3DS Fire Emblem: Awakening

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Fire Emblem 3DS

Fire Emblem sớm muộn gì cũng lên 3DS, diều đó gần như là chắc nhắn. Nhưng theo những tin đồn mới được lan truyền thì lần này không chỉ là 1 bản 1 lần mà đến những 2 bản 1 lần. 2 tựa Fire Emblem mới có tên Fire Emblem: Blue Sacred Sword và Fire Emblem: Red Demon Lance. Cốt truyện diễn ra ở thời điểm 100 năm sau bản Sealed Sword, tập trung vào công chúa nước Bern và hoàng tử nước Lycia. Mỗi bản sẽ có cốt truyện biệt lập về mỗi công chúa. Game có Casual Mode cho người mới chơi, Lunatic Mode cho dân pro. :))

P.S: nghe lạ lạ, mong là có thật. ^^
 

kelvin8652200

Pen Warrior
kg biết thật kg, nhưng nếu có thì mong là có onl đánh dc,mỗi bản 1 ultimate weapon, đánh nhau cho sướng (like pkm black&white):bleh[1]:
 

sanada

Banned
He he, DS hết thời rồi em, sang ec min bán cho con 3DS mà chiến, 4 chai mấy thôi :-*
chuồn nói như ai cũng có tiền mà mua 3ds í:no:
đâu phải ai cũng giàu và đươc bố mẹ chiều đâu
còn những người đã có vợ con và gia đình thì mới đi làm và có tiền thu nhập mới mua được,còn từ 18 tuổi chở xuống thì vẫn phải phụ thuộc bố mẹ thôi.
4 củ như anh bảo đối với anh là nhỏ nhưng nhiều người co mua được kô :em05:
anh mua được vì anh đã có vợ con và 1 tháng tiền thu nhập cũng cao,anh lớn rồi mà viết như trẻ con vậy :bleh[1]:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
nhưng đó là sự thực mừ, game ds giờ sẽ từ ít, hiếm và ngừng luôn đó. :D Nintendo cũng sẽ chuyển trọng tâm qua làm game cho 3ds và sắp tới là Wiiu, đây là điều hiển nhiên rồi. GBA trước đây cũng vậy và 3ds sau này khi có hệ máy khác thay thế cũng vậy. Anh Chuồn chuồn nói chuyện trước giờ vẫn vui vui vậy thôi chứ đâu có ý gì.....:rolleyes[1]:
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
remake của 1, 3 có rồi, của 4 chắc cũng...từ từ sẽ có thôi.

Hy vọng là fire emblem mới này (nếu tin đồn là thật) sẽ cho mình gặp mấy em teen như Lyn thì hết chỗ chê

Và điều quan trọng nhất: Game phát hành tại Bắc Mĩ
 

DraconKing

Nấm nhỏ
Tin mừng cho 3DS, nhưng sao không thấy bản Fire Emblem Shin Monshou no Nazo Hikari to Kage no Eiyuu ra bản E vậy, patch E thì không chơi được trên máy thât hic =.=
 

yanyee_tang123

Mistress of Ike
Èo, Abra cập nhật sai mất rồi, thật ra cái đó là 1 công chúa của Bern và 1 hoàng tử của Lycia chứ ko phải có cả 2 công chúa lận.


Vả lại kì này FE ra cũng chỉ có 1 tựa đề thui, là Fire Emblem: Blue Sacred Sword and Red Demon Lance, cái tên dính vô nhau lun chứ ko phải 2 tên :rolleyes[1]:
 

DraconKing

Nấm nhỏ
Mong lần này Lord nam xài Lance cho nó lạ chút, trong cả seri có mỗi Ephraim xài lance ngay từ đầu mà lại không phải main thành ra chẳng dùng mấy.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top