3DS Fire Emblem: Awakening

Cửa hàng game Nintendo nShop

DraconKing

Nấm nhỏ
Đấy là tin đồn nhảm từ hồi mới có chút thông tin về bản mới của FE thôi btw, có vẻ bạn tính spam hay làm gì đó bằng đách chỉ đọc vài post đầu của topic thì phải.
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
@Ada: Cuốn artbook tặng kèm đó chỉ có ở Gamestop thôi, các nơi khác như Amazon hay Bestbuy thì ko
Lại là Gamestop :| Mình sợ đặt hàng gs lắm rồi kể từ dạo mình trả thêm tiền ship mà tơí tận 1 tuần sau mới nhận đc game >.< Không bằng Amazon có dịch vụ Prime.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Nintendo vừa spotpass cho các máy 3DS US một mảnh của Fire Emblem Awakening Streetpass Puzzle. Ở Nhật thì puzzle này đã có từ khi game phát hành năm ngoái.

 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Game này đã được bán ra bên Canada, N-Shop phái điệp viên qua đó hốt một mớ về đi, chờ sốt ruột quá :yahoo[1]:
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Nintendo đã liên lạc với các retailers bảo rằng phải dừng việc bán lại và chờ cho đến ngày 4 mới đc bán ra. Nhìu người nghe tin game đc bán trước đã đổ xô đi mua hôm nay, nhưng...trễ mất rồi
 

ansonhai

Thành viên lâu năm

Còn 3 ngày trước khi game chính thức phát hành, danh sách pre-order đã đầy kín, hiện tại không thể đặt trước game tại các cửa hàng như Gamestop được nữa. Có vẻ như đợt đầu số lượng bản in của game sẽ không đủ đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Đợt phát hành tiếp theo được dự trù vào ngày mùng 8 hoặc có thể muộn hơn. Những ai muốn tìm bản băng ở VN có lẽ phải chờ đên sau Tết rồi (mình sẽ mua bản digital :beach[1]:).

DLC trả phí đầu tiền của game, Champion of Yore 1, sẽ free đến hết ngày 6/3/2013. Từ 7/3 DLC này sẽ có giá 2,50$.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top