mạnh sỡ hữu lá bài "Rider". Zouken đã dùng thủ đoạn hèn hạ đánh gục sakura rồi biến cô thành lá card "Dark Sakura". Trước khi bị bắt đi, sakura đã kịp giấu đi bộ bài và lá "Rider" của mình lại cho Rin. thế nên Rin quyết tâm đánh bại Zouken để giải thoát cho sakura và chấm dứt HGW vĩnh viễn.
cuối cùng, Rin khuyên Shirou nên nhượng lại cho cô lá "Saber" để rút khỏi cuộc thi nhưng Shirou ko đồng ý. hết cách, Rin đưa Shirou đến để gặp Kotomine Kirei- trọng tài của cuộc thi để đc nghe hướng dẫn đầy đủ hơn.......
p/s: cần hình đẹp của fate và tsukihime để làm card ai có gửi wa mail hao19111992@yahoo.com.vn
 

pokemon gà

Nấm nhỏ
chap2: the first night

nơi ở của trọng tài Kirei là một tiệm bán bài Chaos. Chủ tiệm là người "mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao"- Kotomine Kirei. ông ta giải thích thêm cho shirou đc rõ:

- Tất cả những lá bài servant đều có linh hồn, họ chính là những người đc xưng tụng là hero trong quá khứ, ví dụ như "saber" của ngươi chính là vua Arthur của nước Anh. Gia tôc Matou dùng sức mạnh của lá bài "holy grail" để kéo kinh hồn họ về và đưa vào trong lá bài. Những card như thế đc gọi là spirit card. Spirit card sỡ hữu sức mạnh khủng khiếp nhưng đồng thời nó sẽ rút đi nănng lượng sống của người sử dụng (Shirou tự hỏi có phải đây là lý do mà cha mình chết sớm hay không). Cuộc thi này tất cả những bài thủ phải đặt cược tính mạng của mình để quyết đấu với nhau, ai thua cuộc có thể sẽ đi ra nghĩa địa:em35::em13::em22:. Nếu ngươi muốn bỏ cuộc, ngươi có thể giao nộp lá bài servant của ngươi tại đây và ta sẽ chọn người thích hợp khác thế chỗ ngươi.

Cuối cùng, Kirei nói với Shirou:"ngươi có thể có hai lựa chọn: một tiếp tục chiến đấu để giành lấy vinh quanh và có tất cả những gì ngươi muốn, hay là hai: tiếp tục làm con rùa rút cổ bỏ mất cơ hội này nhưng ngươi có thể quay lại cuộc sống trước đây của mình và nghĩ rằng tất cả chỉ là một giấc mơ. Hãy lựa chọn đi!"

Shirou suy nghĩ đắn đo, nhưng khi nhớ lại những lời cha mình đã nói trong bức thư, anh trả lời thằng thắn rằng mình ko bỏ cuộc và sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến khi hạ đc Zouken. Kirei cười:"Vậy thì ta chúc ngươi may mắn với quyết định đó!'

Bước ra khỏi nhà của Kirei, Rin đang chờ sẵn. Shirou kể cho Rin nghe về quyết định của mình, Rin ko nói gì, cô đang băn khoăn ko biết có nên giúp Shirou hay ko vì có thể anh chàng này sẽ hám lợi và phản bội cô bất cứ lúc nào. Bỗng nhiên, trước mặt Shirou và Rin xuất hiện một cô bé. Mái tóc trắng và đôi mắt đỏ cộng với bộ áo lông màu tím, cô bé toát lên một vẻ đẹp lạ thường. Tay trái cô bé đeo thiết bị chơi bài nên Shirou đoán đc cô là một bài thủ. Cô bé bước tới và giới thiệu mình là Illya von Einzbern-một bài thủ tham dự HGW tournament, Illya thấy Shirou bước ra từ nhà của Kirei nên biết anh cũng là một bài thủ (Illya ko để ý tới Rin), nên cô tới và thách đấu với anh. Shirou nhận lời, trong lòng vô cùng tự tin.

