Xây dựng Farm Frenzy: Animal Country

Cửa hàng game Nintendo nShop

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm


Info
Developer:City Interactive
Release:City Interactive
Nhóm dump:ROM
Genre:Breeding/Constructing
Release Date: 24/9/2010 in EU and 21/9/2010 in US


Preview
Bạn đã có bao giờ mơ ước thành một người nông dân? Game Farm Frenzy: Animal Country sẽ thực hiện ước mơ đó của bạn. Trong game bạn sẽ đi xuống các trang trại vui vẻ, điều khiển mọi hoạt động của trang trại bao gồm cả vắt sữa bò, nuôi gà, thu thập trứng và cuối cùng là vận chuyển hàng hoá và bán ra thị trường. Khi có tiền, bạn sẽ mua những con vật mới, nâng cấp trang trại, lập nên nhà cửa để làm lĩnh vực khác. Nhưng không khí trang trại bình yên nhưng bên ngoài, có những con gấu đang rình rặp và chúng có thể tấn công trang trại của bạn, bạn bắc buộc phải bảo vệ trang trại của mình. Với những điều bạn làm sẽ làm cho trang trại thịnh vượng, sẽ có 19 giải thưởng khác nhau cho bạn thu thập. Have fun with the game.

Link

pass : nintendovn.com

Screenshot


 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
^ Không. Mỗi màn nó sẽ yêu cầu mình đạt được bao nhiêu tiền hay là bán được bao nhiêu sản phẩm gì gi đấy, đạt đủ thì qua màn và mở thêm các đồ chơi mới. Không phải như Harvest Moon đâu :))
 

honquoc

Thành viên lâu năm
lúc đầu định đợi game này ra chơi cho đỡ bùn để chờ HM ai ngờ nó ra sau ......đang ghiền HM ko chơi đc hihi ........để dđó xong HM thì fam nó :rolleyes[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top