PS Vita Fuuraiki 3 - Du lịch xứ sở hoa anh đào

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Fuuraiki 3 - Du lịch xứ sở hoa anh đào


Fuuraiki 3 là một game phiêu lưu được port từ hệ máy PC qua hệ máy PSVita và được phát triển bởi hãng làm game Fog. Game dự kiến sẽ phát hành vào ngày 19/2 năm 2015 tại Nhật với giá 5,800 yên.

Series game Fuuraiki sẽ đưa người chơi vào phong cảnh tuyệt đẹp của hòn đảo Hokkaido phía Bắc Nhật Bản. Trong Fuuraiki 3, gameplay sẽ được chia thành 3 phần khác nhau, cho người chơi tự do khám phá, du lịch. Bao gồm:

  • "Touring" phần này cho người chơi tự do đi du lịch xung quanh toàn bộ hòn đảo bằng xe máy, và nhiệm vụ của họ là sẽ dùng máy ảnh chụp lại những nơi mà nhiệm vụ đề ra. Tại một số điểm, người chơi có thể dừng lại ở phía bên đường để thưởng thức phong cảnh hơn là ngồi trên xe máy xem lướt qua.
  • "Adventure" phần này của game sẽ cho người chơi nhìn thấy hơn 100 điểm du lịch nổi tiếng trên đảo và người chơi cần khám phá hết nó. Ngoài ra còn có thể gặp được các nữ nhân vật chính của game và các người dân địa phương để thu thập thông tin về hòn đảo để chụp ảnh, thu thập hình ảnh mà nhiệm vụ đề ra.
  • "Camping" với chế độ này, người chơi có cần phải tổng hợp thông tin về những nơi họ đến thăm và viết một bài viết về nơi đó. Với nhân vật chính là một nhà văn, nhà khám phá du lịch, mục tiêu cuối cùng của cô là tung ra những bài viết hay và đạt được giải thưởng trong môt cuộc thi viết.

Cũng như phiên bản gốc của game trên PC, sẽ có 3 nữ nhân vật chính xuất hiện trong game. Thông tin về 3 nữ nhân vật được giới thiệu bên dưới kèm theo chân dung của họ được thiết kế bởi Sai Izumi:

Nagisa Aisawa (lồng tiếng bởi Yuri Ayase)



Saya Mizushina (lồng tiếng bởi Mirai Chiroru)



Izumi Tomura (lồng tiếng bởi Megumi Yokoh)


Game đã được phát hành trên PC vào tháng 4 năm 2013.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top