Ngay từ đầu trận, Shirou nắm lợi thế khi anh liên tiếp thắng thế và trực tiếp tấn công Illya đc một lần. Hiện thời Illya còn 5000/8000 điểm gốc và buộc phài lui về phòng thủ. Trên sân chơi của Illya còn 2 lá bài có sức phòng thủ 2000 điểm và Shirou chưa có sức mạnh để vượt qua hàng phòng thủ này, nên anh ra thêm 2 lá bài tấn công nữa để cầm chừng. Chạm vào bộ bài, Shirou cảm nhận đc lượt rút bài sau anh sẽ lấy đc "saber", anh mỉm cười tự tin. Nhưng Shirou ko ngờ rằng Illya cũng có cảm nhận tương tự về lá bài servant của mình. Rút bài, Illya cười vang, cô chọn 2 lá bài phòng thủ trên sân của mình làm vật hy sinh để triệu hồi servant- "berseker".
"berseker" tấn công và hạ gục 1 lá bài của Shirou. anh còn 6000 điểm gốc, Nhưng sức tấn công của "Berseker" chỉ có 2200 điểm kém xa "saber" nên Shirou ko lo lắng. Tới lượt mình, Shirou summon "saber" bằng hai vật hy sinh, anh ra lệnh cho "saber" tấn công "berseker". Dĩ nhiên là servant của Illya bị đánh bại nhanh chóng, Shirou phát lệnh tấn công cho toàn bộ monster trên bàn với quyết tâm giành chiến thắng. Nhưng điều ko ngờ đã xày ra, "berseker" xuất hiện lại trên sân chơi và làm lá chắn cho Illya, hắn ta trông như chưa hề bị tương tích gì. Đây chính là sức mạnh của vị anh hùng trong thần thoại Hylạp- heracles người đã thực hiện 12 kì công, ông đc ban phước nên có thể hồi sinh tới 12 lần. Shirou hoàn toàn bị bất ngờ trước effect này, anh kết thúc lượt đi. Illya liền phát độnh spell "mad enhancement" tăng sức tấn công của "berseker" lên 4400 điểm. Bằng một nhát chém với "Nine lives", "saber" bị tiêu diệt ngay lập tức. ATK của berseker wá khủng khiếp, Shirou chống trả trong tuyệt vọng nhưng ko thể tránh khỏi số phận. Illya đã chiến thắng. Shirou liền cảm thấy trái tim mình đau khủng khiếp, sinh lực anh gần như bị rút cạn, Shirou ngã xuông bất tỉnh. Illya liếc nhìn Shirou rồi bỏ đi......
 

pokemon gà

Nấm nhỏ
chap3: the dream and the memory

Shirou tỉnh dậy. Anh thấy mình đang nằm trên một đồng cỏ xanh mướt bạt ngàn, từng cơn gió nhẹ thổi xuyên suốt cành đồng mát rượi. Shirou tự hỏi mình đang ở đâu thế thì bất chợt cảm thấy gì đó, anh quay ra sau lưng. Một người, trông như là một thanh niên, mặc bộ đồ Châu Âu thời Trung cổ đang rảo bước trên cành đồng, hướng đến phiến đá mà trên đó có cắm một thanh gươm vàng đẹp rực rỡ. Nhưng khi nhìn kĩ lại, Shirou nhận ra đây là một cô gái, trông cô ấy có vẻ còn nhỏ tuổi hơn cả anh. Cô gái bước lên phiến đá, chạm tay vào chuôi thanh thánh kiếm, bỗng bên cạnh cô xuất hiện một người nữa, một ông lão râu bạc đội nón trùm đầu che kín khuôn mặt phía trên. Ông ta nói với cô gái điều gì đó Shirou ko nghe rõ và rồi, cô gái rút thanh gươm ra giờ cao lên như một lời truyên bố: "I'm the king of this country!"

