3DS Fire Emblem: Awakening

Cửa hàng game Nintendo nShop

ansonhai

Thành viên lâu năm

Nintendo công bố bộ Original Soundtrack của Fire Emblem Awakening sẽ có mặt trên thị trường Nhật vào ngày 27/3.

Bộ soundtrack này bao gồm tất cả 93 bài, được chia thành 4 đĩa.

Giá: 3980 yên
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Fire Emblem: Awakening đã sém trở thành bản game Fire Emblem cuối cùng


Đây không phải là một tin mới nhưng có thể là một tin đem lại cả sự sợ hãi lẫn cái thở phào nhẹ nhõm cho những fan của dòng game Fire Emblem. Tạp chí Hobby Consola, một tạp chí tiếng Tay Ban nha có số phát hành vào ngày 22 tháng 4 vừa qua đã đăng tải một bài phỏng vấn với các nhà làm game Fire Emblem: Awakening. Theo đó, nhiều khả năng trong quá khứ Fire Emblem: Awakening đã trở thành phiên bản game cuối cùng, kết thúc dòng Fire Emblem.

Để hiểu rõ tình hình, chúng ta có thể xem qua những câu hỏi đáp của hai bên:

Hỏi: Dòng Fire Emblem đã có một quãng đời dài. Các anh có cảm thấy khó khăn hơn mỗi khi đưa ra một phiên bản mới không?

Yamagami: Có chứ. Sự thật đau lòng là lượng game bán ra ngày càng giảm. Quản lý kinh doanh của Nintendo, ông Hatano, từng nói với chúng tôi rằng đây có thể là bản Fire Emblem cuối cùng. Thông qua sự đi xuống của các số liệu bán ra, họ nói nếu phiên bản game (Awakening) không đạt được doanh số ít nhất 250.000 bản thì chúng tôi sẽ ngừng đi thêm vào dòng game này. Tôi còn nhớ là khi mình trở về từ cuộc họp đó và nói với nhóm phát triển của mình là "Trời ạ, chúng ta sẽ làm gì bây giờ?! Kết thúc mất rồi!". Và phản ứng của chúng tôi rất rõ ràng: nếu đây là bản Fire Emblem cuối cùng thì chúng tôi sẽ đưa vào đó tất cả những gì mình muốn. Đó là cách mà dự án Awakening ra đời!

Maeda: Vâng, chúng tôi có thể nói về điều đó lúc này, nhưng tôi phải thừa nhận là có một khoảng thời gian trong giai đoạn phát triển game chúng tôi đã nghĩ "Đây có thể là cái kết của dòng FE nếu Awakening không bán được."
Thật may mắn cho chúng ta, với những nỗ lực từ Intelligent System, Fire Emblem: Awakening có thể nói là đã thành công rực rỡ. Fire Emblem: Awakening được đánh giá rất cao về chất lượng. Còn doanh số, nếu không tính việc tải game từ eShop thì riêng tại Nhật, Nintendo đã tiêu thụ được khoảng 500.000 bản game, Bắc Mỹ là hơn 240.000 bản. Ngoài ra còn có Châu Âu và lợi nhuận từ việc bán các gói DLC. Thế nên hiện giờ chúng ta phần nào có thể yên tâm về tương lai của dòng game Fire Emblem.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Đổi gió tí chút nhé các chàng trai...>:)

Tharja 1/7


Như chúng ta đã biết, Tharja là nhân vật đầu tiên trong game Fire Emblem: Awakening được chọn để làm figure (tượng) và mẫu figure này hiện vẫn đang trong quá trình chuẩn bị sản xuất, cũng như hiện vẫn chưa có ngày phát hành lẫn giá bán cụ thể. Rất may mắn cho những ai là fan của Tharja hay Fire Emblem: Awakening đang có hứng thú với mẫu fig này, vì hôm nay trang Blog Mikatan đã đăng tải những hình ảnh cùng mô tả khá chi tiết về phiên bản fig Tharja tỷ lệ 1/7 đã được lên màu hoàn tất.


Tharja là một nhân vật trong Fire Emblem: Awakening, cô được nhiều người chú ý không chỉ bởi dáng chuẩn, chỉ số mạnh mà còn ở cả tính cách hơi quái đản của mình. Nhân vật này sẽ được đưa vào sàn xuất figure. Và nhiệm vụ này sẽ do Max Factory thực hiện.


Mẫu figure tỷ lệ 1/7 khá lớn, nhưng do thế đứng của Tharja cúi xuống, dựa vào chồng sách nên đả giàm bớt độ chiếm không gian của tượng. Toàn thân Tharja mặc đồ bó đen mờ, việc phủ sơn rất tốt, thể hiện được chất liệu vải mờ, co dãn của bộ đồ Tharja đang mặc. Lớp màu cho cảm giác mỏng hơn ở phần đùi và sậm lại quanh phần gối tả độ co dãn của chất liệu bám vào các cơ như thật.


Đi kỹ vào khuôn mặt, bạn có thể thấy có dải bóng mờ nhỏ dưới mắt của Tharja. Phần môi hở ra cũng được làm rất sắc xảo.


Mỗi quyển sách đều được tô kỹ phần bọc cạnh vàng và thậm chí bạn còn thấy được các tép giấy của chúng. Đây là những chi tiết rất nhỏ nhưng vẫn được chăm chút khá tỷ mỷ, dù cho không phải ai cũng sẽ để ý quan tâm đến các chi tiết này.


Dù mặc đồ bó nhưng bạn vẫn sẽ cảm nhận được lớp da của Tharja trong đó, rất mềm mại. Bạn cũng có thể để ý được phần xương chậu nhô ra, hằn lên lớp da mềm mại ấy. Hãy chú ý phần bụng của mẫu figure, các phần cơ được làm rất tốt.


Kế đến là chiếc áo choàng mà Tharja đang mặc, các nếp gấp, cảm giác sức nặng, chất liệu bề mặt được diễn tả hoàn hảo. Nó nhìn không khác gì một tấm áo choàng thật. Chiếc đầu lâu tạo phụ cảnh được phủ màu đỏ bầm pha đen giống với mặt trong của áo choàng. Đặc biệt, chiếc đầu lâu và chồng sách đang được dự tính là không gắn chết vào phần tượng chính nên bạn có thể đặt chúng ở bất kỳ chỗ nào nếu muốn.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top