3DS Fatal Frame đến 3DS bằng một phiên bản phụ

Cửa hàng game Nintendo nShop

npduy8888

Nấm bình thường
Shinrei Shashin

Cuối cùng thì dòng game kinh điển trong thể loại game kinh dị Fatal Frame cũng đã đến 3DS bằng một phiên bản phụ, với cái tên là Shinrei Shashin hoặc " Spirit Photo" và game sẽ đi kèm với phụ kiện là " AR notebook". Theo Famistsu thì game sẽ có các chế độ chơi như:


AR Story: Zero Purple Diary
- Trong mục chơi này thì người chơi sẽ điều khiển 1 cô gái tìm cách trở về thế giới thực và tìm ra bí ẩn thật sự đằng sau cuốn Purple Diary.

Horror Notebook

- Các mini game chơi qua AR notebook

Ghost Camera

- Ứng dụng chức năng cảm biến chuyển động kết hợp với camera của 3DS. Chế độ này bạn có thể tạo cho mình một tấm hình gọi là " spirit picture" cho riêng bạn. Và theo tin không chính thức thì có thể đem hình đó đi giao lưu với các " spirit picture" của người chơi khác










P/s: Nghe hấp dẫn quá, đang kiếm hình sẽ post hình sau
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
một game đã được loai khỏi "danh sách đáng ngờ" của Nintendo.

Vậy game "cực lớn" mà Nin sẽ thông báo trong tháng 9 là gì vậy cà?
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Trong khi chúng ta cùng nhau hồi hộp phiên bản thứ 2 trong dòng game là Fatal Frame II Crimson Butterfly (Hồ Điệp đẫm máu) được remake cho Wii sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng sau sự cố thiên tai động đất sóng thần tại Nhật Bản, thì Fatal Frame Team trực thuộc Tecmo Koei đã bất ngờ rò rỉ ra thông tin một phiên bản phụ (spin-off) sẽ ra mắt trên 3DS. Thông tin này đã xuất hiện trước thềm Tokyo Game Show, tuy nhiên mãi đến tận nay, thì tạp chí Famitsu và theo Andriasang và Blog Sinobi mới cập nhập thêm những thông tin đáng chú ý khác.

Cuối cùng thì dòng game kinh điển trong thể loại game kinh dị Fatal Frame cũng đã đến 3DS bằng một phiên bản phụ, và game sẽ đi kèm với phụ kiện là " AR notebook". Theo Famistsu thì game sẽ có các chế độ chơi như:


AR Story: Zero Purple Diary

- Trong mục chơi này thì người chơi sẽ điều khiển 1 cô gái tìm cách trở về thế giới thực và tìm ra bí ẩn thật sự đằng sau cuốn Purple Diary.

Horror Notebook

- Các mini game chơi qua AR notebook

Ghost Camera

- Ứng dụng chức năng cảm biến chuyển động kết hợp với camera của 3DS. Chế độ này bạn có thể tạo cho mình một tấm hình gọi là " spirit picture" cho riêng bạn. Và theo tin không chính thức thì có thể đem hình đó đi giao lưu với các " spirit picture" của người chơi khác


Thiên tai là làm trễ nại phiên bản hay nhất của dòng Fatal Frame đến với tầm tay game thủ




Nhưng phiên bản phụ sẽ lấp vào khoảng trống đó để thỏa lòng mong ước của những fan dòng game kinh dị

- Phiên bản này có thể tạm được gọi là Shinrei Shashin – Spirit Photo. Nếu được chính thức phát hành cho 3DS thì dòng Fatal Frame sẽ đánh dấu cho bước ngoặc với sự kiện lần đầu tiên đổ bộ trên hệ máy handheld sau một thời gian dài thăng trầm trãi qua nhiều hệ máy console.

- Vậy là 3DS sẽ có thêm một siêu phẩm đồ họa ? Bạn hãy tưởng tượng xem, Tecmo sẽ làm gì với màn hình 3D, những hồn ma vất vưởng 3D sẽ ập vào mắt bạn như thế nào ? Và chức năng chuyển động ứng dụng vào chụp ảnh để có những cú Fatal Frame thế nào đây ? Tất cả đều rất hấp dẫn đón chờ chúng ta trong tương lai gần.
 
