3DS Fire Emblem: Awakening

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình nghĩ ai mà đem nhiều băng chắc chơi toàn mấy game mini hoặc game giải trí nhẹ quá :))
Gamer hardcore thì chẳng có bao nhiêu trò để đem theo, huống hồ giờ chỉ cần mua 1 cái case đựng cả chục băng là xong :D
Chưa kể nếu chép nhiều thứ lên thẻ SD quá thì load lên cũng hơi lâu, hư thẻ thì mất công down lại.

@Cái chính vẫn là vì sao giá trên eshop lại bằng giá game bình thường, vô lí quá mức.

@Giá game 3DS japan sao lúc nào cũng mắc hơn game US nhỉ, thấy để 60usd ko à :|
mua đc game + box + book giá tốt thì cũng mua chơi, 1 cái pouch thoải mái đựng băng luôn

Thẻ SD lởm 150k 1 cái thì no comment, kiếm thẻ ngon là yên tâm nhất
 

shinshin

Nấm nhỏ
Hardcore ăn ko được :D
Tớ nói thẳng là ko thik digital thôi, chứ ý nào ném đá physical đâu.
Vụ nhiều băng thì tớ chỉ nói thực tế thôi, vd giờ cậu đang cày Monster Hunter, Bravely Default đi, thì cậu nghĩ mình còn quỹ thời gian và tâm tư tình cảm để cày cuốc nhiều game khác sao, cho nên đem cùng lắm là 3-4 băng.

Mình chỉ nêu ý kiến chứ ko có ý chê bai, châm chọc, khoe mẽ hay gây war gì nhé, đừng hiểu lầm =_=
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Hardcore phải như thằng em tớ ở Mẽo, đi đâu cũng mang theo bên mình một cái túi. Ở trong có cả chục cuốn băng 3DS, hầm bà lằng đủ loại. Mỗi lần nhìn nó lôi ra lôi vô để thay băng mới vào máy thôi là đã nản rồi. Ủng hộ sử dụng định dạng digital để chơi game, vừa khỏe mà chơi game lại suôn sẻ
 

devil6002

nWriter
Hoàn toàn đồng ý với bạn shenlong, sắp tới tớ cũng định mua game digital đây, chứ cứ nhét thẻ ra vô hoài cũng thấy ớn ớn sao ấy, tại mỗi lần bỏ vô lấy ra phải ấn khá mạnh, down về thì đỡ hại khe cắm. Mà ở nước ngoài thì không nói, chứ ở việt nam thì mua ở eshop là chắc chắn rẻ hơn rồi :))
Giờ sẽ mua 1-2 băng chơi trước, để dành đủ tiền rồi mua cái thẻ nhớ 16gb là ổn :D
 

silver_veno

Nấm nhỏ
Tiếc gì cái khe cắm thẻ nhỉ, định xài đến lúc hỏng máy cái khe vẫn còn nguyên à :sorry[1]:. Cá nhân mềnh luôn thích cái gì sờ mó được :myemo0125:
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Thông báo mới của Nin: http://press.nintendo.com/articles.jsp?id=36846

Tối thứ 5 tuần sau (17/01) sẽ có demo của game trên eShop US.

Free DLC thông qua Spotpass sẽ có map mới, phần story mới với 1 số nhân vật từ các bản cũ và item.

Các gói DLC trả tiền sẽ có nhiều mức giá khác nhau tùy nội dung từng gói. Gói đầu tiên sẽ được miễn phí trong 1 khoảng thời gian (chắc tầm 1 tháng kể từ 4/2). Nội dung các DLC này gồm class mới, skill mới, nhân vật được design mới, map được thiết kế đặc biệt, có cả các map dành cho cày tiền, exp và item hiếm.