Khung cành bất ngờ thay đổi. Lửa bao phủ khắp mọi nơi, cánh đồng biến thành một bãi chiến trường. Cô gái lúc nãy giờ đây đã mặc thêm một bộ áo giáp, đơn thương độc mã vung thanh gươm vàng lên chống lại hàng trăm tên địch. Nhìn bộ áo giáp, Shirou nhận ra đây chính là lá bài "Saber" của mình. Cuộc chiến ác liệt vẫn tiếp diễn, xác quân địch bị Saber tiêu diệt chất cao như núi và cô đứng trên xác quân thù tiếp tục chiến đấu cho đến khi gục ngã. Cô cắm thanh gươm của mình xuống giữa ngọn núi, ngoái nhìn Shirou với ánh mắt đượm buồn. Thân thể Saber dần hoá thành đá, cô đưa tay ra với anh, Shirou xông lên cố gắng nắm lấy cánh tay đó nhưng tới nơi thì Saber đã tan thành cát bụi. Cầm chặt những mảnh vỡ trong tay, Shirou nhắm mắt lại, trong lòng tràn ngập những cảm xúc khó tả.

Mở mắt ra, Shirou thấy khung cành lại đổi thay. Bầu trời vàng rực một màu hoàng hôn. Xác quân sĩ tan biến, chỉ những thanh kiếm là còn tồn tại. Shirou thấy mình đang đứng giữa một ngọn đồi đầy những thanh kiếm. Anh quan sát xung quanh, nơi đây không một bóng người, trừ một dáng người đang bước tới từ chân trời. Dáng người đó cứ tiếp tục đi tiến về phía Shirou. Khi tới gần hơn, Shirou có thể nhìn rõ đc nhân dạng của anh ta. Một người cao lớn mặc bộ áo giáp đen, khoác thêm bên ngoài áo khoác màu đỏ, mái tóc trắng và đôi mắt nâu, Shirou nhận ra "Archer"- quân bài Servant cùa Rin mà anh đã thấy vào đêm hôm trước. Archer dừng lại và nhìn lên, ánh mắt của Shirou và anh ta chạm nhau. Shirou càm thấy rùng mình, Trong ánh mắt của Archer hàm chứa sát khí, trông anh ta như muốn băm Shirou ra làm trăm mảnh.

Khung cảnh tiếp tục thay đổi lần thứ 3, ngọn núi gần như bị xâm thực bời một không gian mới. một cánh đồng rộng lớn và càn cỗi, hàng ngàn thanh kiếm cắm trên mặt đất, tô điểm bằng những bánh răng nguyên khối liên tục xoay chuyển, thêm vào đó là một làn sương mờ ảo nơi chân trời gần như che phủ cả ánh sáng. Chốc chốc đâu đó ánh lên tia lửa do ma sát bốc lên từ đất trông như những bong bóng nhỏ giữa làn nước sục sôi. Archer nói: "Unlimited Blade Works!", lập tức tất cả hàng ngàn thanh kiếm đồng loạt bay lên trời, mũi của chúng nhất nhất đều chĩa vào Shirou. Archer vung tay, một cơn mưa kiếm khổng lồ đổ xuống. Shirou đứng chôn chân tại chỗ, mắt mở lớn, anh ko biết phải làm gì vào lúc này. những thanh kiếm phóng xuống, và rồi...........

Shirou bật dậy, anh thấy mình đang nằm trong căn phòng quen thuộc. Ánh nằng ngoài cửa sổ cho anh biết bây giờ là khoảng 3h chiều. Rin bước vào, mang cho Shirou một bát cháo nóng. Rin nói anh đã bất tỉnh khoảng hơn nữa ngày, chính cô là người đạ đưa anh về nhà. Lý do Shirou bất tình là do lá bài "Saber". Spirit card sử dụng năng lượng sống của master để phát huy sức mạnh, khi chủ nhân bị đánh bại, tự đợng quân bài sẽ hút lấy toàn bộ sinh mạng của master. Và nếu người chiến thắng trong trận đấu đó lấy đi lá bài ấy, master chắc chắn sẽ chết, và đó chính là cách triệt hạ lẫn nhau của các đấu thủ trong HGW. Rin vô cùng ngạc nhiên khi Illya bỏ đi mà ko tước lấy Saber, nhờ đó mà sinh mạng dần quay trở lại với Shirou. Tới giờ Shirou mới thấm thía hết những lời của Kirei nói: "kẻ thua cuộc có thể sẽ phải ra nghĩa địa....", nhưng anh vẫn giữ quyết tâm của mình và ko lùi bước, Shirou sẽ tiếp tục chiến đấu.

