News Fortnite trên Switch không thể chơi chung với PS4, Xbox One nữa

Cửa hàng game Nintendo nShop


Tựa game thể loại battle royale cực kỳ nổi tiếng của Epic Games là Fortnite vừa có bản cập nhật mới, Vesion 8.10. Đáng chú ý, bản update này đã tạo ra thay đổi lớn trong khả năng hợp trận (matchmaking) của game trên máy Nintendo Switch.

Theo những gì Epic Games công bố thì, cộng đồng người chơi Fortnite trên PlayStation 4 và Xbox One đã được kết hợp để hợp trận, hai bên có thể chơi chéo với nhau. Để như vậy, đòi hỏi người chơi phải mở chế độ crossplay, và không giới hạn riêng ở Creative Mode và Playgrounds.

Phiên bản game trên Nintendo Switch trước đây cũng có thể chơi chung với PS4 và Xbox One, nhưng điều này đã không còn nữa khi Epic Games kết hợp cộng đồng của Switch với bản mobile (di động). Nhà phát triển game nói rằng nó sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn mỗi game cho cả người chơi Switch lẫn di động. Sự thay đổi này có vẻ là kết quả của các vấn đề về hiệu suất đang tồn tại ở bản Switch, gây lag (độ trễ) nhiều hơn với PS4, Xbox One, khiến người chơi Switch bị mất ưu thế, dễ chết hơn. (Các bản PS4, Xbox One chạy ở mức 60 fps, đã từng gây ra lỗi đạn bắn có sát thương cao hơn so với của người Switch khi game chạy ở mức 30fps)

Fortnite hiện đã có mặt trên Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, PC, iOS, và Android. Bạn có thể tải về và chơi miễn phí.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top