Trailer fanmade dựa trên bản Nhật:


Preview bản tiếng Anh từ kênh GameXplain:

 

htduy

Nấm nhỏ
Nếu digital bằng giá băng gốc thì mình luôn mua băng gốc cho dù phải chịu phí ship lung tung, ít nhất đc sờ đc nhìn và quan trọng nhất là đc bán lại dưới dạng 2nd để đầu tư cho tựa game khác :myemo0111:
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Một cái lợi nữa khi mua game thẻ là không lo lắng về vấn đề lưu trữ. Thẻ nhớ bị xóa, đổi sang 3DS khác cũng không phải lo lắng gì hết.

p/s: Đã chuẩn bị sẵn sàng lên e-shop đón siêu phẩm. ;))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Như vậy Fire Emblem: Awakening sẽ phát hành bản tiếng Anh ở Bắc Mỹ vào ngày 4 tháng 2 sắp tới. Trước đó, ngày 17 tháng 1, tức thứ 5 tuần sau (thứ 6 theo giờ Việt Nam), một bản demo của game sẽ được đưa lên eShop 3DS. Chúng ta cùng điểm lại một số thông tin ngắn về tính năng mạng của Fire Emblem: Awakening.

- Nội dung tải về: các bản đồ màn chơi sẽ được đưa lên để người dùng mua và tải về ngay từ ngày đầu game phát hành, chúng sẽ được phân phối đưa lên rải đều theo trình tự. Bản tải về đầu tiên sẽ được miễn phí trong một giai đoạn thời gian như để giới thiệu cho các bản tải về hàng tuần sau này. Các bản đồ khác nhau sẽ được định giá khác nhau.

- SpotPass: ngoài những nội dung phải mua qua hình thức DLC, Nintendo cũng sẽ cung cấp thêm nội dung mới cho người chơi thông qua SpotPass hoàn toàn miễn phí. Những nội dung này sẽ được phân phối trong khoảng thời gian đầu khi game phát hành. Đó là các bản đồ với cốt truyện mới, nhân vật và vật phẩm mới.

- StreetPass: người chơi Fire Emblem: Awakenin có thể thiết lập đội StreetPass của mình và trao đổi một số dữ liệu game với người khác. Đội StreetPass là một nhóm nhân vật được người chơi lập ra từ các nhân vật trong câu chuyện chính (tối đa 10 nhân vật). Bạn có thể tùy chỉnh tên đội và tạo sẵn các tin nhắn cho người chơi khác. Các nhân vật được trao đổi thông qua StreetPass sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ lớn (world map), cho người chơi lựa chọn giữa việc mời trưởng nhóm gia nhập với mình bằng vàng, hay mua bất kỳ vũ khí, vật phẩm nào mà đội StreetPass đó mang theo, hoặc tranh tài với đội đó để có thể mời trưởng nhóm về mà không mất tiền. Giống như những trận đấu tự do trong phần chơi theo cốt truyện, người chơi sẽ có toàn quyền điều khiển trận đấu trong mục StreetPass. Người chơi cũng sẽ nhận được "danh tiếng" dựa trên những trận thắng của mình. "Danh Vọng" của một người chơi sẽ được hiển thị cho người khác thấy thông qua StreetPass.

Cuối cùng, một bản 3DS đặc biệt, màu xanh lam có hoa văn song long trắng cũng sẽ được phát hành cùng game như ở thị trường Nhật Bản.
 

devil6002

nWriter
Sẵn tiện hỏi ở đây luôn vậy, demo của các trò chơi chỉ tồn tại được một khoảng thời gian trước khi game phát hành thôi , sau đó sẽ bị xóa( giống như trailer) đúng không vậy các bạn?
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Demo sau khi tải về sẽ có số lần chơi nhất định, thấp nhất là 5, cao nhất là 30. Chơi hết lượt thì phải kiếm máy 3DS khác mà tải demo đó về. :))

Còn việc demo tồn tại trên eShop lúc nào hay bao lâu thì hoàn toàn tùy thuộc quyết định của nhà phát hành. Ví dụ như demo của Rayman Origins được cho lên 1 thời gian thì bị gỡ xuống, vài tháng sau lại được đưa lên.
 
Mong wá đi. Mới chơi game này thui mà đã nghiện lun rồi:myemo0111: .Rồi chờ tới tháng 10 lại có thêm PKM X Y. Haha, toàn những game đỉnh ra năm nay, chắc doanh thu Nin sẽ bay lên tận trời xanh:yahoo[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top