Khi Shirou bất tỉnh, Rin đã suy nghĩ rất nhiều. Nhưng khi chạm vào bộ bài, cô lại có linh cảm rằng Shirou sẽ ko bao giờ phản bội mình, sẽ dùng cả tính mạng và linh hồn để bảo vệ Rin (lý do tại sao thì chắc pà con đã coi Fate cũng đã đoán đc rùi đúng ko>"<). Cô đã quyết định đánh cược, Rin sẽ giúp đỡ Shirou bước vào thế giới của những đấu sĩ chơi bài chuyên nghiệp.

Rin bắt đầu kể cho Shirou nghe về 4th HGW: trong giới đấu sĩ chuyên nghiệp có 6 dòng họ chơi bài nổi tiếng:
+Einzbern: chuyên gia về kĩ thuật trong thế giới ngầm, cạnh tranh trực tiếp với tập đoàn Kaiba.
+Matou: dòng họ tổ chức HGW, nắm giữ quân bài "Holy Grail" và ma thuật bóng đêm.
+Tousaka (nhà của Rin^^): dòng họ đấu sĩ lâu đời, chiến đấu trong danh dự của đấu thủ. Rin đang là người thừa kế của dòng họ này
+Nanaya: dòng họ có năng lực đặc biệt, đc xem là sát thủ trong giới chơi bài. Đấu sĩ trong dòng họ Nanaya có thể nhìn thấy điểm chết trong chiến thuật của đối thủ và hạ gục họ trong 1 turn:em13:. Tuy nhiên, do một tai nạn mà dòng họ Nanaya đã biến mất, nghe nói hiện nay chỉ còn duy nhất một người sống sót
+Kouma: tập hợp những đấu sĩ dũng mãnh ko biết lùi bước trước bất kì trở ngại gì, nhưng hiện nay họ đã thoái ẩn.
+Tohno: chiếm một vị trí rất cao trong giới chơi bài, họ cũng có năng lực đặc biệt nhưng nhờ khéo léo che dấu, đến nay vẫn chưa có ai biết rõ về họ.

Trong giải 4th HGW 10 năm trước, cả 6 dòng họ đều cử người tham gia. Lúc đó, Kiritsugu (cha nuôi của Shirou) là đại diện cho dòng họ Einzbern, điền khiển servant "Saber" (vua Arthur) và Tokiomi (cha của Rin) là đại diện cho dòng họ Tousaka điều khiển servant "Archer" (Gilgamesh). đây đc đánh giá là giải đấu dữ dội nhất trong lịch sử bài Chaos, tất cả 6 dòng họ đã lôi kéo cả những người ngoài tham gia. Nhưng với tài năng của mình, Kiritsugu và Tokiomi đã đánh bại hàng loạt đối thủ để gặp nhau trong trận chung kết diễn ra trước dinh thự nhà Matou. Trong trận đấu đó, tuy rằng "Gilgamesh" đc mệnh danh là một God card mạnh tương đương với vị thần "Slifer" nhưng Kiritsugu vẫn ko lùi bước. ông đã đánh bại cha của Rin bằng một đòn phối hợp cực đẹp của "Saber"; theo những nhân chứng kể lại, ATK của "Saber" lúc đó đã tăng đến 9650 điểm và đánh bại Gil bằng nhát chém với "Excalibur". Nhưng khi cầm đc "Holy Grail" trên tay, Kiritsugu nhận ra bản chất thật sự của nó là sức mạnh tà ác, ông và Tokiomi cùng nhau đã tiêu huỷ lá bài đó. Cách đây 5 năm, trong một buổi tiệc, hai người đã gặp lại nhau, họ đi với nhau như hai người bạn. Nhưng tối hôm đó, họ đều đã gặp tai nạn và qua đời. Rin nghi ngờ rằng dòng họ Matou đã nhúng tay vào việc này.

