3DS Final Fantasy Explorers công bố cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy Explorers có thêm Odin và Amaterasu


Trong số mới nhất của tạp chí Shonen Jump, Square Enix đã cho tiết lộ thêm về Final Fantasy Explorers. Theo đó 2 quái summon mới là Odin và Amaterasu, cũng như 2 job mới là Red Mage và Machinist sẽ có trong game. Amaterasu là summon mới hoàn toàn, lần đầu xuất hiện trong loạt Final Fantasy.

Machinist sử dụng súng, bắn tốc độ cao kết hợp với các đòn tấn công khác. Red Mage vừa dùng kiếm vừa xài phép. Khả năng niệm phép nhanh của Red Mage khá hữu hiệu.
 
coi mấy cái video gameplay mà chẳng thấy roll hay jump né đòn gì, combat hơi cứng nhắc :confused:, còn 2 tháng nữa mới ra bản JP, hi vọng có nhiều cải tiến hơn :D
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Hướng dẫn cơ bản nhận quest, thu thập, chế đồ:



Kỹ năng nâng cao "Crystal Dive":


Ở đây cần chú ý đến điểm "Resonance" ở góc trên bên trái. Điểm này có thể hiểu gần giống như combo, sẽ tăng lên mỗi khi đánh vào quái và giảm dần nếu không đánh quái liên tục. Điểm Resonance là tính chung các đòn đánh của cả party.

Resonance có 2 mục đích: Tích điểm càng cao thì damage sẽ càng được tăng cường, hoặc sử dụng để cast skill "Crystal Dive". Crystal Dive là các tuyệt chiêu lấy từ boss, ví dụ như Diamond Dust của Shiva hay Hell Fire của Ifrit.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy Explorers bản miễn phí


Bản chơi thử miễn phí của Final Fantasy Explorers sẽ được tung ra thị trường Nhật Bản ngay từ ngày 14/11 tới. Đây không chỉ là một bản chơi thử, có thể nói nó là một bản chơi miễn phí rút gọn của game. Game thủ Nhật Bản có thể tải phần chơi này về từ eShop 3DS.

Trong bản rút gọn này, người chơi được thử sức với những nhiệm vụ ban đầu với mục đích hướng dẫn cách chơi, cũng như chiến đấu với 2 thú thần đầu tiên. Thời lượng chơi ước tính khoảng 2 tiếng. Cả kết nối mạng lẫn kết nối nội bộ đều có thể sử dụng. Ngoài ra, bạn còn được phép chuyển dữ liệu lên bản chính như Gil, Crystal Point, vật phẩm, abilities...

Final Fantasy Explorers bản chính thức sẽ phát hành ngày 18/12 tại Nhật.


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy Explorers ra bản tiếng Anh năm sau


Sau một thời gian im lặng khá lâu, cuối cùng Square Enix cũng đã lên tiếng về số phận của game Final Fantasy Explorers bản tiếng Anh. Các game thủ khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu sẽ được thưởng thức tựa game hành động nhập vai này trên 3DS vào tháng 1 năm sau, 2016, hơn một năm kể từ khi bản tiếng Nhật được phát hành.

Final Fantasy Explorers tập trung vào lối chơi phối hợp nhiều người và tận dụng hệ thống party để cho người chơi cơ hội luyện hết hơn 20 job cả quen lẫn lạ từ Final Fantasy. Tất cả điều đó nhằm hạ gục những quái vật hùng mạnh nhất và sống sót trong trận đấu.


Người chơi còn có khả năng triệu hồi những eidolon thần thánh như Ifrit, Bahamut, Shiva...hoặc hóa thân thành những nhân vật huyền thoại của Final Fantasy thông qua tính năng Trance.

Final Fantasy Explorers sẽ phát hành ở Bắc Mỹ ngày 26/1 còn Châu Âu là 29/1.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top