Firefox 3.5 Final - Tăng tốc tối đa!

Cửa hàng game Nintendo nShop

vodoi_em

Nấm nhỏ
Như chúng ta đã biết, Firefox 2 là 1 thành công của hãng Mozilla vì speed lướt web cao + add on nhiều. Nay họ đã trình làng bản FF 3 final, speed nhanh hơn, fix nhiều bug hơn
Link download
Mã:
http://www.mozilla.com/products/download.html?product=firefox-3.0.1&os=win&lang=en-US
 
Hihi, em vừa giải quyết dc vấn đề đó rùi, thanx nhưng đúng là hơi bất tiện, hok tương thĩ vứi 1 số themes, addons, anyway thanx very much
 
Mình đang sử dụng Firefox 3.0 RC1 nhưng do đây là phiên bản mới cập nhật nên có một chút rắc rối như không thích hợp với một số add on. Nhưng đừng lo đây là một phiên bản tuyệt vời bởi những ưu điểm như vista hóa thanh công cụ, chống phân mảnh ổ đĩa ( rất tốt cho những bạn nào có máy tính thuộc loại rùa bò). Nhưng theo mình thì phiên bản này chưa hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Mong rằng hãng Mozilla sẽ có những bước tiến quan trọng cho Mozilla Firefox, để vượt qua ông trùm Microsoft, nói thiệt mình không thích IE cho lắm (mong những bạn đang sử dụng IE thông cảm), vừa chậm lại không đảm bảo an toàn cho việc lướt web (nhất là hiện nay những trang web nguy hiểm ngày càng nhiều vì thế phải bảo vệ cho máy tính của chúng ta). Mình đang chờ một phiên bản Firefox mới tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người sử dụng.
 
Eim thì cứ Opera mà chiến thui, lâu lâu cần down hàng lậu jì mới phải nhờ đến cáo lửa, còn WE cài... cho có :D

Nói chung opera có nhìu cái hay mà cả ff lẫn we phải gọi bằng cụ, nhưng cũng có nhìu cái cực kì giở hơi mà phải gọi 2 thèng kia bằng anh :D thí dụ như cái bản opera 9.5 này nà, hok bít tại nó hay tại 4rum bị cái quái jì mà cứ đăng nhập xong là lại hiện bắt đăng nhập lại >"< hok chịu hiện quick comment
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Mozilla Firefox 4 Beta - "Con cáo" mới của Mozilla Foundation đã ra đời

Firefox là một trình duyệt có tốc độ nhanh và tốt nhất hiện nay với hàng ngàn phần mềm nguồn mở miễn phí tại trang addons.mozilla.com . Và khi Firefox 3 còn chưa "nóng" máy thì Firefox 4 đã ra đời với tên gọi Minefield, hứa hẹn một đối thủ lớn với IE.Tải về tại đây:

Link download gốc

Link từ Soft.ezfull.com (Trực tiếp)

Link từ Ziddu (Các bạn phải truy cập sau đó mới down được)
 

hieu

Nấm nhỏ
7 bước tăng tốc Firefox !!! HOT !!!

Mozilla Firefox - Trình duyệt mã nguồn mở được xem là sự lựa chọn tối ưu, sự thay thế hoàn hảo cho IE của hãng phần mềm khổng lồ Microsoft. Những ưu điểm tuyệt vời của Firefox, đặc biệt là trong phiên bản 3.0 như tốc độ nạp trang web, bảo mật tốt hơn, dễ sử dụng với những tính năng ưu việt, hỗ trợ tốt các chuẩn của www như HTML, CSS, DHTML... và đặc biệt là ngốn ít bộ nhớ hơn so với IE 7 hay Opera 9.


Không thể phủ nhận những ưu điểm mà Firefox đem lại cho người sử dụng. Với những thủ thuật đơn giản dưới đây sẽ khiến bạn phải kinh ngạc với khả năng của trình duyệt mã nguồn mở này.
Chỉ với 7 bước đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được sẽ tăng tốc độ của Cáo lửa lên rất nhiều:


1. Mở Firefox và gõ about:config lên thanh địa chỉ.

2. Gõ http.p vào trường filter.

3. Click chuột phải lên khoản mục network.http.pipelining, chon Toggle và thay đổi giá trị thành True.

4. Click chuột phải lên khoản mục network.http.proxy.pipelining, chọn Toggle và thay đổi giá trị thành True.

Theo mặc định thì trình duyệt sẽ chỉ gửi một request đến một trang web tại một thời điểm. Khi chúng ta kích hoạt pipelining thì tại một thời điểm nó sẽ gửi nhiều yêu cầu hơn do đó tốc độ nạp trang web sẽ nhanh hơn.

5. Click chuột phải lên khoản mục network.http.pipelining.maxrequests, chọn Modify và đặt giá trị là một con số nào đó. Giá trị mặc định là 4, ví dụ ta thay giá trị bằng 10. Điều này có nghĩa là số yêu cầu tối đa trong cùng một thời điểm là 10.

6. Click chuột phải vào vị trí bất kì trong trình duyệt, chon New->Integer và thêm khoản mục nglayout.initialpaint.delay và đặt giá trị là 0. Đây là khoảng thời gian mà trình duyệt phải chờ trước khi nó xử lý dữ liệu nhận được.

7. Restart Firefox.

Còn chần chừ gì nữa, hãy thử và trải nghiệm.
:roll2[1]:

Cho em cái Thanks nha !! o:-) <:-P
 
đẫ thử thưa pac'. tình hình là có nhanh hơn nhiều thật nhưng dùng 1 lúc nó báo lõi ròi restart FF lun. chả hiểu sao. FF3 thì chưa thử còn FF2 thì bị hoài.
 

troy28790

Banned
lướt web bình thường thấy cũng được,tăng tốc lên chóng mặt lắm,nhìu khi lỡ bấm cái gì nó chạy cái rẹt mắc công fải back lại
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top