Thật ra thì Rin ko biết hết sự thật. Kiritsugu và Tokiomi ko bị ai giết cả. do sử dụng spirit card wá nhiều làm cho sức đề kháng trong cơ thể họ giảm đi. mà hôm đó cả 2 người họ lại uống nhiều rựơu nên bị ngộ đôc và qua đời. 2 người bố còn có ý tác hợp cho hai đứa con của mình- Rin và Shirou nhưng chưa kịp nói thì đã "ra đi". thật nà đáng buồn:em44:

Trong lúc Rin và Shirou đang nói chuyện thì bỗng có một người bước vào phòng. Shirou nhận ra ngay đây là tên lạ mặt đã sử dụng "Lancer" tấn công Rin. Rin và Shirou đã quên khuấy mất anh ta đã ngất xỉu trong sân nhà Shirou cả ngày hôm trước (><' thật tình). Anh liền thủ thế cảnh giác. Chợt tên đó lên tiếng:
- ko cần phải làm vậy đâu mà, tôi ko có ý làm hại các bạn. Thậm chí tôi còn cần phải cảm ơn các bạn đã cứu tôi hôm trước nữa mà!
Anh ta cởi chiếc mũ trùm đầu xuống. Bây giờ Shirou có thể nhìn thấy rõ gương mặt của anh ta. Chàng thanh niên đó trông khá điển trai, anh ta đeo một cặp mắt kiếng vẻ trí thức, đầu tóc cắt gọn gàng. Anh ta giới thiệu tên mình là Shiki Tohno. Khi cả 3 ngồi lại với nhau, Shiki bắt đầu nói cho hai người kia về câu chuyện của mình............
 

pokemon gà

Nấm nhỏ
chap 4: the blue moon rising

Shiki Tohno là một học sinh cấp III bình thường như Shirou. Vào năm 8 tuổi, Shiki bị một tai nạn làm anh mất đi trí nhớ, tất cả hồi ức khi còn ở dinh thự nhà Tohno gần như mất sạch. Trong kí ức của Shiki chỉ còn tồn tại một hình bóng mờ ảo của cô em gái nhỏ thường xuyên chơi bài Chaos với anh khi xưa và về lá bài "Nanaya" anh cầm trên tay. Sau khi tỉnh dậy trong bệnh viện, Shiki cảm thấy đôi mắt mình có gì đó rất kì lạ. Mỗi lần chơi bài với những bệnh nhân khác, Shiki như nhìn thấy hết tất cả chiến thuật, trap/spell card, thậm chí cả lá bài mà họ sắp rút lên. Vì thế, Shiki gần như chưa thua một trận nào cho tới khi anh gặp một cô gái tóc đỏ bí ẩn. Cho dù anh có nhìn thấu bộ bài của cô ta, Shiki cũng ko thể nào chống chọi nổi với sức mạnh kinh hoàng trong đó. Cô gái ấy hạ Shiki một cách dễ dàng. Cô nói rằng sức mạnh của Shiki là "cheater", cô ấy tặng Shiki cặp mắt kính có thể khoá năng lực của anh lại cùng một lá bài, rồi ra đi. Lá bài cô gái ấy tặng, Shiki ko thể nhìn đc nó có năng lực gì, phần Description chỉ ghi những từ ngữ vô nghĩa, anh chỉ biết nó tên là "The Wicked Avatar", thế thôi. Shiki chỉ giữ là bài đó làm kỉ niệm, tuyệt nhiên anh ko bỏ nó vào bộ bài của mình.

Sau khi lên cấp III, Shiki gần như ko chơi bài nữa. Makihisha-cha anh ko cho anh về nhà. Shiki phải ở nhà Arima cho tới khi anh nghe tin cha mất trên báo, và gia tộc gửi thư mời anh về. Chiều hôm Shiki dọn về nhà Tohno, anh đi dạo về nhà với cô bạn Yumizuka Satsuki. Hai người đã nói nhiều chuyện với nhau, nhất là bình luận về việc TV đưa tin trong thành phố đã xuất hiện một cô gái đấu sĩ chơi bài bí ẩn. Sức mạnh của bộ bài Vampire của cô ta thật khủng khiếp, nữ đấu sĩ đó hạ đối thủ chỉ sau vài ba hiệp đấu. Satsuki nở một nụ cười gượng, Shiki đoán rằng nhà cô ấy đang có việc gì đó, rồi chia tay Shiki về nhà. Shiki tiến bước về dinh thự nhà Tohno.

