PS Vita Final Fantasy X HD và X-2 HD sẽ được phát hành trên Vita và PS3

Cửa hàng game Nintendo nShop

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Mình nghĩ đa hệ mà vẫn cùng là hệ máy cuả Nhựt có thể sẽ không bị la ó như khi đưa lên hệ máy của Tây là: X-box360. Mấy bản ff phát hành trên DS và Wii đâu bị phàn nàn về độc quyền. :D
 

cena2008

nWriter
News:

Trang web Fasmistu đã có một vài thông tin mới về Final Fantasy X | X-2 HD Remaster.

Final Fantasy X và X-2 đều được phát triển trên phiên bản International. Đặc biệt hơn, FFX sẽ hổ trợ Japanese voices.

Nhựng movies cắt cảnh và các screencut sẽ được chỉnh sửa thành bản HD luôn nhé :myemo0111: (có nhìu pác hỏi về cái này và bây h cũng bik rùi nhé). Và cũng sẽ upgrades hình ảnh monsters, nhân vật lên rất nhiều.

Trên trang Famitsu cũng có đặt ra vài câu hỏi về việc tại sao FFX được làm phiên bản remaster cho PSVita? có thể đây là bước đầu phát triển cho phiên bản FF type-0 trên PSP???

Final Fantasy X | X-2 HD Remaster đã được hoàn thành 70% dự án. Cả 2 phiên bản sẽ được phát hành tại Nhật , Mỹ, và Châu Âu trong năm nay.
 

firecat

Nấm nhỏ
Lên ps3 mà cái mặt vẫn thộn như ngày nào, quả tóc thế kia lại giống Cloud rồi châc chậc. Rikku đâu mún nghía hình Rikku cơ body nàng chuẩn vỡi xem lên ps3 có bơm bít gì ko :bleh[1]:
 

Mario

Thành viên lâu năm
Final Fantasy X remaster, điều ấy thật tươi đẹp sao (như bài nhạc chủ đề của game, Suteki da Ne)

Cùng nhau lắng nghe lại bài To Zanarkand của Nobuo Uematsu, là 1 trong những bài nhạc hay nhất trong game và cũng là 1 trong những bài nhạc lắng động sâu lắng chứa chan nhiều cảm xúc trong Thế Giới game được nhiều game thủ yêu thích.

Qua đoạn trailer của FINAL FANTASY X/X-2 HD Remaster - Announcement Trailer

 

cena2008

nWriter
Square Enix vừa tung ra một vài screenshots của game Final Fantasy X-2 HD Remaster theo chuẩn chính thức của 2 hệ máy PS3 và PSVita.













 

cena2008

nWriter
Square Enix vừa tung ra một đoạn trailer và screenshots cho game Final Fantasy X | X-2 HD Remaster tại sự kiện E3 hôm qua.

Đối với phiên bản của PS3 thì 2 game sẽ phát hành trong 1 đĩa, đối với PSVita thì 2 game sẽ được bán riêng biệt.

Screenshots:
 

cena2008

nWriter
Kazushige Nojima đang viết một kịch bản về một "phân đoạn mới" cho Final Fantasy X | X-2 HD Remaster, tạp chí Jump tuần này đã công bố như thế.

"Phân đoạn mới" này sẽ là một phim dài khoảng 30 phút ngay sau credits game, đoạn phim sẽ có thêm diễn viên và các giọng lồng tiếng mới.

Final Fantasy X | X-2 HD Remaster sẽ được phát hành vào mùa thu này.
 

cena2008

nWriter
Square Enix vừa lên tiếng xác nhận Final Fantasy X | X-2 HD Remaster sẽ hỗ trợ chuyển đổi file save qua lại giữa PS3 và PSVita trong sự kiện Japan Expo tại Pháp.

Có nghĩa là bạn đang chơi game Final Fantasy X | X-2 HD Remaster trên PS3, bạn có thể chép file save của mình vào PSVita và tiếp tục cuộc chơi của mình trên PSVita.

Tuần này, Square Enix cũng đã nói về một đoạn video dài khoảng 30 phút sẽ xuất hiện sau credits của game. Xem tại đây.
 

cena2008

nWriter

Square Enix vừa xác thực về phiên bản limited edition của game Final Fantasy X | X-2 HD Remaster tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu.

Phiên bản limited bày sẽ "rất hạn chế số lượng", những người đặt hàng trước game trên PS3 với giá 39,99 USD sẽ được upgrade miễn phí lên phiên bản Limited Edition, bao gồm bột quyển sách art book 24 trang và hộp đựng. Nói về cuốn art book, trong đó sẽ có những dòng mô tả, trích dẫn về world map, nhân vật... của đội ngũ nhân viên phát triển game, và còn có những dòng tin đặc biệt của nhà phát hành Yoshinori Kitase gửi đến các fan hâm mộ.

Một tin mới nữa, tạp chí Famitsu tuần này cũng đã tiết lộ về bản audio trong trích đoạn mới được diễn ra 1 năm sau sự kiện của Final Fantasy X-2, đồng thời cũng sẽ giới thiệu về các nhân vật mới và minh họa về tính năng gốc của game. Trong phiên bản của PSVita, game sẽ được chia ra làm 2 game riêng biệt, đoạn phim mới sẽ có cho cả 2 phiên bản.

Final Fantasy X | X-2 HD Remaster sẽ được phát hành vào mùa thu năm nay. Dưới đây là môt đoạn video so sánh giữa phiên bản HD của PS3 và phiên bản SD của PS2:

 
Bạn giải thích dùm mình là 2 bản digital là 2 bản gì được không ? Mình là fan FF , nhưng không nghiêng về bản X lắm . Nên muốn mua trải nghiệm .
Mình thích series bản VII thôi . Trong web nintendovn của mình có hội final fantasy không ? mình muốn tham gia. Theo mình dự đoán thì 1 game PSV mắc nhất cũng 1tr2 . mà ff x , ff x-2 mà bán riêng chắc cũng 2tr4 cho 2 cái thẻ. Con số không nhỏ lắm nhưng vẫn nhắm mắt mua . Bản ff đầu tiên của mình được chơi là bản FF IV trên gba. :)
 

cena2008

nWriter
Game PSV mắc nhất cũng 40$ thôi bạn, game PS3 thì mới có giá 60$ nhé. Theo thông tin hiện giờ thì game có lẽ chỉ ra bản digital thôi. Còn về sau này thì chưa biết
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top