3DS Fire Emblem IF (Fates)

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Clip Fire Emblem If dài hơn 7 phút


Trailer giới thiệu của Fire Emblem If vừa được Nintendo đưa lên tại Nhật Bản. Trailer này khái quát về 2 bản game (White Night Kingdom và Dark Night Kingdom), chiến thuật và hệ thống chiến đấu, tình bạn và các mối liên hệ, hơn 60 lớp nhân vật cũng như tính năng "My Castle".

Fire Emblem If chuẩn bị phát hành tại Nhật trên 3DS vào 25/6. Bắc Mỹ và Châu Âu sẽ phải đợi đến năm sau.

 

RainThunder

Nấm nhỏ
Bản dịch các trang scan mới của tạp chỉ Famitsu (11/6):



Nguồn: https://kantopia.wordpress.com
Tóm tắt các nội dung:
- My Castle: Có thể kiếm một số nguyên liệu (ngọc) bằng việc đặt cược trong Arena. Ngọc được sử dụng để tăng chỉ số cho vũ khí.
- Chức năng My Room trong My Castle cho phép mời nhân vật khác đến và tương tác với họ.
- Sử dụng đồ ăn để nuôi Star dragon.
- Chức năng Capture: Cho phép bắt quân của đối phương làm tù binh, sau đó có thể tuyển vào lực tượng của mình (không bắt được các nhân vật đặc biệt).
- Nhân vật chính có thể sử dụng các phụ kiện khác nhau để tăng chỉ số.
- Giới thiệu một số nhân vật mới.

Còn đây là video có phụ đề tiếng Anh của trailer hôm qua:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Fire Emblem Fates - Bản hùng ca số phận


Fire Emblem Fates chính là tên tiếng Anh của Fire Emblem If. Cũng như phiên bản tiếng Nhật, khi được phát hành tại thị trường phương Tây, Fire Emblem Fates vẫn đi theo dạng 2 game tách rời. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa biết tên riêng biệt cho 2 bản này ở phương Tây là gì.

Tối qua, Nintendo cũng trình chiếu trailer mới của game với nhiều trường đoạn rất ấn tượng. Trò chơi sẽ phát hành tiếng Anh năm sau, 2016.

 

RainThunder

Nấm nhỏ
Bản dịch của tạp chí Famitsu ngày 18/6:












Số tạp chí này chủ yếu tổng kết lại những thông tin đã có, không có nhiều thông tin mới.
Nguồn: kantopia.wordpress.com

Nintendo Treehouse Live (Day 2)
Lưu ý: Video này có spoiler cốt truyện

Nintendo Treehouse Live (Day 3)

2 video trên trình diễn gameplay Chapter 7 của Nohr và Hoshido. Hầu hết tên nhân vật, vũ khí, lời thoại, v.v... đã được dịch sang tiếng Anh. Mọi người có thể xem phân tích về các video này trên trang serenesforest.net

Gameplay Demo (IGN Live)

Cuối cùng, về vấn đề support, tình cảm v.v...
Nintendo Dream và Dengeki (leak) đã chính thức xác nhận điều này :D Và tất nhiên, giống như Awakening, những đứa trẻ cũng sẽ xuất hiện.
 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Fire Emblem Fates vẫn có hệ thống kết hôn


Cũng giống như phiên bản trước trên máy Nintendo 3DS, phần tiếp theo của thương hiệu Fire Emblem là Fire Emblem Fates sẽ có sự trở lại của hệ thống kết hôn và sinh con.

Khi hai lên được "S-rank" trong mối quan hệ thì họ có thể đi đến kết hôn và sinh con. Các nhân vật "con cháu" thế hệ sau này cũng có thể gia nhập đội quân của bạn. Tuy nhiên, việc kết hôn này sẽ có một số giới hạn ràng buộc. Hiện giờ, những giới hạn này là gì vẫn chưa được Nintendo cho biết.


Tùy vào cha mẹ là ai mà nhân vật "con" sinh ra sẽ có đặc điểm khác nhau. Ví dụ như trong bản scan tạp chí phía trên ta đang thấy Kanna. Cô là con của nhân vật chính (người chơi) với Felicia. Kanna có cùng màu tóc với Felicia. Ngoài ra còn có Shara, con của Tsukuyomi và Orochi, nhìn khá giống Tharja trong Fire Emblem Awakening.