Ngôi biệt thự khổng lồ trên đồi tượng trưng cho thế lực của gia tộc Tohno với thế giới bên ngoài. Shiki gặp lại cô em gái Akiha cùng hai nữ giúp việc Kohaku và Hisui, họ là những người duy nhất trong ngôi biệt thự . Luật lệ tại ngôi biệt thự này khá hà khắc, ko ai đc ra khỏi nhà sau 8h và vô số điều luật rắc rối khác. Sau khi nghe Akiha giải thích xong, Shiki chỉ biết thở dài một tiếng rồi bước lên phòng. Trong đầu Shiki cứ lởn vởn ý nghĩ về cô gái đấu sĩ nọ. Tối đó, sau khi dùng bữa xong, nghe Hisui nói rằng Satsuki đến nhà tìm anh nhưng ko vào, Shiki liền chạy theo. Trong đầu anh cứ hiện lên mãi hình ảnh Satsuki lúc chiều.

Tìm khắp mọi nơi vẫn ko thấy cô ấy đâu, Shiki liếc nhìn đồng hổ, đã hơn 8h30, "thế nào về nhà cũng bị Akiha mắng cho"- Shiki nghĩ. Chợt từ trong ngõ phóng ra hai người, trên tay họ đeo thiết bị chơi bài nên Shiki đoán họ là những đấu sĩ, và họ trông như mới vừa thảm bại. Bỗng nhiên, Satsuki xuất hiện sau lưng anh:
- trông họ như vừa mới bị thua thảm hại nhỉ!- Satsuki nói
-Ừ!-Shiki trả lời- nhưng cậu tới nhà tìm tớ có việc gì vậy?
-Có phải cậu đã hạ họ ko, Shiki?- Satsuki tiếp tục nói, ko để ý gì đến câu hỏi của Shiki.
-không, tớ......
-dĩ nhiên là cậu rồi, ở đây có còn ai khác nữa đâu? Với lại tớ nghe nói hồi nhỏ cậu chơi giỏi lắm mà.
-không, tớ....Nhưng cậu đang giấu cái gì sau lưng vậy Satsuki?-Shiki nhận ra cô ấy đang giấu cái gì đó.
-Ối, bị cậu bắt đc rồi!- Satsuki nói và rút ra bộ thiết bị chơi bài.
Shiki vô cùng ngạc nhiên. Làm sao một cô gái như Satsuki lại là một đấu sĩ đc. Khoan đã, nếu như cô ấy là một đấu sĩ, thì chính cô ấy là người đã đánh bại mấy người kia. Shiki liên tưởng tới bản tin trên TV về cô gái đấu sĩ bí ẩn, anh quay lại nhìn Sat thì phát hiện ra rằng....... cô ấy đã chạy mất (thật tình>"<).Quay về, Shiki buộc phải leo cổng vào nhà. Quần áo xộc xệch về phòng, anh suy nghĩ về Sat, anh nhất quyết là sáng mai gặp lại cô ấy trên trường, Shiki sẽ hỏi cho ra nhẽ.

Satsuki ko đến lớp. Shiki sững sờ khi nghe tin đó. Trong lớp rộn lên tin đồn rằng cô ấy đã bỏ nhà ra đi. Anh ko thể tin đc, Shiki quyết tối nay sẽ đi tìm Satsuki. Đúng 8h, Shiki sắp xếp quần áo để chuẩn bị leo rào>"<. Dựa theo cảm nhận, anh đem theo luôn cả bộ bài của mình. Vừa mới bước ra cửa, Shiki thấy Akiha đang đứng chờ sẵn. lúc anh đang cố lựa lời giải thích thì Akiha nói:
- Anh ko cần nói gì cả. Em biết anh định đi đâu rồi!-Akiha thở dài và đưa cho Shiki bộ thiết bị chơi bài cùng hai lá bài- Nếu anh đi thì hãy cầm theo mấy thứ này! Cô ta đang đợi anh ở công viên trung tâm thành phố, anh ko đến nhanh cô ta sẽ về mất đấy!
Shiki đeo thiết bị chơi bài vào tay, bỏ vội hai lá bài đó vào bộ bài mà ko xem qua chúng, nói tiếng cảm ơn với Akiha rồi phóng đi. Shiki ko để ý tại sao Akiha lại làm vậy, trong đầu anh chỉ có hình bóng Satsuki với nụ cười gượng chiều hôm đó.

