3DS Final Fantasy XIV - A Realm Reborn

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy XIV của PS4 sắp phát hành


Final Fantasy XIV: A Realm Reborn phiên bản dành cho PlayStation 4 sẽ được phát hành vào 14 tháng 4 năm nay.

Lịch phát hành này được thông báo bởi nhà sản xuất cũng như đạo diễn của game, Naoki Yoshida. Phiên bản đặc biệt dành cho người sưu tầm cũng sẽ được tung ra. Bộ sản phẩm này bao gồm một số vật phẩm trong game như Helm of Light, Baby Behemoth Minion, Coeurl Mount, Behemoth Barding, Wind-up Moogle, và Fat Chocobo Mount.

Đợt thử nghiệm sẽ được bắt đầu vào 22 tháng 2 tới.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Bộ sản phẩm đặc biệt của game sẽ được bán ra với mức giá đề nghị là 80 USD. Trong bộ sản phẩm dành cho người sưu tập này chúng ta sẽ thấy có khá nhiều quà tặng hấp dẫn, bao gồm:
  • Hộp đựng đặc biệt với artwork của Yoshitaka Amano
  • Art Book – The Art of Eorzea: A Realm Reimagined
  • Đĩa Soundtrack -The Sounds of Eorzea-
  • Đĩa phim Seventh Umbral Era Special Movie – The Waning of the Sixth Sun
  • Bộ thẻ hình
  • Khóa bảo mật của game
  • Vật phẩm trong game: Coeurl Mount, Behemoth Barding, Baby Behemoth minion, Helm of Light, Fat Chocobo Mount và Wind-up Moogle minion
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Vào ngày 14 tháng 4 tới, phiên bản Final Fantasy XIV: A Realm Reborn của máy PS4 sẽ chính thức được bán ra. Hôm nay Square Enix đã tiếp tục đưa ra trailer mới làm nổi bật những tính năng đặc biệt của phiên bản trên PS4. Theo đó game sẽ hỗ trợ cả remote play với PS Vita, sử dụng luôn phần cảm ứng trên tay cầm PS4, có thể dùng chức năng Share hấp dẫn và nếu thích bạn chơi game bằng chuột và bàn phím cũng được. Đây là những cải tiến thực sự phù hợp cho phiên bản PS4.

 
Công bố bản mở rộng Final Fantasy XIV: Heavensward


Square Enix đã công bố bản mở rộng của Final Fantasy XIV: A Realm Reborn là Final Fantasy XIV: Heavensward sẽ ra mắt vào mùa xuân 2015.

Nội dung diễn ra tại Ishgard, với trận chiến Dragonsong, cuộc chiến đẫm máu kéo dài hàng ngàn năm giữa Ishgard và Dravinia là một trong những điểm chính của truyện. Điểm nhấn của phần hai là trận đấu của Wyrking với Thordan và Hội 12 Hiệp Sĩ.

Holy See, thành phố thứ 4 của (vùng) Ishgard sẽ được bổ sung, khu vực mới này ngoài việc có kích cỡ to lớn, sẽ có thêm các địa điểm đầy thử thách, các cuộc tấn công, thiết bị, công thức luyện đồ, nhiệm vụ, chủng nhân vật mới có thể là Viangaa, airships, primals mới.

Thành phố Ishgard được điều hành bởi Tổng Giám Mục và 4 Thượng Kỵ Sỹ và được phân cách riêng biệt vùng đặc quyền. Khu vực này bao gồm các vùng trước đây không thể tiếp cận nằm sâu trong Cao nguyên Coerthas như Dravinia và các vùng đất của Thú Tộc, những vùng núi nguy hiểm, khu đất "phía trên và cao hơn cả những tầng mây".

Giới hạn cấp độ sẽ được tăng từ mức 50 lên 60.

 
Một số chi tiết mới về bản mở rộng Final Fantasy XIV: Heavensward


Tại London Fan Festival tác giả kim nhà sản xuất Naoki Yoshida giới thiệu thêm những chi tiết mới về bản mở rộng Final Fantasy XIV Heavensward.

