Final Fantasy Chronicles: Crystal Bearers

Cửa hàng game Nintendo nShop

Xin hỏi đã ai chơi game này chưa ? sao tui chơi thấy nó nhạt thêck. vẫn đang cố chơi. Đã chơi đến đoạn giết con rồng rồi. ai chơi vào ủng hộ với
 
hình như trò này ra lâu lắm rồi thì phải ?
có phải đây là bản có hai anh em sinh đôi mà khác trứng 1 nam 1 nữ mà đứa con gái bị câm không ?, hay là bản phần đi tìm thuốc chữa bệnh thủy tinh ?
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Cốt truyện này chủ yếu xoay quanh hành trình giải cứu vương quốc Litty và đánh bại Amidatelion của nhân vật Layle.

Mình cũng đang chơi bản này. Toàn là hành động không nên chơi thấy nhạt nhẽo. Chắc tại không thích dòng game hành động. Mình đi qua đoạn con rồng luôn, hiện giờ đang ở bãi biển đấu đá với cô bé Belle.
 
Vào vai nhân vật Layle. nhưng oánh nhau ít qúa. toàn mất công đi tìm đường. Cái đoạn bờ biến ấy, nó cứ bảo "take the train". Mình nghĩ ở biển làm dẽck gì có tầu hoả. mịa nhục thế đi tìm mãi, lòng vòng khắp nơi. cả tiếng đồng hồ mới thấy cái tàu. chứ oánh nhau từ đầu tới h chả có gì. quanh đi quẩn lại ông Layle có mỗi quả chưởng yếu xìu.

http://www.thecrystalbearers.com/
 
Bực mình hết chịu nổi, không kiên nhân hơn dc nữa, tôi xoá hết save game và quyết định vứt game cùi ghẻ này đi. oánh đến đoạn có mấy con Rabit monkey cáu không chịu dc. Game gì mà toàn thấy chạy hết nơi này đến nơi khác, gặp hết người này đến người khác chả có nhiệm vụ gì ra hồn, chả có oánh Boss gì cả,...

Lởm thật
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top