Satsuki đang đợi Shiki. Khi anh định mở miệng hỏi thì Sat chặn lại:
-Có việc gì để sau hẵn nói! Bây giờ tớ thách đấu với cậu, nếu cậu thắng tớ sẽ giải thích mọi thứ- Sat nghiêng đầu nhìn Shiki- mà trông như cậu cũng chuẩn bị mọi thứ để đấu rồi nhỉ?
Sat có ý nói đến bộ thiết bị chơi bài mà Shiki đang đeo trên tay. Shiki nhận lời thách đấu, anh muốn giải toả khúc mắc trong đầu mình về Sat.

Trận đấu bắt đầu. Shiki ra bài trước, anh summon "Gadget Sodier"(Atk:1800/def:2000) ở tư thế phòng thủ, úp hai lá bài "Negate Attack" và "Mist Body" trên bàn và kết thúc lượt đi. Tới lượt Sat, cô active "Emperor Mausoleum". Sat hi sinh 1000 điểm gốc của mình để triệu hồi "Vampire Lord"(ATK:2500), sau đó cô dựa vào effect của "Vampire Lord" hi sinh lá bài này để triệu hồi "Vampire Genesis"(ATK:3000). Sat tiếp tục active "Monster Reborn" để gọi lại "Vampire Lord" lên sân chơi. Shiki choáng trước sự kết hợp này, chỉ lượt đầu tiên của trận đấu Satsuki đã có trên bàn 2 monster cấp độ cao. Sat úp "Call of hauter" rồi act "hand destruction" để cả Shiki và Sat cùng rút lên 5 lá bài mới. Shiki nhìn trân trân vào lá bài mình mới rút lên, đây chẳng phải là Hisui đây sao? Mà làm sao lá bài này lọt vào bộ bài của mình đc chứ? Satsuki phát độn tấn công, "Vampire Lord" tấn công "Gadget Sodier" và "Vampire Genesis" tấn công Shiki, anh còn 5000 điềm gốc. ( thật là, Shiki quên mất mình có "Negate Attack" trên bàn>"<)

Tới lượt Shiki, anh rút đc lá "Raigeki", Shiki hy vọng lá bài này có thể xoay chuyển tình thế. Anh act tiếp "Pot of Greed" để rút thêm 2 lá bài nữa. Anh rút đc lá bài "Nanaya" và "Monster reborn". Sau vài giây suy nghĩ, anh summon "Hisui"(ATK:100/DEF:2000) rồi trang bị cho cô thêm "Mist body" để tránh sự tấn công. Shiki úp "Monster Reborn" trên bàn và kết thúc lượt đi.

Sat rút ra "Dark Elf"(ATK:2000/DEF:800), cô summon nó lên rồi phát lệnh tổng tấn công. Shiki giờ chợt nhớ ra mình đang úp "Negate Attack" liền lật bài. Satsuki kết thúc lượt đi. Shiki rút bài, anh lại một phen nhìn chết trân lá bài mình vừa rút lên. "B.eyes W.dragon"( công thủ con này ko nói chắc ai cũng biết^^) "làm sao mình có lá bài này?" Shiki tự hỏi mình rồi suy nghĩ mãi, anh ko nghĩ ra cách nào để phòng thủ tiếp nữa. Chợt Shiki cảm thấy rất khác lạ, một con người khác dường như trỗi lên trong anh. "Tránh ra! Ngươi vô dụng quá!" gã đó quát lớn. Shiki chưa kịp hiểu gì thì nhân cách đó đã xâm chiếm lấy cơ thể anh. Shiki gục xuống.