Chị kawaii có vẻ khoái dòng game kinh dị FF này nhỉ :rolleyes[1]:. Thấy khi trước chị viết cái review cho FF trên Wii hay qá trời :myemo0111:
P.s : Chị kawaii có qả tim thép :"> Em thì chã dám chơi :">
 

tienx88

Nấm nhỏ
trời ơi là trời , khi nào nó ra là phải quất liền thôi , trong mấy bản fatal mình thích nhất là bản 4
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Sao lại 3DS Japan, phải cầu cho nó ra bản tiếng Anh cho mọi người cùng thưởng thức chứ :(
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
kw suy nghĩ kĩ nhá, nên biết rằng, dù game có hay đến mức nào, cũng KHÔNG xứng đáng đến nỗi mình mua 1 console hay handheld chỉ dành riêng cho nó đâu.

p/s: nhưng nếu kw rành Japanese thì đó là chiện khác
 
Thị trường Mỹ bây giờ không còn thích dạng game có tốc độ chậm nữa, vì vậy những game dạng như FF cho dù hay đến đây thì Tecmo cũng không dám mạnh tay đầu tư phần chuyển ngữ cho nó.
Cái ss FF trên Wii đẹp nhỉ... dạo này nhiều game quá là mình cũng chả có thời gian chơi lại mấy cái game cũ.
 
FF chơi trên Wii đêm ngủ hok đc, trên 3DS chắc cảm giác khó tả .. đồ họa ngày càng đẹp, hay quá !! hi vọng hi vọng !!!
360 nhìu game hay lắm :em06: , nếu K thích Dead or Alive 4 thì 360 là số 1 rùi, hầu hết các game của ps3 , 360 đều chơi đc, ngoài những game lớn của Capcom và Marvel như : Batman, Street Fighter, Resident Evil , Devil May Cry, Viewtiful Joe, .. còn có dòng RPG tiêu biểu là Final Fantasy. Wii cũng quá trời nhiều game hay nữa, chơi hok hết luôn !! Bên nào hay mình ủng hộ bên đó, 3DS giờ xuống giá so với ngày đầu nhìu wá, mới đầu mua về còn lạ lẫm mày mò, sau chờ mãi mỏi mòn game hay quá ít và quá ngắn, Shin Megami Tensei làm thất vọng nhất. Mong là FF ra mọi chuyện sẽ khác :em02:
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
thể loại ma bay từ từ vào màn hình mà nhân vật mình không có chỗ nào để chạy mới kinh dị chứ ;))
 
- Fantasy XIII theo B thấy ko hay , thua xa những phần trc, chỉ có đồ họa hơn thôi, cốt truyện dài dòng, hệ thống quái vật cũng ko nổi bật gì, Fantasy 7,8,10 hay hơn đó, K chơi thử đi :em33:hi
- đang bàn về Fatal Frame mà, FF đương nhiên là Fatal Frame rùi nà ;))
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Thì Biyu lạc đề mà :( chứ Kawaii có làm j đâu :(

- Thui hok sao đâu, chúng ta tiếp tục thảo Fantasy tiếp ở topic này lun, Kawaii bảo kê cho Biyu cho, hok ai dám làm j Bi đâu ^_^

- Hjhj, nói zui thoai ^_^ Tokyo Game Show lần này có thể sẽ xuất hiện thêm nhiều thông tin cho Fatal Frame của Wii đó ^_^
 
Chúng ta đi song song hai cái FF luôn đê :P

- FF13: chị vẫn thích phần này bởi vì lúc chơi cảm thấy rất thư giãn, thoải mái. Story do ko chú trọng vào sự lãng mạn và ngoài Lightning ra, các nhân vật khác hơi ngấy nên có lẽ nhiều người không thích. Anyway, still good game.
- FF: chị không biết tiếng Nhật nên lười chơi FF4 luôn. Series game này phần story hơi bị đỉnh, chơi mà không hiểu, không cảm được thì thà khỏi chơi :(
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top