Fire Emblem Fates sẽ phát hành tại Nhật vào 25/6/2015 trên 3DS. Thị trường Bắc Mỹ phải chờ tới năm 2016 mới được tiếp cận game.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nintendo cho kết hôn đồng giới trong Fire Emblem Fates


Hệ thống kết hôn trong Fire Emblem Fates sẽ khác hơn bản trước trên 3DS một chút. Nó cho phép hai nhân vật cùng giới tính có thể kết hôn với nhau. Cụ thể ở đây là nhân vật tự tạo của người chơi với một nhân vật khác trong game.

Nintendo đã chỉ ra chi tiết này trong thông báo của mình về hai phiên bản game tiếng Anh. Fire Emblem Fates được chia làm hai bản là "Conquest" và "Birthright", cốt truyện thứ ba là dạng DLC. Hãng cho biết trong bản Conquest có một nhân vật nam mà nhân vật chính của người chơi (nam hoặc nữ) có thể kết hôn khi đã đạt tới mức độ thân thiết cần có. Tương tự, bên bản Birthright sẽ có một nhân vật nữ mà người chơi có thể lấy được. Cả hai nhân vật "có quyền lấy" này đều có xuất hiện trong bản DLC.

Nói cách khác, nếu bạn muốn thấy mối quan hệ giữa hai nhân vật nam tiến triển thì hãy chọn bản Conquest hoặc tải bản DLC. Còn nếu thích hai nhân vật nữ thì chọn Birthright hoặc tải DLC.

Ngoài ra, hãng cũng vừa đưa lên một trailer giới thiệu Fire Emblem 0 (Cipher), loạt trading card sắp phát hành của Fire Emblem.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Fire Emblem Fates cho đấu online


Fire Emblem Fates đã phát hành hôm nay tại thị trường Nhật Bản. Và trong game có một tính năng rất lớn Nintendo chưa hề giới thiệu. Không biết hãng đã vô tình hay cố ý không nhắc đến mục chơi nhiều người trực tuyến mỗi khi Fire Emblem Fates xuất hiện.

Đúng vậy, trong Fire Emblem Fates bạn có thể thư hùng trực tuyến cùng các game thủ khác với đội hình 5-chọi-5 vào bất kỳ thời điểm nào, không phụ thuộc vào cốt truyện bạn đang chơi đến đâu. Bạn có thể đấu với bạn bè trong Friends List hoặc với người chơi ngẫu nhiên, cả nội bộ lẫn trực tuyến. Đây là một cải tiến lớn, đáng hoan nghênh nhưng lại bị Nintendo "dấu hàng" quá kỹ. Có lẽ hãng muốn tạo bất ngờ cho người chơi.

Các trận đấu này có thể được đặt luật theo ý muốn, mỗi lượt đi giới hạn trong 5 phút. Hiện tại, có 5 map hỗ trợ chế độ multiplayer là “Mountain Village,” “Opera House,” “Destroyed City,” “Crumbled Fortress,” và “Palace.” Bạn cũng có thể dùng ngay map “My Castle” của người chơi. Có thể sau này nhiều map hơn sẽ được mở.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Công bố Fire Emblem Fates manga


Một trong những buổi hòa nhạc để kỷ niệm 25 năm Fire Emblem vừa diễn ra tại Nhật Bản tối qua. Sự kiện ngoài âm nhạc tuyệt diệu còn có nhiều vật phẩm đặc biệt của Fire Emblem chỉ có bán nhân dịp này. Ngoài ra, cũng tại đây, bộ manga dựa trên tụa game Fire Emblem Fates cũng đã được chính thức công bố.

Shin Kibayashi, người đã chắp bút cho phần cốt truyện trong game cũng sẽ là người viết nội dung chính cho bộ truyện này. Còn phần hình ảnh sẽ do họa sĩ thiết kế nhân vật Kozaki Yusuke đảm trách.

Fire Emblem Fates manga được đăng định kỳ từng tháng trên tạp chí Young Magazine, bắt đầu từ mùa thu năm nay.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top