Satsuki thấy Shiki giống như đã kiệt sức, cô định lại đỡ anh. Nhưng vừa định bước tới Sat đã bị khựng bại bởi một luồng sát khí, Shiki bỏ cặp kiếng ra, đôi mắt anh biến thành màu đỏ rực như máu. "Chết đi!" Shiki hét lên. Anh act "Raigeki" và "Monster Reborn" phá huỷ tất cả monster trên bàn của Satsuki và summon lại "Gadget Sodier" lên sân chơi. Shiki liền hy sinh lá bài đó để triệu hồi "Nanaya"(ATK:2200). Effect của "Hisui" phát động, ATK của "Nanaya" tăng thêm 5000 điểm. Satsuki ko nói đc điều gì, trên bàn Shiki lại có monster ATK:7200 điểm ngay trong 1 lượt. Cô đã thua. Shiki phát lệnh tấn công lấy đi toàn bộ 7000 điểm của Satsuki.

Shiki tỉnh lại, anh thấy mình đang nằm trong căn phòng mình ở ngôi biệt thự. Anh liền phóng khỏi giường. Hisui chờ anh sau cánh cửa với một nụ cười tươi. Cô hỏi anh về chuyện ngày hôm wa, Shiki ko trả lời, anh phóng một mạch xuống phòng ăn để gặp Akiha. Cô em gái của Shiki ngồi thảnh thơi uống trà, từ tốn trả lời từng câu hỏi của người anh trai yêu dấu. Akiha nói rằng Satsuki hôm wa đã nhờ cô nhắn Shiki tới đó, và cũng chính Satsuki đã vác Shiki về tối hôm wa khi anh bị ngất xỉu. Shiki vác cặp sách đến trường. Trong lớp, Satsuki đã đi học trở lại. Hai người gặp nhau sau giờ học, Sat giải thích cho Shiki nghe mọi chuyện: cha cô ko muốn con gái chơi bài Chaos, ông cho rằng trò chơi này là một trò vô bổ trong khi đây lại là niềm đam mê của Satsuki, thế nên cô phải chơi trong lén lút. Hôm Shiki gặp cô, Sat đã bỏ chạy vì sợ rằng anh sẽ nói chuyện đó cho cả trường nghe, và cô sẽ ko đc chơi bài nữa:
- Đừng lo! Tớ sẽ giữ bí mật chuyện này giúp cậu!
- Thật chứ!- Satsuki cười mãn nguyện, rồi cô lấy ra một lá bài và đưa cho Shiki- đây, coi như là chiến lợi phẩm cho trận hôm wa nhé. Cậu đã chơi rất tuyệt!
Shiki nói rằng trong lượt cuối hôm wa người chơi ko phải là anh. Anh kể cho Sat nghe về nhân cách đã điều khiển anh . Suy nghĩ một lát, Satsuki mĩm cười và bảo anh cứ nhận lấy, Shiki ko còn cách nào để từ chôi, anh bỏ lá bài "Arcuied" vào bộ bài của mình.

Vài hôm sau, Shiki đi mua thêm card cho bộ bài của mình. Anh đã quyết định là sẽ tiếp tục chơi bài. Nghe nói là có một cửa tiệm bán card rất tốt ở thành phố Fuyuki, Shiki lên đường vào đúng kì nghỉ, nhân dịp anh đi du lịch luôn thể. Chủ tiệm Kirei ra tiếp anh, nghe ông ta hướng dẫn, Shiki nghĩ rằng ông là một người tốt. Nhưng khi đang xem card, Shiki bị một cái gì đó đập vào đầu làm bất tỉnh. Khi tỉnh lại, cơ thể Shiki cử động ko còn theo ý mình nữa. Một kẻ đã giao anh một bộ bài và điều khiển Shiki đi đấu với một vài người khác trong thành phố. Theo trí nhớ của Shiki, anh đã phát hiện với một cô bé tóc trắng, một người đàn ông trạc 40 tuổi trên ngôi đền ở trên đồi, một cô gái tóc tím có buộc nơ màu đỏ trên tóc cũng là đấu sĩ trong cuộc thi, nhưng anh ko bắt kịp họ để thách đấu.

Đêm hôm đó, khi Shiki đang lang thang khắp các con đường thi cảm nhận dấu hiệu của kẻ địch, anh phóng tới theo hướng đó. Tại ngôi trường trung học, Shiki nhìn thấy đối thủ của anh, một cô gái tóc đen buộc bím hai bên trông hơi giống với Satsuki. Anh lên tiếng thách đấu. Và trận đấu bắt đầu.......
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top