Final Fantasy IX (PSN)

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT

Game Information
Developer: Square Co., Ltd.
Publisher: Square Co., Ltd.
Genre: RPG
Platform: PSP
Size: 1.5GB
Region : USA
Release Date: 13.11.2000 [PS1] - 15.06.2010 [PSN]

Description
Final Fantasy IX là phiên bản thứ 9 của dòng game Final Fantasy, được phát hành bởi Square Soft vào năm 2000. Đây là phiên bản thứ ba và là phiên bản cuối cùng của dòng game Final Fantasy được sản xuất cho hệ máy PlayStation. Không giống như Final Fantasy VIIFinal Fantasy VIII, phiên bản này không được sản xuất cho hệ máy PC. Khi mới bắt đầu phiên bản này được dự định sẽ là 1 game hoàn toàn riêng biêt, nhưng cuối cùng lại được quyết định là một trong những hiên bản Final Fantasy chính thức. Vào ngày 13 tháng 11 năm 2010, Final Fantasy IX đã được phát hành trên hệ máy Playstation, và được phát hành trên PSN vào ngày 20 tháng 5 năm 2010 ở Nhật, ngày 26 tháng 5 năm 2010 ở Châu Âu và Úc, và ngày 15 tháng 6 năm 2010 ở Bắc Mỹ.

Sau khi một số phiên bản Final Fantasy có chiều hướng khoa học viễn tưởng ngày càng tăng, Final Fantasy IX sẽ quay lại phong cách thần thoại như những phiên bản đã ra đầu tiên của dòng game Final Fantasy. Phong cách vẽ nhân vật gần giống với thực tế của những phiên bản trước đó, được thay thế bằng một phong cách vẽ gần với hoạt hình để thể hiện tính truyền thống của trò chơi. Đáng chú ý nhất trong những ảnh hưởng của trò chơi Final Fantasy là sự xuất hiện của Black Mages, Đại diện cho nó là một trong số những nhân vật chính mà người chơi có thể điều khiển Vivi; những Black Mages khác xuất xuất hiện như là một yếu tố khá quan trọng của cốt truyện.

Với cốt truyện xuất sắc, có chiều sâu, cùng lối chơi đa dạng với nhiều bí ẩn để khám phá, song hành với nền đồ họa bắt mắt và âm thanh chất lượng, có thể nói Final Fantasy IX đã không "phụ lòng" mong đợi của người chơi, lẫn của chính "cha đẻ" Square Soft. Dù đã ra đời cách đây tới 13 năm, nhưng đây vẫn là một tuyệt tác xứng đáng để bỏ thời gian thưởng thức với bất cứ game thủ đam mê thể loại game RPG.

Ghi chú nhỏ cho bạn nào chưa biết PSN là gì? PSN là viết tắc của PlayStation Network. Thường những game PS1 (hay còn gọi là PSX) sau này được SONY đưa lên PSN, nên những source game tải về sẽ có đầy đủ tài liệu về game khi bạn mở lên. Nhưng bản thân nó vẫn là game chỉ chơi trên PSP mà thui. Nếu bạn dùng PS1 ko thể dùng game PSN để play mà phải tìm ISO PS1.

Download Links
Multi-HOST

Screenshots



Gameplay Trailer

 
Sửa lần cuối:
Bản này mình chỉ k thích thiết kế của nv nam chính cho lắm, còn cực thích nv nữ. Với mình FF VII vẫn là hay nhất sau đấy là VIII, X, rồi mới tới bản này :D Bản này còn 1 cái hay nữa là bài Melody of Life của nó quá hay luôn :(
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top