Final Fantasy IV

Cửa hàng game Nintendo nShop

vhoanox

V.I.P Member
Final Fantasy IV

Release number: 1834
Region: Japan
Language: Japanese
Rom size: 1024 Mbit
Wi-Fi support: No

Download Links:
RAPIDSHARE
FileFactory
MegaUpload
sharebee
tinyload
103.14 MB

chắc khỏi giới thiệu gì về game này,có điều bản J đợi bản U ra chắc còn lâu,hi vọng sẽ có Patched English ra chơi đỡ


Tưởng 20 mới ra , nhanh dử ta ! Nhìn thấy tiếng Nhật đau lòng quá , còn bản E thì giờ vẫn chưa có lịch nữa , chắc cuối 2008 quá !
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Cái này 5 ngày nữa ra bản E cho coi :D . Ghét game FF theo lượt quá sao ko RPG như Tales Ino ( đỉnh vãi ú ) nhìn SS thì hình chưa đẹp = Tales Ino :)) :em12:
 
Cái này 5 ngày nữa ra bản E cho coi . Ghét game FF theo lượt quá sao ko RPG như Tales Ino ( đỉnh vãi ú ) nhìn SS thì hình chưa đẹp = Tales Ino
Gì thế? 5 ngày nữa, ý là patched á? Chơi bản E của nó thì hay hơn chứ, patch nhiều lúc còn lỗi...:">
 
Chịp, kiểu này cứ dùng SC như Doi lại tiện.
Anyway, Doi chơi được chừng 2 tiếng thấy... lạ lạ.

Phim vào đầu đẹp mê hồn, khỏi bàn cãi, nhưng mà chất lượng âm thanh có vấn đề, nghe rè rè khó chịu lắm. Đồ hoạ thì không khá hơn FFCC Ring of Fate. Camera chết, không thay đổi được gì hết.

Lồng tiếng nghe không hay như trong mấy cái trailer. Có lúc nghe không biết đứa nào đang nói nữa. Thỉnh thoảng cut-scene lại im thin thít, không nhạc, không sound, không voice, chỉ thấy chữ hiện lên...

Vào mấy cái dungeon có hiện map tử tế, đi đến đâu hiện đến đấy, có đầy đủ vị trí treasure chest luôn (kể cả mấy cái treasure ẩn), cứ lượn lờ quanh cái map đấy đạt 100% thì có bonus 1 ít vât dụng.

Thông tin trận đấu ở dưới touch-screen rất hữu ích, dễ theo dõi và giải phóng được khỏi cái menu nhỏ bé chật chội như ở FFIII.

Không biết có phải tại thẻ nhớ của Doi không mà sao thời gian load có vẻ hơi lâu.
 

vhoanox

V.I.P Member
Mấy cái đoạn phim nó up trên mạng chất lượng âm thanh hình ảnh rất tốt nhưng phải nén xuống để hợp với dung lượng 128mb của DS , xấu hơn là phải , huống gì FFIV có nhiều phim như vậy nên nén càng dử dội hơn , so với FFIII đấy cũng 128mb nhưng có bao nhiêu phim đâu !
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Nói tới cắt cảnh và âm nhạc hay lồng tiếng thì phải gập Tales Inno :)) >> Quảng cáo tí anh em nào muốn xem tui nói thật hay hok qua down về là bít :)
 
B h cái patch chỉ đủ để chơi thôi, còn lời thoại sẽ rất khó do lượng ký tự tiếng anh và tiếng nhật khác nhau =)). nói chung muốn hiểu cốt truyện nên chờ bản Eng
 
:)) chờ thì chẳng biết chớ đến bao giờ, FF XII ra J từ đời nào rồi thì bây giờ mới ra E, thế thì cái FF IV này :(( đến têt sang năm rồi
Dùng tạm patch cũng đc,nhưng mà ko hiểu cốt truyện thì chán lắm:(
 

fly_us

Nấm bình thường
coi như chưa từng thấy patch, coi như game chưa ra :))

Chờ bản Eng thôi, chơi mà không hiểu chán, sau này có chơi lại bảng Eng cũng mất hứng rồi...
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top