Theo Square Enix trong bản game mở rộng sẽ được bổ sung thêm những thú cưỡi có dạng bay, như một Chocobo đen. Sẽ có 6 dạng thú cưỡi bay đang được phát triển, dạng thứ 7 sẽ do người hâm mộ quyết định. Airship cũng là một phần của bản mở rộng, bao gồm Airship một người lái, như vậy bạn không cần bận tâm về việc đi theo nhóm.

Chủng tộc người thú mới được gọi là Vanu Vanu sẽ ra mắt trong bản 3.0 cùng với Bismarck, một primal mới. Ngoài ra một chủng tộc người thú khác là Gnath sẽ xuất hiện cùng primal họ là Ravan. Ravan sẽ xuất hiện trong hình dạng của một con bọ khổng lồ cũng với những lưỡi kiếm lazer.

Cũng trong sự kiện này, Yoshi-P đã công bố job mới là Dark Knight. Dạng nhân vật này sẽ giữ vai trò là một lá chắn cho đồng đội thay vì tập trung gây sát thương như trong những bản game Final Fantasy trước. Vũ khí chính là của Dark Knight là Greatsword, nó cho phép bạn sử dụng ngay lập tức, không cần yêu cầu gì cả. Dark Knight sẽ chiến đấu bằng cách sử dụng vũ khí hùng mạnh, cùng với sức mạnh của bóng tối.

Final Fantasy XIV: Heavensward sẽ phát hành vào mùa xuân năm 2015.













 
Sửa lần cuối:
Sorry trước nếu mình post sai nơi :(

Tuyển 2 healers cho FFXIV:ARR server JP Gungnir cho high end game content


Team mình đang rất cần 2 healers để clear high end game content. Team speak English, no Japanese. Server mình có 1 số ít EN speakers nhưng chủ yếu là Japanese. Ai cũng chơi tanks và dps nên thiếu healers.

Tuy server Japan nhưng tất cả quests, control, skills, name, ... everythings là english, not japanese.

Để hỗ trợ các bạn muốn chơi healer:

_ Mình sẽ mua cho bạn game FFXIV:ARR (PC) để bạn chơi đến lv 50.

_ Khi đó, mình sẽ up lên Heavensward free cho bạn luyện lv 60.

_ Mình sẽ trả phí hàng tháng cho bạn.

_ Mình sẽ trả lowerping nếu bạn cần dùng.

_ Khi bạn lv 60 mình sẽ giúp bạn farm gears để tham gia high end game content later.

_ Mình sẽ invite bạn vô guild EN + cho 1 số tiền in game

_ Khi bạn đạt lv 60, mỗi cuối tháng mình sẽ cho bạn 1 triệu VND! ^ ^


*) Nếu bạn đang chơi healer trong FFXIV (lv 60) và muốn tham gia team thì mình sẽ trả thêm phí transfer server. Bạn vẩn được phí hàng tháng, lower ping, 1 triệu VND mỗi cuối tháng.


Yêu cầu của mình là:

_ Mail cho mình kinh nghiệm chơi game của bạn trước đây để coi phù hợp không và số đt liên lạc (nếu ở HCM thì càng tốt).

_ Bạn phải chơi ít nhất 4 tiếng vào buổi tối mỗi ngày, nhiều hơn càng tốt.

_ Bạn phải tập trung chơi healer class để up lên 60 càng nhanh càng tốt.

_ Máy ok, quét virus thường xuyên, ping ok 80~100 là good

_ Cần chân thật, nhiệt huyết, thoải mái, hòa đồng, không drama, không trẻ trâu, không troll, không quitter, không rage, không hack, không cheat, không real money trader.

_ Cần biết kha khá English để có thể tự đọc, hiếu trong game (vì chỉ có mình speak Vietnamese thui).

_ Bạn phải ở trong party của mình bất cứ khi nào mình need.

_ Nếu bạn vi phạm 1 trong những điều trên thì mình có quyền lấy lại account.

Khi class healer đã lên 60 và có gears, bạn có thể chơi class phụ, craft, pvp,… during free time


Tất cả các điều trên là thật nên yêu cầu các bạn nghiêm túc suy nghĩ và quyết định.

Mail cho mình nếu bạn thấy ok.

Email: ma.darknova@gmail.com
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top