News Fire Emblem: Three Houses và Untitled Goose Game được đề cử giải thưởng Golden Joystick!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Nếu bạn chưa biết thì giải thưởng Golden Joystick là một sự kiện thường niên dùng để vinh danh những tựa game hay nhất mỗi năm. Và năm nay, 2 tựa game được đông đảo fan Nintendo yêu thích cũng giành được suất tham gia cuộc đua này!

Cả Fire Emblem: Three HousesUntitled Goose Game đều nhận được đề cử Golden Joystick 'Ultimate Game of the Year 2019. Cuộc đua khá gay gắt khi trong danh sách còn có cả những cái tên khủng như Sekiro, Reisident Evil 2 remake v.v... cạnh tranh cùng hạng mục!


Hãy cùng xem thử thông tin chi tiết bên dưới, bao gồm link bình chọn và ủng hộ cho tựa game mà bạn yêu thích nhé:

Cuộc bình chọn đã chính thức bắt đầu cho hạng mục Ultimate Game of the Year 2019 thuộc Golden Joystick Award. Bình chọn chỉ diễn ra trong thời gian 1 tuần nên hãy nhanh chóng ủng hộ cho tựa game yêu thích của bạn tại đây. Ngày bắt đầu từ 25-10-2019 đến 01-11-2019 5:00 GMT.

Danh sách bao gồm:

  • Apex Legends (EA / Respawn Entertainment)
  • Call of Duty: Modern Warfare (Activision Blizzard / Infinity Ward)
  • Control (505 Games / Remedy Entertainment)
  • Disco Elysium (Studio ZA/UM / Studio ZA/UM)
  • Fire Emblem: Three Houses (Nintendo / Intelligent Systems)
  • Gears 5 (Xbox Game Studios / The Coalition)
  • Outer Wilds (Annapurna Interactive / Mobius Digital)
  • Resident Evil 2 (Capcom / Capcom)
  • Sekiro: Shadows Die Twice (Activision / FromSoftware)
  • Telling Lies (Annapurna Interactive / Furious Bee)
  • The Outer Worlds (Private Division / Obsidian Entertainment)
  • Untitled Goose Game (House House / Panic Inc.)

Thế hệ console đang đạt đến độ chính muồi, chưa bao giờ thấy trong cùng một đề cử Ultimate Game of the Year mà lại đa dạng thể loại game đến vậy: game bắn súng miễn phí, sự tái sinh của thể loại FMV kể chuyện, RPG hardcore và một con ngỗng làm ra loạt meme. Với Golden JoyStick Awards, bất kể là bom tấn AAA từ những nhà phát triển khủng hay game indie từ những hãng nhỏ lẻ đều có thể cạnh tranh công bằng với nhau, và danh sách đề cử UGOTY năm nay đã chứng minh được điều đó. Giải Ultimate Game of the Year lần thứ 37 này giữ một vị trí vô cùng quan trọng vì chính các bạn, những người mua và chơi game sẽ là người bình chọn cái tên xứng đáng nhất. Mỗi phiếu bầu đều mang đến sự khác biệt.

Sự kiện chính sẽ được dẫn dắt bởi danh hài Danny Wallance, với một buổi chiếu sớm dẫn dắt bởi Alix Wilton Regon. Toàn bộ chương trình sẽ được trực tiếp trên kênh Twitch của Golden Joystick từ 3:30 GMT.

Golden Joystick Awards là sự kiện vinh danh trò chơi cũng như những nhà phát triển đã góp phần làm thay đổi ngành công nghiệp game năm 2019. Có hơn 20 hạng mục và rất nhiều trong số đó được bình chọn bởi công chúng. Sự kiện được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1983 và đến nay đã trở thành giải thưởng vinh danh được bình chọn lớn nhất thế giới.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top