Fast and Furious 4 - Khởi động cuộc đua

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT

(Zing) - Phần bốn của loạt phim đua xe nổi tiếng "The Fast and the furious" (Tốc độ cuồng nhiệt) đã khởi động với nhiều hứa hẹn.

Một trong những điểm thú vị nhất của phần 4 chính là sự trở lại của hai ngôi sao đầu tiên trong loạt phim này: Vin Diesel (Từng đóng phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng The Chronicles of RiddickHitman) và Paul Walker tiếp tục vào vai tội phạm và cảnh sát. Trong phần một, Paul Walker thủ vai chàng cảnh sát chìm Brian O’Conner nhận nhiệm vụ trà trộn vào một băng đua xe phi pháp ở Los Angeles để điều tra một vụ cướp, để rồi yêu Mia (Jordana Brewster đóng), cô em gái của trùm băng đua xe Dominic Toretto (do Vin Diesel).

Bộ phim đưa tên tuổi Vin Diesel lên hàng ngôi sao hành động thế hệ mới, và anh từ chối tham gia phần 2 của bộ phim để vào vai chính của hàng loạt dự án phim khác. Paul Walker tiếp tục tham gia 2 fast 2 furious, xoay quanh một vụ phá đường dây buôn ma tuý liên quan đến các băng đảng đua xe. Bộ phim cũng giúp Paul trở thành ngôi sao mới của Hollywood, và anh từ chối tiếp tục đóng phần 3.


Khi đạo diễn Justin Lin được mời thực hiện phần tiếp theo của The fast and the furious, anh chuyển bối cảnh từ Mỹ sang Tokyo với những pha đua xe ngoạn mục trộn lẫn với bản sắc văn hoá ‘thế giới ngầm’ Nhật Bản. Phần 3 hầu như không liên quan gì đến hai phần trước, ngoại trừ chủ đề chính của phim vẫn là đua xe và đặc biệt là sự xuất hiện chưa đầy 30 giây của Vin Diesel trong phút cuối cùng của bộ phim.

Điểm đáng nói chính là loạt phim này, dù không ồn ào thành công như James Bond hay Indiana Jones, vẫn đem đến nguồn lợi lớn cho hãng sản xuất, đặc biệt là thị trường thế giới và DVD. Cho đến nay, ba tập phim đã thu về hơn 600 triệu đôla trên toàn thế giới và là một trong những tựa phim DVD ăn khách nhất của hãng Universal. Chính đạo diễn Justin Lin còn bất ngờ với danh tiếng của loạt phim này. Anh kể ‘Khi chúng tôi quay phim ở Barcelona, một cậu bé Tây Ban Nha đã chạy đến và nói ‘Ồ, Fast and Furious’. Thật tuyệt vời khi thấy nhiều đứa trẻ biết về bộ phim này”

Nguồn: Zing News


MediaFire!

Mã:
http://www.megaupload.com/?d=SXAVA6XE
http://www.megaupload.com/?d=QALD2HQX
http://www.megaupload.com/?d=QF4XVAYD
http://www.megaupload.com/?d=QUXK6X61
http://www.megaupload.com/?d=N1UBFAVZ
http://www.megaupload.com/?d=OWJ3HB1T
http://www.megaupload.com/?d=9VFGBRA1
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
hay nhưng không hay như những phần trước, thích nhất vẫn là Tokyo Drift :x

phần này hồi trước từng đi coi rạp với pet, cảm giác rất đã :">
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Ừa, xem phần đó thấy họ lết bánh nhìn rát cả mắt, bản này có vẻ trầm hơn. Theo IGN thì trong tuần này nó xếp thứ 3 trong bảng tổng sắp doanh thu đó.
 

hailainguyen

Nấm nhỏ
Vin Diesel đâu có đóng phim hitman đâu ta , người đóng vai hitman là 1 chàng trai khác mà
phim Fast and Furious 4 mình chưa coi nhưng đã coi phần 1 và phần 3 rồi thấy xe nó lết bánh mà trong game đua xe thì không biết làm . Có ai biết lết bánh (drift) trong mấy trò đua xe hok ?
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
theo như trong 2F2F 3 thì khi lết bánh cần nhanh tay trả số về, không cần thắng :myemo0136: để làm được bạn cần chỉnh cách lên số trong game là Manual và tập luyện một khoảng thời gian :em26: nếu bạn chơi bằng game pad thì tốt độ trả số sẽ nhanh hơn :bones[1]:

mình cũng đã thử nghiệm trong GT Advance =)) khi trả đến số 3 thì cua 180' cũng vượt qua được rất dễ dàng :em15:
 

espeon

V.I.P Member
F&F 3 có quả Drift của thằng DK quay theo cái vòng xoắn nhà gửi xe lên trên top ảo đừng hỏi :x

Hôm trước lên Vincom gặp thằng bé tầm lớp 3 4, chơi Outrun 2 (lái xe đút xèng ấy) drift như điên, xuống số đạp phanh quay ngang xe ra, ko bao giờ lấn đường luôn, đúng là thiên tài :@) Nó là người duy nhất về đích được trong trò này, 4 lão ngồi cạnh chịu thua =)

Drift tưởng phải giẫm phanh 1 phát lúc bắt đầu chứ? Hóa ra ko phải hả :-?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top